Dong Ho lưỡng lự, đi lại trong phòng, không biết có nên gọi điện cho người ta không. Nửa đêm khó ngủ, chẳng hiểu sao đầu cứ nghĩ về mấy cái thứ không được trong sáng. Mà thủ phạm của mấy cái thứ ấy là Daniel. Cả ngày lên mạng cứ đập vào mắt anh là hình cậu khoe bụng rồi khoe ngực trần.
Mọi người đều gán ghép Daniel với Seungwoo, nhưng Seungwoo cũng xác nhận với anh rằng giữa hai người chẳng có gì cả. Dong Ho cũng tự thấy hợp lý, khi mà cả hai đều mỏng manh yếu đuối. Seungwoo thì rõ mồn một còn Daniel của anh thì vẫn cứ úp mở, cố chấp mình không phải phận nằm dưới.
Dong Ho cũng không hiểu sao anh lại thích cậu, theo cái kiểu tình cảm khó nói. Giống như muốn chăm sóc người ta, muốn yêu thương người ta. Hai người biết nhau đã lâu, trước cả khi tham gia PD. Nhưng hồi ấy anh chẳng để ý đến con gấu hồng kia có nụ cười đáng yêu, có đôi mắt nheo hay bộc lộ cảm xúc. Dù to lớn nhưng lúc nào cũng lóng ngóng. Trớ trêu nhất là anh biết tim mình có vấn đề khi Daniel theo mấy cái concept người đàn ông nam tính. Lúc ấy nhìn cậu có hấp dẫn, có mạnh mẽ, nhưng Dong Ho chỉ cảm thấy Daniel nhưng một cậu nhóc học làm người lớn.
- Lại khó ngủ hả?
Dong Ho giật mình khi nghe thấy tiếng Jonghyun ngó đầu vào. Anh không trả lời bạn mình, đi về phía giường ngồi phịch xuống.
- Nhìn cậu là tớ biết đang nhớ con gấu khổng lồ kia rồi.
- Ừ thì, cũng thấy khó chịu trong người nên khó ngủ.
Dong Ho miễn cưỡng trả lời Jonghyun, anh biết chẳng thể giấu được Jonghyun điều gì.
- Khó chịu như nào kể tớ nghe.
- Chuyện riêng tư, kể với cậu thì được gì?
Jonghyun bật cười.
- Biết đâu tớ lại giúp được.
- Không được không được, cậu không phải gu của tớ. Tớ không có hứng.
Jonghyun chợt nhận ra mình bị hớ, đứng dậy ném gối vào con hổ to xác đang lên cơn thèm thịt.
- Cậu đúng bệnh, tưởng tớ dễ dãi lắm hả? Định giúp cậu mà . . .
Dong Ho mệt mỏi nghe giọng bạn mình nhí nhéo bên cạnh, anh nằm xuống giường, chỉ ước có ai ở đây cho anh ôm ấp cả đêm.
- Thế đã nói lời yêu chưa?
Jonghyun quyết định không buông tha, được hôm cũng mất ngủ vì uống quá nhiều cà phê, anh quyết định đào bới chuyện tình của Dong Ho bằng được.
- Thì cũng nói ý tứ, chả biết em ấy có đủ tinh ý để hiểu không?
- Sao không nói thẳng ra. Cậu là đàn ông mà kém quá vậy.
- Thì Daniel cũng là đàn ông mà.
Jonghyun lắc đầu ngao ngắn. Anh biết bạn mình to xác nhưng hay xấu hổ, đâm ra chuyện tình cảm trước giờ vẫn trắc trở. Nhưng anh càng không hiểu hơn, tại sao Dong Ho vốn ngại ngùng như vậy mà lại lừa được chàng trai được yêu thích nhất PD 101, mà lừa những hai lần.
Một thời Jonghyun cố gắng giúp đỡ cậu bạn gán ghép với Minhyun, nhưng con hổ kia không biết thế nào là thời cơ chiếm lấy người đẹp, cuối cùng lại bị Aron hyung nẫng mất. Mất người ta rồi mới khóc lóc, nhưng khi ấy thì bồ tát đây cũng không thể cứu vãn được cái tính giả vờ ngầu của Dong Ho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kangx2] Who slept with me lastnight?
Fiksi PenggemarTất cả chỉ để tìm lại thể diện của Kang Daniel.