Tập 4: Hộp cơm của anh

2K 143 10
                                    

Ngày 27 tháng 11 năm 2011 , buổi sáng

.

 Ánh sáng dọi qua ô cửa kính trong kí túc xá, giường SeokJin ở bên cạnh cửa số, nơi luôn nhận được ánh sáng đầu tiên. Anh dụi mắt và tỉnh dậy, chả cần tới tiếng chuông báo thức. Khi có dần nhận thức sau những giấc mơ còn vương vấn, anh giật mình quay sang chiếc giường riêng từ trước đến giờ đều bỏ trống. 

" Thật may quá, Jungkook vẫn ở đó"

Có lẽ anh sợ cậu nhóc chỉ là một giấc mơ đẹp đẽ, sẽ tan đi khi anh tỉnh dạy. 

Chiếc giường anh nằm bỗng hơi rung lên, Yoongi nằm ngay giường dưới anh, ngồi dạy, anh thấy những ngón chân nhỏ trắng chạm xuống sàn qua tầm nhìn hạn hẹp phía trên. SeokJin yên lặng quan sát, Yoongi thường là người ngủ muộn nhất, cũng là người thức dạy trễ nhất, thật lạ khi thấy điều này đang diễn ra. Yoongi đi lại gần giường của Jungkook, khẽ kéo chăn của thằng bé lên gần cổ rồi trở lại giường của mình. Mọi chuyện diễn ra yên lặng đến mức trông chỉ như ảo ảnh. Thật mơ hồ!Bỗng nhiên SeokJin cảm thấy hình như anh đã mơ thấy một giấc mơ như vậy vào tối hôm qua. Hoặc có lẽ đó không chỉ là một giấc mơ. 

SeokJin chậm rãi xuống giường, anh gọi nhỏ và lay người Yoongi. Không có phản ứng. Tuyệt nhiên SeokJin nghĩ những điều mình thấy đêm qua và khi nãy đều chỉ là ảo giác. Ngừng nghi vấn, anh ra ngoài để nấu ít bữa sáng. 

Tiếng chuông báo thức reo lên và mọi người lần lượt thức giấc. Có cả tiếng í ới gọi nhau và tiếng uể oải. Jungkook cũng thức giấc, mở mắt và khi thấy các thành viên khác,cậu giật mình thoát khỏi cơn mơ màng, hai mắt lại mở to đầy cảnh giác. 

NamJoon đã nói rằng hôm nay mọi người dạy trễ và bảo anh SeokJin gói đồ ăn vô hộp riêng đem tới phòng tập. Sau đó họ nhanh chóng tới nơi tập luyện hàng ngày của mình. Đang kì nghỉ đông của học sinh nên không ai phải tới trường cả. Mọi người ngồi ăn sáng rải rác trong phòng tập. Jungkook cố giữ khoảng cách với họ

"Hôm qua tụi mình tập vũ đạo thì hôm nay hãy thử hát ca khúc đó". - NamJoon bỏ vỏ hộp vào túi, đứng dạy ,nói. Hoseok cũng vừa ăn xong lên tiếng

"Mọi người chọn phần nghĩ là hợp với mình, nếu trùng sẽ đổi sau nhé."

Các thành viên khác gật gù. Sau khi tất cả dùng xong  bữa và bắt đầu chọn phần hát của mình, NamJoon mới gọi Jungkook lại  gần chỗ họ và hỏi liệu em ấy có thích phần nào trong bài này không. Jungkook biết bài hát này, một hit đang nổi và có đoạn chorus thực sự hay. Nhưng cậu lại bảo với NamJoon là để mọi người chọn trước, còn mình sẽ nhận phần còn lại. Jungkook được học qua một chút về thanh nhạc. Bang PD bảo vài ngày nữa sẽ sắp xếp thầy dạy cho cậu ấy. Các thành viên còn lại cũng đã được công ty đào tạo một thời gian nên giờ việc của họ là luyện tập và cải thiện kĩ năng từng ngày. Không ai muốn gây áp lực cho Jungkook nên đã làm theo lời em ấy. 

Thật khéo là mọi người đều chọn được phần riêng và không trùng nhau. Nhưng SeokJin và Jimin đã chọn đoạn Chorus. Có nghĩa là Jungkook không có được phần cậu thích và cậu cảm thấy hơi tiếc, chắc chắn rồi. Họ ngồi vây  quanh chiếc điện thoại của NamJoon và nghe lại bài hát 2 lần trước khi bắt đầu tập luyện.

Thực Tập SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ