Tập 16 : Trở về như đáng nhẽ ra phải như thế ngay từ đầu.

2K 114 19
                                    

Ngày 2 tháng 5 năm 2013. Buổi tối

>>  Yoongi, chị biết tháng này em rất bận vì nhóm sắp ra mắt . Nhưng em có rảnh chút nào không? 

Yoongi chỉ vừa mới đọc được tin nhắn dù anh đã nghe được tiếng chuông báo của điện thoại gần một tiếng trước. Và rõ ràng là anh chẳng bận bịu gì lắm trong một tiếng vừa rồi. Đặt điện thoại xuống bàn khi thấy thông báo tin nhắn của cô, tự kiếm cớ vào phòng tắm và cố ở lì trong đó. Kiểu trốn tránh hèn nhát nhất anh có thể nghĩ tới.

 Giờ thì tốt rồi vì Jungkook đã ổn, một cách thực sự và có vẻ lâu dài. Một ngày nào đó khi giới truyền thông hay đám phóng viên đặt ra một câu hỏi vô duyên cho em theo cách mà họ hay làm để kiếm được một tiêu đề giật tít, ví dụ như bắt em xếp thứ hạng các hyung mình yêu quý nhất, đương nhiên em chẳng buộc phải làm thế, nhưng rồi họ sẽ ép em kể tên hai hoặc ba người đầu tiên và Yoongi chắc rằng em sẽ chẳng nhắc đến tên anh đâu.

Yoongi thở hắt một hơi dài, lê những ngón tay trên màn hình điện thoại, chần chừ nán lại với từng kí tự gõ. 

Chỉ còn hơn một tháng nữa là tụi em ra mắt, chắc sẽ hơi khó khăn để sắp xếp thời gian <<

>> Một buổi tối thôi Yoongi, nhé?

Mi mắt anh cụp xuống, hơi lạ vì Chae Ri chưa bao giờ đòi hỏi một buổi hẹn hò đến vậy,  cô  luôn là một người bạn gái biết thông cảm với lịch trình của anh, Yoongi cũng chẳng buồn thắc mắc thêm , những muộn phiền ngập tràn trong trí não, thật mệt mỏi. Sự bức bối tì mạnh lên màn hình, răng cắn lại với nhau, nín thở soạn nhanh dòng chữ lên ô chat

" Em xin lỗi, đây là lỗi của em,  tụi mình chia ta"

Yoongi ngửa mặt lên thở dốc. Vậy đấy, anh ấy chỉ cho mình 18 giây can đảm để soạn nên lời chia tay nhưng vẫn chả kịp. Yoongi thất vọng về chính bản thân mình. Anh xóa đi dòng chữ dang dở, hít một hơi để tiếp tục mọi thứ 

Tối thứ 3 tuần sau được không ? <<

>> Được, cảm ơn em đã sắp xếp. Chị sẽ tới đón em lúc 7 giờ tối nhé!

Yoongi ném điện thoại xuống cuối giường, tiếp đó cũng thả cơ thể mệt nhoài xuống, gác một tay lên mặt rồi cố dìm mình vào giấc ngủ. Đôi khi Yoongi không hiểu nổi tại sao mọi chuyện lại xảy ra vào lúc này, ngay trước cái ngày họ thực hiện được giấc mơ của mình, đáng nhẽ ra đây là thời điểm để anh chú tâm vào sáng tác và trình diễn, lẽ ra anh cùng Jungkook và những người khác sẽ  chuẩn bị cho album một cách thật hào hứng. Đáng lẽ phải như thế. Nhưng mọi chuyện lại không như thế.

Tệ hại thật.

...

Ngày 8 tháng 5 năm 2013. Buổi tối.

" Yoongi a!!"

ChaeRi chạy tới vẫy tay chào anh với khuôn mặt tươi cười sau khi vừa bước xuống xe taxi. Cô mặc một chiếu váy xòe màu hồng, dài ngang gối, óng ánh những hạt kim tuyến ở phía đuôi.  Bây giờ là 6:55, thật may mắn vì Yoongi đã kịp xuống dưới kí túc xá đợi trước khi cô tới. 

Thực Tập SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ