chapter1; Doubtful

293 4 1
                                    


Chapter One

Doubtful
                                                                  

"Cha ano ba , di mo ba talaga ako papansinin?"

Nakarating na kami ni vince sa school pero di ko parin sya pinapansin, manigas na sya dan bwisit, nakakainis , kung di ko lang talaga best friend ang lalaking to.

Pag pasok palang namin sa school marami ng mata na nakatingin sa amin. Well, hindi totally saamin kundi kay vince, oo na yung sinabi ko na palakang may buntot at may kulugo tsk, hindi naman talaga totoo.

Ang best friend ko ay parang---- paa na tinubuan ng muka-----  hahaha. . ok ako lang ang natawa .

Tsk. . kaylangan ko pa bang ulit ulitin, oo na gwapo na at super hot ng best friend ko, varsity player at kasali sya sa Emulous Motion

Para mag karoon ng linaw Emulous Motion or EM is a dance group with 3 main character dancer, including my best friend with, 4 back ups. This dance group is also a one undefeated record for at least 3years in history of my high school life.

At ako, isang di hamak na kulangot sa pader pag kasama sila.

May mga fans din naman ako, yung mga kinikilig sa chemistry daw na meron kami ni vince. At syempre meron din akong bashers noh, yung mga ingiterang higad na nag papapansin kay vince.

Well wala naman akong pakialam sa kanilang lahat, wala akong paki kung followers kita oh bashers pa.

"Hoy ipis, ano na di ka ba talaga mamamansin dan huh, wala naman akong nakita ehh.Pag papaliwanag ni vince habang papasok kami sa room namin. Bahala ka dan, maubusan ka sana ng laway.

"Dude" Bati ng isa sa EM' kay vince. Tumango lang si vince at dumaretso sa tabihan ko. Naka cross arm in my chest lang ako habang straight lang ang tingin.

"Hoy ipis sobra ka na huh , wala naman akong nakita bakit ka ba nagagalit dan? "

"WALA KANG NAKITA? UMIWAS KA NGA NG TINGIN KASI NGA NAKITA MO, MANYAK KA, SINO BA NAG SABI SAYO NA BUHUSAN AKO NG TUBIG HABANG NATUTULOG!"

Sigaw ko kay vince, nakakainis naman kasi , itatanggi pa nya talaga. .

"LQ ba sila?"

"Gosh, sinisigawan nya lang ng ganyan si my loves ko ,grabe talaga sya!!"

LOVE ME BACKWhere stories live. Discover now