Sáng hôm sau ~~~
Tôi uể oải thức dậy trong tiếng chuông báo thức reo càng ngày càng to. Khẽ mở mắt, tôi thấy Thùy. Giật hết cả mình, tôi tỉnh luôn.
- Thùy à?
- Tớ đây chứ ai. Mà dậy rồi thì đánh răng rửa mặt sạch sẽ rồi ăn sáng đi nhá!
- Ờ ờ.. Nhưng mà cậu đến đây sớm thế!
- À, tại sáng nay tớ bị gọi dậy sớm nên tỉnh luôn, hông ngủ được nữa nên đến đây luôn.
- Mà bố mẹ tớ đâu rồi?
- Mẹ cậu đang dưới nhà.....Còn bố cậu thì....ai biết!
- Vậy chờ tớ tí nhá! Tớ đi liền.
- Ờ. Chờ cho nhá!
5 phút sau ~~~
Điện thoại tôi reo lên đúng lúc tôi vừa vệ sinh sạch sẽ xong xuôi. Nhìn xuống số điện thoại, là anh bán hàng đây mà! Nhưng anh ý gọi làm gì nhỉ?
Kỳ lạ nhưng tôi vẫn nhấc máy.
- Alo ạ.
- Chào em. À em ơi, hôm nay em rảnh không ?
- Dạ, à hôm nay.... em rảnh nhưng khoảng đầu giờ chiều mới rảnh ạ!
- Thế thôi vậy. Định rủ đi cafe với em của anh luôn mà sớm quá nhỉ! À, thế ngày mai em có bận gì vào khoảng 3, 4 giờ không? Nếu rảnh để anh hẹn nó luôn!
- Dạ...Mai thì....rảnh ạ! Vậy chiều mai anh ib điểm đến rồi e sẽ tự đến nhé! Bye bye anh!
- Bye em!
- Tút tút tút!!!!!!
- Ủa, ai gọi bà vậy? – Thùy hỏi.
- À, mà bà cũng chẳng biết để làm gì nên thôi, khỏi biết luôn đi!
- Thế cái vụ cafe gì gì đó của bà sao? Bao giờ đi vậy?
- Hỏi nhiều vậy? Cái đầu bà có thể thôi nghĩ đi được không? Thôi mình xuống nhà đi!
- Tôi đến chịu bà luôn! Bó tay! – Thùy thở dài.
Phòng ăn ~~~
Sáng nay phòng ăn bận rộn hẳn. Mở cửa vào là thấy mẹ tôi loay hoay chuẩn bị bóng bay, đồ ăn, khăn, đũa thìa lặt vặt linh tinh đủ kiểu. Tôi ngơ ngác hỏi.
- Mẹ chuẩn bị cái này làm gì vậy?
- Cho cô nương đó!
- Thật hả? Yêu mẹ quá!
- Nói đùa đó! Hôm nay không nhớ là ngày gì sao? Có thấy gì khác thường ngày không?
- Hôm nay là....chủ nhật! Hôm nay anh không có ở bếp.... Sao nữa ạ?
- Giải thích với cô dài dòng quá! Đây! Mẹ viết sẵn đồ cần mua rồi, tiền đây, đi mua cho mẹ! Nhanh lên!
- Nhưng mẹ....con vừa mới đánh răng xong, còn chưa ăn sáng mà!
YOU ARE READING
Tình bạn là gì ?
RandomĐối với bạn, tình bạn là gì... Một câu chuyện kể về tình bạn của 2 cô gái rất cá tính được thể hiện rất rõ qua những trang truyện của tác giả. Xen lẫn đó là những rắc rối của cô nàng "teen teen" tuổi 17 nhí nhố. Mời các bạn đón đọc !!!