Chap 100

924 69 4
                                    

Lisa : Samuel !!?

Samuel : ...! Lisa ?!

Lisa : Sao cậu lại thành ra thế này ?
Samuel : Chuyện của tớ cậu đừng quan tâm , quan trọng bây giờ là ở trường như thế nào rồi ?
Lisa : Hội Bi-A thông báo là sẽ có đoàn người lạ tới hủy hoại trường nên tất cả mọi người bây giờ đều đang cố gắng chống chọi lại họ .
Samuel : Chết tiệt , tất cả đều bị lừa rồi .
Lisa : Lừa..? Ý của cậu là sao !?
Sol : Có phải nhóc muốn nói là đám người lạ đó là người tốt ?
Samuel : Đúng vậy. Người họ tìm là hội Bi-A , chúng đã làm việc ác đắc tội với đất nước tôi .
Lisa : Đất nước ? Vậy đám người đó ?!
Samuel : Đúng vậy...và tôi là gián điệp được cử đến đây giám sát hội Bi-A
Sol : Chúng ta không có thời gian , phải mau đưa Samuel quay về trường .
Lisa : Nếu làm vậy thì sợ rằng sẽ không kịp , bây giờ chúng ta cách đó rất xa . Chi bằng tìm Jungkook rồi cậu sẽ nói qua bộ đàm cho Bambam .
Samuel : Cởi trói cho tớ
Lisa : Ah tớ quên mất .

-Các ngươi tâm tình đủ chưa ?

Lisa : ...?!
Sol : Ông-
Samuel : Chết tiệt..

? : Tao định sẽ tha cho chúng bây nhưng mà..có vẻ như việc không nên biết lại càng có nhiều người biết nhỉ.

Sol : Ông định làm gì ?!

? : Thật là , lâu rồi ta mới gặp lại cô

Sol : ...Hừ

? : Dám bỏ trốn khỏi hội Bi-A , cô đúng là có gan lớn đấy , thật khiến cho người khác thất vọng

Sol : Người đáng thất vọng là tôi mới đúng . Hội Bi-A trước đó tốt đẹp bao nhiêu bây giờ lại càng ghê tởm bấy nhiêu .

? : Cô chỉ là một kẻ nhỏ xíu không có xứng đáng để ta nói chuyện.

Sol : Hừ... vì con trai mà ông đã sa ngã , cái này chắc nó sẽ càng chối bỏ ông hơn đấy .

? : Cô nói vậy là ý gì ?

Lisa : " đang nói con trai ông ta..liên quan đến Jungkook ? "

? : Mau trói hết cả đám lại , dù gì chúng ta cũng sẽ ra bến cảng nhanh thôi .
?? : Vậy còn cậu chủ ?
? : Thằng nhóc đó muốn làm gì thì làm , tao tạm tha cho nó . Sau một khoảng thời gian , tao sẽ liên lạc lại .
?? : Vâng .

Lisa : " Họ định ra bến cảng ? Để trốn sao.. "

Sol : Các người mau bỏ ta ra ?!!

-Pặc !! - Tiếng đánh từ sau gáy của Lisa và Sol

Samuel : Lisa ?!!

Sol : ...
Lisa : ....

? : Đi thôi .

[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ