Ngày 20 tháng 3 năm 2013 , buổi sáng
Ba ngày đã trôi qua, trên bề nổi của sự việc, mọi thứ đã hoàn toàn trở lại như cũ. Bangtan lại quay về với việc luyện tập, chuẩn bị cho việc ra mắt, họ làm việc cùng với nhau, chăm chỉ, yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhau. Mặt khác, những điều " không nổi" thì chỉ xoay quanh mỗi Yoongi, anh đã hứa rằng anh sẽ bước ra khỏi cuộc đời của Jungkook, sẽ lấy đi hơi lạnh anh đã từng truyền cho em, và anh vẫn đang làm vậy, một cách khéo léo.
Bây giờ, Bangtan đang trên xe để trở về kí túc xá sau cuộc hẹn với người phát ngôn từ công ty chủ quản của họ bên Nhật Bản. Đó là một chiếc xe khách, không tính ghế ngồi của tài xế thì hàng ghế đầu tiên lần lượt là Hoseok,Jungkook, Yoongi. Hàng ghế sau có Taehyung, Jimin, SeokJin. NamJoon thì ngồi bên cạnh bác tài và dường như đang ngủ gật. Jungkook và Yoongi cũng đang ngủ, nhưng là bên cạnh nhau, tựa đầu vào nhau, mặc kệ những người khác đang ồn ào trong xe.
" Yoongi hyung, anh có tin nhắn kìa "
Tiếng gọi lớn của Taehyung khiến Jungkook tỉnh giấc, mơ màng trong giấc ngủ còn dang dở , Jungkook chỉ hé mở mắt, giữ im lặng, nhưng vẫn lắng nghe. Yoongi cũng đã thức giấc, tức giận khi thấy Taehyung cầm lấy điện thoại của mình mà chưa xin phép, vẫn cố không cử động mạnh vì sợ Jungkook tuột ra khỏi vai mình.
" Taehyung đưa điện thoại cho anh"
" Chang.. ChaeRi ? "- Taehyung nghịch ngợm đọc lớn dòng chữ trên màn hình điện thoại
"Đó chẳng phải người đã đưa anh về 3 hôm trước sao?"- Jimin phía bên cạnh cũng rướn người lên ghế trước, tò mò, đòi hỏi được nhìn vào màn hình điện thoại của Yoongi để xác nhận.
" Hai người vẫn còn giữ liên lạc đấy à?"- SeokJin tham gia vào cuộc nói chuyện. Chỉ có duy nhất ba người họ còn thức từ nãy đến giờ.
" Ô, không phải anh đã thích chị ấy rồi chứ, yêu từ cái nhìn đầu tiên, định mệnh ấy?"
Yoongi đỏ mặt vì lúng túng, giận dữ cướp điện thoại lại từ tay Taehyung. Sau khi nghe thấy tên của ChaeRi, Jungkook đột nhiên tỉnh táo hơn hẳn. Ngạc nhiên làm sao , kể từ khi Yoongi trở về nhà sau khi trả lại cuốn sổ cho cô, anh và họ chưa từng đề cập tới chuyện gì liên quan tới cái tên đó thêm một lần nào nữa. Và giờ Yoongi lại có số điện thoại của cô ấy, thậm chí họ còn đang nhắn tin cho nhau nữa? Jungkook chỉ cảm thấy bất mãn vì anh đã dấu cậu, không đúng, Yoongi không dấu, chỉ là anh không nói thôi, và điều đo chẳng thể làm Jungkook thấy khá lên được chút nào.
" Anh chỉ muốn mời cô ấy một bữa để cảm ơn thôi. Giờ thì ngồi xuống ghế của mình đi"
Cuối cùng thì ba người họ cũng chịu an phận ở hàng ghế sau. Jungkook vẫn giả vờ như đang ngủ ngoan trên vai Yoongi, âm thầm theo dõi màn hình điện thoại trên tay anh. Đó là tin nhắn đầu tiên của họ, người chủ động chính là ChaeRi
>> Tôi vẫn đang chờ tin nhắn mời đi ăn đấy nhé
Jungkook không thể ngước lên nhìn và tầm nhìn hạn hẹp này chẳng thể cho phép cậu thấy bất cứ biểu cảm, thái độ nào trên khuôn mặt anh khi đọc được tin nhắn ấy. Những ngón tay dài lướt trên màn hình điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh
Fanfiction[ Đã hoàn - 23/7/2019 ] "Một người ích kỉ và chỉ muốn được người kia yêu thương Một người ích kỉ và chỉ muốn người kia hạnh phúc"