Chap 87

986 90 6
                                    

[ Bật nhạc ]

Lisa : !!?

-Pằng !

Lisa : Ah-!?

? : Vậy mà cũng né được đấy .

Lisa : Cuối cùng..ngươi cũng xuất hiện rồi .

? : Đừng vội mừng sớm , ta còn rất nhiều đạn đấy .

Lisa : ....- Cầm súng lên .

? : Cầm trực diện lên à , cô bé cũng gan đấy . Đáng nhẽ nếu là người khác thì sẽ lo tìm được bỏ chạy .

-Pằng pằng !!!

Jenny : Bên trong đó vẫn còn sống .
Hiệu Trưởng : Chắc là đang đối mặt nhau .
Sol : Thú vị thật nhỉ ^^
Jungkook : ...

-Pằng !!

Lisa : Hắn bỏ đi rồi..? Rốt cuộc là ở đâu...

-Pằng !

Lisa : Ah...may quá..

Thật tốt khi mình đã luyện rất nhiều kỹ năng tránh né nhưng..người này quả nhiên là cao thủ , xém trúng vào tim mình rồi .

Sol : Mục tiêu là đầu và ngực . Hai điểm đó có thể hạ triệt để đối phương .
Hiệu Trưởng : Lisa..

Lisa : ....

Người này chắc chắn rất giỏi ẩn mình . Mình không thể nào nhận diện được người này ở đâu . Tại sao mình lại không thể..nếu như không thể tìm thấy thì việc mình bị bắn lén sẽ tiếp diễn mãi .

Sol : Vị trí chấm của họ ở rất gần nhau .
Jungkook : ...

Lisa : Mình để ý bốn phía rồi , vẫn không thể thấy hắn .

-Pằng !!

Lisa : Chết thật..ah..

Mình bị trúng đạn ở cánh tay rồi , vẫn may là không phải ở hai điểm chết . Nãy giờ hắn bắn mình rất ít , là vì số lượng đạn sẽ có hạn . Hắn đang chờ thời cơ để có thể bắn trúng mình . Ra là vậy ...tạm thời mình có lợi nhưng vẫn phải cảnh giác .

Lisa ( Khựng lại ) : Khoan đã.

? : ....?

Lisa : " Nếu như tầm ngang mặc nhìn tứ phía mình không thấy hắn nhưng nếu để ý lại thì... !!!!! "

? : ?

Lisa : Góc bắn , hướng bắn , vị trí , thời điểm ...tất cả đều.. - Bỗng bị vấp ngã

? ( Bấm còi ) : .." Thời !! "

Lisa ( Giơ súng lên về một hướng bắn ngay ) : Ha .

[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ