Kang Daniel hậm hực, lăn qua lăn lại cái giường trống trơn. Ánh sáng tivi hắt qua khe cửa, lúc xanh lúc đỏ, cũng để cậu biết cái sự tình ngoài kia nó náo nhiệt thế nào.
Cậu lại trùm chăn vào để khói nhìn thấy cái thứ ánh sáng đáng ghét ấy.
1 . . . 2 . . . 3 . . . 5 . . . 7
Daniel bực, đạp tung cái chăn, nằm giãy giụa một hồi. Đùng là khi tâm không tĩnh, có muốn cũng chẳng thể đến nổi mấy con cừu cho ra hồn. Cậu quyết định ngồi dậy, rồi lại nằm xuống nhắm mắt đếm cừu. Không thể ngủ, cậu một lần nữa ngồi dậy. Lần này Daniel xỏ đôi dép bông rồi đi ra ngoài phòng khách.
- Hyung ngồi xem bóng một mình à?
Cậu ngồi xuống cạnh anh, thay vì nhìn chăm chú vào màn hình TV, cậu trưng cái bộ mặt vừa giận vừa ghét với chàng trai to xác bên cạnh.
- Trong nhà này còn ai có hứng thú với bóng đá nữa?
Dongho quay sang nhéo cái chóp mũi của cậu. Chẳng nhìn nhau nổi một giây, anh lại dán mắt vào trái bóng trên cái màn hình TV to đùng đoàng trong phòng khách.
Dongho là tên nghiện bóng đá.
Ngày mai là ngày nghỉ lễ, Daniel sau giờ tập, lập tức trốn mọi người chạy sang đây với Dongho. Cứ nghĩ rằng cả đêm nay sẽ được nằm cạnh anh, nghịch ngợm, chuyện trò đủ thứ. Vậy mà cậu lại quên mất rằng hôm nay là trận bóng cuối cùng của Đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018. Mà đâu phải chỉ cổ vũ đội tuyển, theo nhiều nguồn tin thì cậu biết anh đã xem tất cả các trận đấu chứ không chỉ là các trận đấu của đội tuyển. Báo hại cậu từ tối nằm đây một mình trên cái giường nệm chăn đầy đủ mà không ấm, quần áo còn trên người còn nguyên và trong lòng trống vắng.
- Bóng đá hấp dẫn đến vậy sao?
Anh không để mắt tới khuôn mặt bí xị của cậu, với tay kéo Daniel vào lòng.
- Hấp dẫn, nếu không nói là cực kì hấp dẫn.
- Hấp dẫn hơn em?
Câu nói của cậu làm Dongho giật mình. Cậu đẩy anh ra rồi lại lừng thững đi vào phòng, để lại khuôn mặt thẫn thờ của anh phía sau.
***
Daniel ấm ức.
Điều đầu tiên khi cậu làm sau khi nằm xuống giường là bật điện thoại lên tìm kiếm thông tin.
"Bóng đá và vợ, thứ gì hấp dẫn hơn."
Có muôn vàn kết quả trên google, nhưng hầu như chẳng có thứ câu trả lời nào cho cậu, tất cả chỉ là bao biện cho việc vì bóng đá mà vô tình lạnh nhạt với người yêu của mình.
Càng đọc Daniel càng thấy ấm ức.
Cậu vào story của Instagram, up một cái vote: "Daniel và bóng đá, thứ gì hấp dẫn hơn."
Thứ đầu tiên không phải là cậu nhìn thấy điện thoải nhảy đến cả trăm cái thông báo một lúc, mà là có một con hổ trắng từ ngoài xông vào phòng, nằm đè lên cậu hôn ngấu nghiến.
- Daniel của hyung hấp dẫn hơn, tất nhiên là em hấp dẫn hơn.
Bị đôi môi kia hôn khắp mặt khắp cổ, Daniel ngứa ngáy mà không cười nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kangx2] Who slept with me lastnight?
FanfictionTất cả chỉ để tìm lại thể diện của Kang Daniel.