Chap 3

2.6K 162 6
                                    

Min : Đây là luật chơi , trong vòng 5 phút , nếu như em hết đạn , bị chị bắn hoặc tới hết thời gian còn chưa bắn trúng chị thì em thua . Đương nhiên chị sẽ không đụng tới súng nên em đừng lo , nhưng chỉ việc tìm thấy chị không thì cũng hơi khó rồi đấy .
Lisa : Ch...chờ chút ạ !
Min : Sao , có ý thua rồi à ?
Lisa : Chị cũng dùng súng đi ạ , em chỉ muốn đấu mọi thứ thật công bằng thôi .
Min ( Cười ) : Vậy thì theo ý em thôi ..  " Thú vị thật , nhưng mình sẽ không ý dùng súng đâu concũng chỉ mới chơi thôi " .. Chị sẽ dùng súng lục !
Lisa : Thật sao ạ ?
Min : Ờ..
Lisa : Em cảm ơn ạ !!
Min : " Con này đơn giản ngay thẳng thật , vậy thì chắc chắn con không thể đánh lạc hướng đối phương được rồi " Mà đây là loại đạn BB nên sẽ không gây thương tích , chỉ hơi đau chút thôi .
Lisa : Vâng , em hiểu rồi ạ !

-Cạch
Lisa : W....woa .. nhiều ngóc ngách quá..
Min : Ngoài chiến trường , trận đấu còn hơn như thế nữa đấy.
Lisa : Chị đã từng ra.. chiến trường ?
Min : Có lẽ vậy .
Lisa : ...
Min : Chị sẽ vào nấp tại một chỗ nào đó và khi đếm đến 10 , em sẽ tìm chị
Lisa : Vâng !
Min : ...
Lisa : Vậy em bắt đầu đây , 1 ... 2 ..3

BamBam : Chị nghĩ ai sẽ thắng ?
Sol : Ai mà biết...
BamBam : Em đoán là chị Min sẽ thắng thôi , dễ đoán vậy mà.
Sol : Thắng nhưng thua .
BamBam : Hả ? Ý chị là sao ?
Sol ( Cười ) : Một chút sẽ biết .
BamBam : Vâng...

...
Lisa : 8..9..10 ! lisa tới đây !!

Lisa bắt đầu chạy xung quanh và nấp vào một chỗ một lúc
Lisa : Ôi đe bặc !!! Ca...cái cảm giác này thật gay cấn , kịch tính , không ngờ bắn súng lại vui như vậy ...
_Lộp cộp lộp cộp
Lisa : huh !!
-Pằng pằng pằng !
Lisa : " Ah... , khẩu súng này bắn đạn liên tiếp , mỗi lần 25 viên /s , nhả đạn như tia laze vậy... Nếu đúng như thế thì ngay cả mình cũng sẽ hội thắng ! Quả khẩu súng này phù hợp với mình , đúng vậy ...nên mình nhất định phải thắng .. 20000 won .."

Min : " Đã bắn rồi , nhưng vẫn bắn loạn ngầu , mình tuy chỉ hạng 1 sao nhưng với năng như thế thì con sẽ chẳng thể sống qua vài giây trong một ' trận chiến thực sự ' ..."
Lisa : Tìm thấy rồi nhé !!
-pằng pằng pằng pằng
Min ( Chạy đi ) : Ha , bắn loạn xạ cả lên ! " Cứ chậm chạp như thế th-"
Lisa : Yosss !! Chị ở đây !
-Pằng pằng pằng
Min : "Ahh !!.. đây ,..
Lisa : Hahaha!!
Min : " cái mùi sát khí này ?!" ..( Di chuyển nhanh hơn ).. Là từ con nhóc sao ?

[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ