Chap 83

1K 87 2
                                    

[ Bật nhạc ]

Bambam : Cậu định khi nào mới tỏ tình vậy ?
Samuel : Thì phải đợi thời cơ tốt thôi..
Bambam : Ya , bây giờ không phải là lúc tốt đẹp đâu , Lisa bây giờ chẳng phải là đang để tâm nhiều tới Jungkook sao ?!
Samuel : Cậu nói Lisa ? Chuyện đó có liên quan gì ?
Bambam : Thì đương nhiên là liên quan rồi , không phải cậu ta là người cậu muốn tỏ tình sao ?!!
Samuel : Tớ đang nói là Jisoo mà..-
Bambam : hả..

_Phòng y tế_

Lisa : ...Mình suốt ngày chỉ biết gây phiền hà cho cậu..
Jungkook : ..zzz...
Lisa : Jungkook..

Mục đích ban đầu của mình vì tiền , vì lợi ích của mình . Mình chẳng bao giờ tin được cái sự tham lam này của mình lại gây ra biết bao nhiêu chuyện cho người khác . Mình bây giờ lại có mục đích khác , vậy mà mình lại chẳng tập trung vào nó mà lại cứ mong được yêu đương trong khi hiện tại vẫn chưa có cái gì hoàn chỉnh . Ý của Jungkook chắc là..vì gia đình cậu ấy , vì cái nơi mà cậu ấy đang phải phục vụ và vì môi trường bây giờ..mọi thứ đều không tốt đẹp . Mình đúng là con nít quá rồi...

Jisoo : Lisa ?
Lisa : Ah Jisoo à..
Jisoo : Cậu ngồi đây cả buổi rồi , không mệt sao .
Lisa : Mệt thì cũng có..nhưng mà cứ nhìn cậu ấy thì tớ lại không muốn nghỉ ngơi
Jisoo : Lisa của tớ , cậu thật là poor ╮(╯_╰)╭

Lisa : ...
Jisoo : Mà nãy giờ nhìn cậu như đang chăm chú suy nghĩ gì đó , cậu đang nghĩ điều gì à ?
Lisa : Về tớ thôi .
Jisoo : Về cậu ?
Lisa : Tớ đang rất kém cỏi , tớ không biết phải làm gì bây giờ .
Jisoo : Cậu mà kém cỏi ư , chẳng phải đợt kiểm tra thực hành vừa rồi , cậu lọt tới vòng 5 rồi bắn mấy mạng luôn mà ^^
Lisa : Mình nói cái này , cậu có tin không..
Jisoo : Cái gì mà tin hay không chứ , lời cậu nói tớ chắc chắn phải tin rồi
Lisa : Chuyện là...tớ mắc một chứng .
Jisoo : Chứng ? Chứng gì cơ ?
Lisa : Đó là khi có cái gì đó tác động mạnh đến tớ..tớ sẽ bị mất ý thức và hành động theo bản năng  .
Jisoo : Bản năng ? Bộ cậu là thú dữ à
Lisa : Tớ không biết nữa...kỳ lạ ở chỗ là sau khi lấy lại ý thức thì tớ chỉ nhớ mang máng thôi..nói đúng hơn là không nhớ rõ mọi chuyện đã xảy ra .
Jisoo : Chứng gì mà kì lạ vậy..cậu đùa tớ sao...tớ mới nghe tới đấy.
Lisa : Tớ không đùa đâu . Chuyện này đã xảy ra....từ hồi tớ còn rất nhỏ rồi .
Jisoo : Chính xác là khi nào...cậu chắc phải biết chứ .

Lisa : Là cái ngày mẹ tớ bị giết .

Jisoo : Ah-?!!
Lisa : ...
Jisoo : Tớ có vẻ đã khiến cậu nhớ tới chuyện không vui rồi..tớ xin lỗi..
Lisa : Tớ quen rồi , không sao cả .
Jisoo : Mà mẹ cậu bị giết...bởi ai cơ ?
Lisa : Người đó vẫn chưa bị bắt .
Jisoo : Sao có thể như vậy được..-
Lisa : Chuyện đó bây giờ tớ đang đau đầu tìm cách đây .
Jisoo : Cậu..không lẽ biết được gì rồi..
Lisa : Hắn ta...tớ nói cái này , cậu đừng nói với ai đấy .
Jisoo : Ok , tớ sẽ giữ bí mật .
Lisa : Hắn ..đang ở gần đây .
Jisoo : S-sao cơ ?!!-
Lisa : Suỵt
Jungkook : ...
Jisoo : Ah..tớ quên mất . Vậy rồi sao ?
Lisa ( Nhìn Jungkook ) : Và rất bất ngờ khi tớ biết..hắn ta đang ở trong cái hội đó .
Jisoo : Hội..? Không lẽ ý cậu là hội Bi-A sao..
Lisa : Đúng vậy .
Jisoo : Vậy sao cậu còn chưa mau bắt hắn ???
Lisa : Cậu biết lí do tại sao hắn giết mẹ tớ không..
Jisoo : L-lí do gì..
Lisa : Vì tớ đã vô tình nhìn thấy hắn đang làm việc .
Jisoo : Lúc hắn đang làm việc ?
Lisa : Người chết lẽ ra là tớ , nhưng mẹ tớ lại đỡ thay cho tớ , may mà dì Sol có tới nên tớ không chết...
Jisoo : Nhưng chỉ là vì vô tình nhìn thấy thôi mà..tại sao hắn lại có thể vô tâm như vậy..
Lisa : Hắn ta tính cách vô tâm như vậy...tớ động thủ bây giờ , hoàn toàn không phải ý tốt .
Jisoo : Cậu nói đúng .
Lisa : Nhìn hắn mà tớ không thể tức điên lên hơn..mẹ tớ đã không còn cơ hội sống , bà ấy đang yên nghỉ như vậy mà hắn ta sao có thể sống an lành như vậy..
Jisoo : Lisa...
Lisa : Cậu tạm thời đừng nói chuyện này cho ai nghe.
Jisoo : Tớ biết rồi. Tớ sẽ giúp cậu , Lisa ..
Lisa : ...Ừm..-

Mình nghĩ..đối với hắn ta chuyện giết mẹ mình chỉ là một chuyện cỏn con giữa bao nhiêu chuyện của hắn . Hắn ta nhuộm máu , giết người vô tội chắc rất nhiều...hắn là kẻ máu lạnh. Jungkook ah..cậu có chuyện riêng của cậu , cậu đang cố gắng giải quyết nó . Vậy thì tớ cũng phải cố gắng giống như cậu , tớ sẽ cố hết sức để tìm ra hắn , tìm ra thời cơ để bắt hắn chịu những đớn đau mà mẹ và mình đã trải qua...tại vì hắn..mà mình không thể vui vẻ với gia đình như bao người khác , hiệu trưởng..hai người chị của mình...tới bây giờ họ vẫn chưa nói thật , mọi người định coi tôi như một trò đùa..giấu tôi tới bao giờ đây ?

Jisoo : ...Lisa à-
Lisa : .....
Bambam : Jisoo .
Jisoo : Huh?
Bambam : ...
Jisoo : Nè..sao trông mặt cậu ủ rũ vậy ?
Bambam : Ah..haha ^^ Không có gì đâu , cậu với Samuel ra cửa hàng tiện lợi ngoài đầu đường mua vài món đồ cần mua đi .
Jisoo : Tại sao tớ phải đi với cậu ấy ? Cậu không đi à ?
Bambam : Haha ^^ Tớ mỏi chân quá hehe..
Jisoo : Tên này , sao tự nhiên cươfi như bị ngốc vậy..
Bambam : Cậu nhanh lên , cậu ta đang đợi kìa .
Jisoo : Được rồi , được rồi .

.   .   .

Lisa : Nhìn cậu không ổn lắm..?
Bambam : Ai mà biết..
Lisa : Huh ?
Bambam : ....

Samuel : ...
Jisoo : Samuel .
Samuel : Cậu mới ra à , đi thôi .
Jisoo : Ừm ^^

_Còn tiếp_

[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ