Ngày 26 tháng 11 năm 2011, buổi chiều
"1!2!3!4 Xoay 1!2!3..."- Tiếng đếm số pha lẫn với những nhịp gõ chân đều đều trên sàn gỗ khẽ vang lên nơi cuối hành lang tầng 2 của tòa nhà Big hit- một công ty giải trí nhỏ ở Hàn Quốc.
Đó là một căn phòng hình hộp vẻn vẹn chừng khoảng 25 mét vuông với tường ba mặt và một mặt gương. Trên gương giờ phản chiếu hình ảnh không ngưng hồi chuyển động của sáu chàng trai đang thoăn thoát vũ đạo khớp với nhạc nền mạnh mẽ. Họ là những rapper Hoseok, Yoongi, Namjoon và là những vocalist SeokJin, Jimin, Taehyung.
Họ không đơn giản là thực tập sinh, họ là một dự, dự án mang tên bangtan sonyeondan, một dự án chưa thực hoàn hảo vì thành viên thứ 7 vẫn còn là một ẩn số. Họ ở đây, 6 người sống với nhau chung một kí túc xá, coi nhau như anh em ruột thịt và thậm chí còn hơn thế nữa. Họ cùng nhau hàng ngày luyện tập chăm chỉ, cùng chờ đợi mảnh ghép cuối cùng của BTS xuất hiện, và có cùng một ước mơ gói gém vẻn vẹn trong 5 chữ cái " debut"
Những nhịp nhảy vẫn tiếp tục trôi chảy và hoàn hảo cho đến khi không gian bị xáo động bởi tiếng gõ cửa từ bên ngoài. Mọi người dừng bài vũ đạo lại, nhìn nhau một cách ngây ngô. NamJoon khẽ đưa tay vuốt phần tóc mai nhễ nhại mồ hôi, nén tiếng thở hồng hộc gọi với ra :
"Ai vậy?"
"Là ta"- giọng nói quen thuộc vang lên kèm theo cái đẩy cửa nhẹ nhàng, Bang PD bước vào phòng tập nhảy nở một nụ cười hiền với cả đám. Ông ấy là CEO của Bighit cũng là người gánh vác dự án Bangtan Sonyeondan lần này. Thấy ông, cả 6 người cùng vui vẻ đáp chào lại. Bang PD nhìn một lượt cả thảy 6 người họ, ra vẻ hài lòng:
"Các cậu đang tập nhảy?"
" Dạ, tụi em đang thử nhảy bài "..." của tiền bối "...""
"Chăm chỉ vậy là tốt. Hôm nay ta đến muốn thông báo với mấy đứa một tin vui. "- Những cậu thiếu niên trong phòng lại đánh mắt nhìn nhau, khuôn mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên đầy háo hức. Tin vui? Có thể nào là mộ chỗ ở mới chăng? Đó thực sự là điều họ mong muốn đấy
" BTS từ ngày hôm nay... sẽ có thêm thành viên thứ 7."
Câu nói vang vẳng trong không gian dường như một lúc mới kịp thấm qua thính giác của họ.
"Thật sao? "- Không hẹn họ cùng hỏi rộ lên một tiếng. Thực sự là một bất ngờ tuyệt vời, hơn cả việc có một chỗ ở mới, thành viên cuối cùng mà họ chờ đợi bấy lâu đã xuất hiện.
" Cậu ta bao nhiêu tuổi ạ?"- Taehyung vội hỏi, trên miệng từ bao giờ đã gợi lên nụ cười hình hộp dễ thương. Vị hyung lớn tuổi nhất lại tiến tới, đưa tay vò lên mái tóc cậu, đánh rối chúng và trêu chọc đứa em kì lạ của mình:
"Taehyung à. Sao Chưa biết tên đã vội hỏi đến tuổi người ta?"
"Phải đó "Yoongi cũng bắt đầu tò mò " Pd-nim, cậu ta tên là gì sống ở đâu?"
"Thằng nhóc tên Jeon Jungkook, 15 tuổi, sống ở Busan..."
"15 tuổi?? Deabak!"- Taehyung mừng quýnh, ré rộ lên một tiếng đầy hạnh phúc, cậu chạy tới bá lấy vai người bạn thân cùng tuổi -Jimin, cố gì đầu anh xuống thấp ,vừa cười vừa xoay tròn "Jimin từ giờ chúng mình thành hyung rồi! - Đó là lí do tại sao Taehyung lại thắc mắc đến tuổi của thành viên mới đến vậy, cậu và Jimin đang là maknae của nhóm và sẽ thật vui làm sao nếu có ai đó gọi cậu một tiếng hyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh
Fanfiction[ Đã hoàn - 23/7/2019 ] "Một người ích kỉ và chỉ muốn được người kia yêu thương Một người ích kỉ và chỉ muốn người kia hạnh phúc"