Chap 30

1.4K 93 0
                                    

Lisa : Dì..Sol...
Sol : Dì đã tới rồi đây..-Cười
Lisa : Đã hơn một tháng mới gặp lại dì..-Nhìn dì Sol từ trên xuống - Phù..may quá , dì vẫn ổn .
Sol : Cháu bé này , cháu xa dì mới có một chút mà đã nhớ hóa lo lắng như vậy sao?
Lisa : Không 😒 Cháu chỉ lo là dì sẽ sống chết đói mất thôi .
Sol : Con bé này..💢💢
Lisa : Nhưng...tại sao dì lại ở đây ?
Sol : Tại sao à..dì chỉ muốn xem thử cuộc sống của cháu ở nơi khắc nghiệt này như thế nào thôi . Ai dè đúng như dì nghĩ ^^ Cháu là không sao nhỉ .
Lisa : Dì định tới đây để châm chọc cháu à 💢
Sol : Dì không có điên mà tốn một đống tiền để đến đây đâu .
Lisa : Vâng..mà rốt cuộc dì đã vào bằng cách nào??
Sol : Dì từng là cựu học sinh ở đây mà . Đương nhiên là phải rành mọi ngóc ngách ở đây chứ .
Lisa : Vậy dì nói mục đích chính dì ở đây đi .
Sol : Oi , oi con bé này. Lâu lâu chúng ta mới gặp lại mà cháu không có gì để nói sao 😗
Lisa : Vậy thì cháu rất hạnh phúc khi ở đây đấy , ở đây nhàn rỗi hơn khi ở với dì nhiều
Sol : Đó chỉ là ban đầu thôi nhỉ ^^.. rồi cháu sẽ hiểu lí do dì không muốn cháu vào thôi , còn ở đó mà nhàn rỗi hơn dì 💢
Lisa : Hả ? Vì sao chứ 😒
Sol : Thì dần dần tới thời điểm đó , cháu sẽ phải chịu đựng sự khốc liệt , mất mát..
Lisa : Dì nói như chiến tranh ấy . Gì mà thời điểm cơ chứ .
Sol : Tại cháu không biết đấy thôi .
Lisa : Vâng vâng. .
Sol : Hiện tại có rất nhiều vụ mất tích , giết người trong thế giới ngầm và cháu...phải hoạt động trong thế giới ấy ....như một con chó của chính phủ . Đó chính là tương lai của những học sinh vào học ở đây .
Lisa : Đương nhiên phải vậy rồi , chẳng phải vì lương rất cao sao .
Sol : Haha..nếu dì suy nghĩ đơn giản như cháu thì tốt nhỉ.
Lisa : ....Dì thật là..
Sol : Vậy kể cho dì chuyện học của cháu đi ^^
Lisa : Chuyện học ?
Sol : Đúng rồi ^^ Ví dụ như cái cậu gì đó tên Jungkook ấy ?
Lisa : S-sao dì biết !!?
Sol : Chẳng phải mới nãy cháu vừa nhắc tới cậu ta sao ?
Lisa : Dì nghe nhầm rồi !
Sol : Thôi mà , kể đi .

_Phòng Lisa_

Jenny : Hừ..may mà Lisa không ở đây . Giờ thì phải tìm con gấu đó thôi...

_Một lúc sau_

Jenny : Sao vẫn chưa tìm ra !!? Mình đã tìm hết những ngóc ngách khó tìm , khó thấy nhất mà....hay Lisa giấu nó ở nơi nào đó mà mình không biết !!?..Đúng là ghê gớm thật..

[ Thật ra , con gấu bông ấy ở ngay trên giường của Lisa một cách lộ liễu ]

_10 phút sau_

Jenny : Mệt qúa ..nằm nghỉ chút đã ...

-Ahh!..

Jenny : Cái gì ở dưới đau quá..Ô ! Là gấu bông này !!! Quả là cô bé này...dùng chiêu tâm lý ngược cơ à..mông..mông đâu...

_Trong lúc đó_

Jisoo : Lisa không biết đang làm gì nhỉ , mình còn chưa hỏi cảm giác của cậu ấy đối với Jungkook nữa . Thôi giờ mình qua luôn nhỉ ?

[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ