Upside Down

531 59 16
                                    

Cậu thấy có chút kì quặc, hai tên cao to như anh và cậu lại ngồi ăn tối trong một khung cảnh tương đối lãng mạn, nếu không nói là sến súa.

Dong Ho cũng thấy chuyện này có phần hơi quá, nó làm anh không thoải mái chút nào. Anh và cậu đang ở tuổi ăn tuổi lớn, lại dẫn nhau vào một nhà hàng sang trọng thế này, đồ ăn có ngon nhưng lại quá ít. Nếu không phải vì cái chuyện tày đình kia thì cảnh tượng này tuyệt đối không bao giờ xảy ra.

***

- Cậu nên mời Daniel đến một nhà hàng sang trọng, càng sang trọng càng tốt.

- Nghe có vẻ giống cầu hôn quá.

Anh nặng nề nói, thật sự trong tâm trí anh bây giờ chỉ là sự hoảng loạn. Anh không nghĩ ra được điều gì, mặc cho Jonghyun bày cách.

- Những nơi như vậy mới dễ làm người ta động lòng. Hiểu không? Tớ chưa thấy ai nổi nóng khi ở những nơi như vậy, cớ gì Daniel lại khác được.

Anh gật gù.

- Cũng có lí. Chuyện bây giờ phức tạp hơn tớ nghĩ nhiều. Tớ thật sự không biết nói gì ngoài cảm ơn cậu vì đã làm mọi thứ rối tung lên.

***

-    Hyung à? Có chuyện gì quan trọng mà mời em tới những chỗ thế này vậy. Em cảm thấy không thoải mái lắm. Có lẽ chúng ta chỉ hợp với mấy quán nhậu thôi.

-    Nhậu??? Anh không muốn lại say như lần trước nữa đâu.

Câu nói của cậu làm anh giật mình.

-    Có chuyện quan trọng nên mới cần tới những nơi quan trọng thế này.

-    Em thấy nghiêm trọng thì đúng hơn. Bình thường hyung đâu có thế này, hay là hyung lại gây họa rồi? Làm con nhà người ta có thai hả?

Anh cười khổ sở. Sao hôm nay câu nói nào cũng như xát muối vào lòng anh vậy?

-    Thì cũng tương tự như thế. Em biết đấy, nhiều khi người ta cũng mất kiểm soát, làm nhiều việc không nên làm.

Cậu có chút khó hiểu. Trước giờ anh luôn rất thẳng thắn, hôm nay thì lại lòng vòng.

-    Hyung cứ kể cho em nghe đi, em vốn cũng không đủ kiên nhẫn nghe giải thích mà.

Giải thích, cái chính là anh muốn giải thích cho cậu hiểu.

-    Nhưng em phải hứa là thật bình tĩnh. Nóng vội hỏng việc nghe không?

-    Hyung làm em mệt quá. Hyung cứ nói ra xem nào.

-    Cái vụ hôm đó, chuyện mà em bị . . . rape ấy. Hyung cũng là có lỗi . . .

-    Ahhh. . . Cái chuyện đó. . .

Trời ạ, cái chuyện ấy cậu muốn quên từ lâu mà anh lại nhắc đến.

-    Là hyung có lỗi, là hyung quá chén, là hyung không kiểm soát được bản thân, nên mới làm em bị đau . . .

-    . . .

-    Hyung không đủ can đảm để thú nhận với em ngay từ đầu, là hyung hèn nhát . . .

-    . . .

-    Hyung biết là em sẽ ghét, sẽ giận hyung. Nhưng hyung vẫn sẽ nói ra. Hyung không mong em tha lỗi, em có giận, có mắng thì hyung đều chấp nhận.

Giờ thì cậu không giữ nổi bình tĩnh, đấm mạnh xuống bàn mặc cho bao người xung quanh đang nhìn.

-    Hyung . . . hyung nghĩ chuyện này là đùa à? Chuyện này . . . thật sự em không thể chấp nhận được.

-    Hyung biết không thể đổ lỗi cho bất cứ điều gì, hyung chỉ muốn em hiểu rằng việc này là ngoài kiểm soát, hyung cũng không muốn chuyện ấy xảy ra.

Cậu thực sự không còn gì để nói. Dong Ho là một người anh, là một người bạn, người mà cậu tôn trọng và yêu quý. Chuyện này đúng là quá sức chịu đựng của cậu. Cậu tức giận bỏ lại anh ở đó cùng bao lời xì xào xung quanh.

***

-Này nghe hyung nói đã

Anh chạy theo, kéo cậu lại.

-Hyung biết là chuyện này không thể tha thứ. Nhưng hyung vẫn muốn nghe một lời từ em, cho dù nó không hay ho gì thì hyung vẫn muốn nghe.

- Hyung còn muốn gì từ em nữa? Hyung đã . . . đã . . . cái thứ quý giá nhất ấy hyung cũng lấy rồi giờ còn đòi hòi gì nữa?

Cậu bật khóc như trẻ con. Chuyện này ngoài tưởng tượng của anh. Anh thật sự khó xử, người ngoài không hiểu lại nghĩ anh bắt nạt cậu, lại làm cậu khóc. Nhưng đúng là chuyện này thì còn hơn cả bắt nạt. Chân tay anh lóng ngóng, anh ôm cậu vào lòng.

Cảnh tượng hai tên đàn ông to như hai con gấu ôm nhau giữa trời đêm Seoul thật là . . .

-    Để hyung chịu trách nhiệm được không.

Anh nói một cách mất tự chủ, đôi môi giật giật, họng anh đắng ngắt.

-    Hyung có trả lại trinh tiết cho em được không? Hyung thì làm được gì?

Cậu có lẽ vẫn chưa nguôi ngoai.

-    Nếu hyung thực sự muốn chịu trách nhiệm . . .

Cậu đẩy anh ra.

-    Vì em, chuyện gì hyung cũng có thể làm. Hyung xin hứa.

-    Vậy thì cho em đâm đi!

Câu nói của cậu làm anh rùng mình.

[Kangx2] Who slept with me lastnight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ