_Khu luyện tập trong nhà jungkook_
-Pằng !!
Lisa : Thật là.. gần một giờ trôi qua mà mình vẫn chỉ bắn được trên dưới năm phát trúng .
Jungkook : .....
Lisa : Ôi..thật mất động lực tập quá..
Jungkook : Phải có động lực cậu mới tập trung luyện tập ? 😒
Lisa : À thì..chắc là vậy ..
Jungkook : Vậy cậu ở trường nay vì điều gì ?
Lisa : Đương nhiên là v- " Mà khoan đã ! Mình không thể nói vì tiền được , như vậy thì nghe kỳ lạ thật...hmm.. vì mình nghèo ? Cũng giống vậy , không được !...."
Jungkook : Chính cậu có vẻ cũng không có mục tiêu rõ ràng nhỉ
Lisa : Ahaha...
Jungkook ( Đứng dậy ) : Cậu thấy bắn súng như thế nào ?
Lisa : Cũng rất vui..được cầm nó trên tay làm tôi có cảm giác nghiêm túc hơn ...như muốn được chiến đấu , được thỏa sức làm chính mình vậy .
Jungkook : Đúng vậy...mặc dù cách sử dụng súng của tôi lại cho những việc bẩn thỉu nhưng tôi vẫn yêu nó ....như cậu vậy .
Lisa : Jungkook ...
Jungkook : Vậy hãy để tình yêu của cậu dành cho súng làm động lực đi .
Lisa : Tình yêu với s..- Tớ biết rồi !!
Jungkook : Trên đời này , cậu yêu quý nhất thứ gì ?
Lisa : T- " Bậy , bậy, nếu nói là tiền thì quá sai mặc dù là vậy...hmm...mình sẽ không nói là tiền vậy thì.." - Tiền ! " Aizzz chết "
Jungkook : 😶 Geez ( nhìn )
Lisa : B..bộ có gì sao ?
Jungkook : Chắc cậu túng thiếu lắm
Lisa : Đừng nhìn tớ bằng ánh mắt thương hại đó 😑. Vậy cậu hỏi làm gì ?
Jungkook : Hỏi cho vui thôi .
Lisa :💢💢💢💢
Jungkook : Bây giờ là thật , cậu ghét điều gì nhất ? Tốt hơn nếu là người .
Lisa : Ghét..sao.." Người để mình ghét... tuy không rõ mặt và không biết người này là ai , có thật không nhưng người đàn ông mà mình vẫn còn mập mờ hình ảnh đã giết mẹ..đại loại vậy...trong giấc mơ nhưng mình vẫn cảm thấy khó chịu với ông ta " -Đó là..
Jungkook : Khó nói thì đừng nói .
Lisa : Ừ...ừm
Jungkook : Vậy hãy nhìn mục tiêu cậu ghét nằm ở giữa đi , cậu hãy tưởng tượng ra nó và tạo lên sự căm ghét mà muốn bắn vào nó đi .
Lisa : Đ..để tớ thử .Mình chỉ cần tưởng tượng ra là được nhỉ...Người đàn ông đó , đã nhìn mình với ánh mắt đáng sợ , như muốn giết chết mình....mẹ.. !?-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover
FanfictionTình Trạng : Full + Ngoại Truyện Biên Kịch : NhungPanda110 Tác Giả : N Thể Loại : Tình cảm , bí ẩn , trường học , hành động .