Jake’s POV
"Oy Jake! ano nakakatawa?" napalingon ako kay Daniel.
"Wala tara na nga."
"Anung tara na nga? Di naman ako mag papractice eh.tinatamad ako."basketball player kami. they call us the three aces of GF university
"Hay! Lagi naman eh."
"Sige una na ako."
"Sige". pumunta na ako sa court at nag warm up kasama ng mga players.
Daniel’s POV
dahil tinamad akong mag practice pumunta nalang ako sa rooftop para matulog. ng maka akyat ako ay humiga na ak--
"accck!" shiit! ang sakit nun ah. kinuha ko yung epal na nadaganan ko. isang libro. pinantakip ko nalang to sa mata at natulog.
"Asan na ba yung libro ko." nagising ako sa nag salita. tinignan ko yung libro at inabot ko sa kanya yung libro.
"Sayo ba to? "Sakanya ata.
"waaaaah! salamat--". Sabay turo sakin "Oh!ikaw yung suplado kong classmate." tch! humiga nalang ulit ako
"maka alis na nga. Salamat ulit." ganun ba ang mga babae? nagagalit pag binibigay na sa kanila yung hinahanap nila. badtrip to!
Zyiella’s POV
Salamat nakita ko rin yung libro ko. Pagka pagod pagod kong tinakbo to mula gate ng school hanggang dito tapos siya lang ma aabutan ko! Yung supladong lalaking yun. Bakit ba ngayong araw na to eh badtrip ako. Badtrip sa panaginip badtrip sa umaga sa tanghali pati ba naman sa hapon at gabi badtrip parin.
Pero buti nalang nakita kuna yung libro ko. Mahal to no.
"bwisit talaga!!"
"Oh Ella?."oh sila Jake.gwapo naman niya kahit pawisan!letche! ewan!haha!pwede na ba akong kiligin sa kanya??omo! ang landi ko lang. study first Ella.
"Oh Jake ikaw pala."
"6pm na ah. Bakit nandito ka pa?"
"Ah… kasi kinuha ko yung libro ko sa roof top."
"Nandun ba si Daniel natutulog?" dun ba talaga siya natutulog? Ang laki laki ng bahay nila bakit dun pa siya natutulog?
"Ou nakita ko siya kanina nung hinanap ko yung libro ko.dun ba talaga siya natutulog wala ba siyang kwarto sa bahay nila?" tinawanan niya lang ako.
"Oh ayun na pala siya".hindi na ako lumingon mababadtrip lang ako lalo.
"Sige aalis na ako. Late na kasi eh. Kaylangan kunang umuwi."
"Hatid na kita."
"H-hindi na wag na. ok lang. malapit lang naman eh." sayang! wala lang gwapo niya kasi eh! Haha!malanding ella
"Oh sige. Ingat ka Ella."
"ingat ka din." naglakad na ako.
sana suportahan niyo itong first story ko.. thank you!!