Chương 4 : Lớp trưởng!

21 0 0
                                    

Một nỗi lo sợ bỗng chốc hiện lên trong đầu tôi......Hóa ra cái trường này không hề đẹp như mơ................

    Kếtthúc câu chuyện, Thùy mới để ý nãy giờ Linh bần thần, mới khẽ nhắc, chúng tanên về lớp thôi!    

- Cậu có nghĩ tớ nên đổi chỗ không?

- Tớ nghĩ là nên. Thật đấy!

- Cảm ơn nha! Vậy tớ về lớp trước đây! Hẹn gặp lại sau giờ học!

Bước vào lớp, cô tiến thẳng tới chỗ lớp trưởng.

- Mình có ý kiến!

- Ý kiến? Gì vậy? – Lớp trưởng ngước mặt nhìn tôi chằm chằm, dán kín mặt.

- Mình...mình không hài lòng với chỗ ngồi hiện tại, vì nó hơi xa.....- Tôi hơi bối rối

- Vậy lên đây. – Anh ta chuyển hướng nhìn.

- Hả? Bạn vừa nói gì cơ? – Tôi hỏi, âm lượng cứ nhỏ dần.

- Ngồi với mình. Lúc nãy cô giáo có lên, nói bạn là học sinh mới nên cần học tập nhiều thêm. Với lại các bàn khác đủ hết chỗ rồi, chỉ còn bàn mình và bàn 5 thôi. – Cậu ta không nhìn thêm, nói.

- À....Vậy...vậy...được rồi.....Tôi lục đục bước về chỗ cũ, sắp xếp cặp rồi chào Mộc Vy. Sau đó bước đến bàn của lớp trưởng.

- Bạn có thể giới thiệu tên? – Ngồi một lúc, anh ta mới khẽ hỏi.

- À, mình là Linh. Bạn là.....?

- Mình là...... Phong.

- À....Chào Phong.....

Chỉ nói được ít câu rồi tôi lại cắm đầu vào cuốn sách của mình.

Những tiết học trôi qua ~~~

Buổi trưa tại Trung học Phổ Thông Thiểm Xuyên là.....các học sinh ra về.

Tiếng chuông hết giờ, không náo nhiệt, không ồn ào, những học sinh nào muốn về trước thì về trước, về sau thì về sau. Nhưng tuyệt đối im lặng! Thật lạ lùng!

Lớp trưởng như thấy vẻ mặt của tôi, mới khẽ cười. " Trường này là như vậy. Ở đây, cả giáo viên và học sinh đều giữ yên lặng hết mức, để ngôi trường không ồn ào. Còn bước qua cổng thì muốn hò hét thế nào cũng được...."

Như vẻ hiểu ra, tôi lặng lẽ bỏ sách vào cặp rồi rảo bước về cổng trường.

Hôm nay sao nắng thế này! Đường về thì chẳng có ai, thôi kệ vậy! Đi được một đoạn, tôi thấy Thùy.

Đón xem chương mới nhé <3 <3 <3

                                 Lưu Nhị Yến

                                   Bạch Băng

Tình bạn là gì ?Where stories live. Discover now