Hồi nhỏ Kim Mân Thạc thực sự rất đanh đá, cực kì đanh đá, tính tình của cậu khiến cho nhiều người không ưa nổi, đến cả cha mẹ cũng không nói nổi.
Kim Mân Thạc có một người anh trai trên cậu 7 tuổi tên là Kim Tuấn Miên, mà anh trai Kim Tuấn Miên đó có một cậu bạn thân tên là Kim Chung Nhân, Kim Minseok thích Kim Chung Nhân, đương nhiên chỉ là tình cảm yêu thích siêu trẻ con của một đứa nhóc 10 tuổi.
Có lần Chung Nhân qua nhà bạn thân Tuấn Miên chơi, vừa vặn Mân Thạc vừa đi học về, thấy anh liền hào hứng xun xoe chạy lại nắm tay ôm chân các kiểu:
- Chung Nhân Chung Nhân ca ca, anh đến tìm em hả?
Kim Tuấn Miên đỡ trán, vội chạy lại gỡ vòi bạch tuộc của em mình ra khỏi bạn thân, đứa em trai này chuyên môn làm Tuấn Miên anh mất mặt:
- Kim Mân Thạc, học về rồi thì đi lên phòng chơi đi, đừng phiền bọn anh chơi game.
- Hứ, em mới ứ thèm phá anh, Chung Nhân đến đây chơi với em mà_Kim Mân Thạc như cũ ôm chặt tay Chung Nhân, lè lưỡi làm trò với anh trai.
- Nói cho em biết Chung Nhân có bạn gái rồi nhé, lêu lêu.
Kim Tuấn Miên làm mặt quỷ với Mân Thạc rồi kéo bạn thân Chung Nhân lên phòng, mặc kệ nhóc con xấu tính phá phách kia.
- Này, cậu không sợ Mân Thạc khóc sao?_Chung Nhân vừa cầm máy chơi game vừa hỏi, anh cũng làm gì có bạn gái như lời Tuấn Miên nói chứ.
- Nó mà khóc thì nó không phải em trai mình, con nít gì đâu mà chẳng đáng yêu chút nào.
- Con nít thôi mà 。( ̄∇ ̄*)o
------
Kim Mân Thạc ngồi trên giường chống cằm nghĩ nghĩ, bản tính hiếu thắng của trẻ con lại trỗi dậy, đường hoàng nghĩ ra cách để quấn lấy Chung Nhân, biết đấy, lại quá lậm ngôn tình phim truyền hình trên ti vi nữa rồi.
Kim Mân Thạc mở cửa phòng Tuấn Miên bước vào như một vị thần, hai người kia là vẫn đang mải chơi, không thèm nhét Mân Thạc vào mắt, Mân Thạc tức giận giật phắt dây điện ra, sau đó lại như một vị thần ngồi trước mặt Chung Nhân.
Kim Tuấn Miên đang đà thắng lại bị phá vỡ, chửi thề:
- Mẹ nó, nhóc con làm gì đấy?
Kim Mân Thạc ứ thèm để ý, ngồi khoanh chân ngay ngắn trước mặt Chung Nhân, tướng người vừa nhỏ vừa lùn lại bày ra vẻ ông lão tám chục tuổi kia khiến Chung Nhân buồn cười, trò gì đây em trai?
- Chung Nhân ca ca, em chấp nhận lời cầu hôn của anh (ノ ̄^ ̄)ノ
Kim Chung Nhân: ?? :D ??
Kim Tuấn Miên: ?? :D ??
Sau đó Kim Mân Thạc lôi từ túi quần ra một cái "nhẫn" bằng giấy, ban nãy cậu mới gấp xong, kéo tay Chung Nhân, rất hiểu biết đeo vào ngón áp út, trên phim truyền hình thấy người ta làm vậy...
Ta nói trẻ con thời nay cho xem phim người lớn ít thôi, nhỏ thì ra chơi đồ hàng công chúa đi, học ba trò vớ vẩn để sau này khổ nha con dzai.
Kim Chung Nhân 17 tuổi bị một thằng nhóc kém mình 7 tuổi trao nhẫn, ừ thì cứ cho tuổi tác không thành vấn đề, nhưng mà nhóc đó.... hình như là con dzai???
Kim Chung Nhân: ʕ'•㉨•'ʔ????
Kim Tuấn Miên: ?? :D ??
------------------------------------
To be continued (* ̄∇ ̄)。
Tớ up lại nè T^T cái trước bị sao mà không hiện lượt đọc với cmt ~~~~ hú hồn tưởng bị bơ (* ̄∇ ̄)。~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin) Chẳng Đâu Vào Đâu!
Фанфик. Truyện chỉ được post tại wattpad: https://www.wattpad.com/user/Baootram11 -------------------------- Liên hệ: - https://www.facebook.com/btram.ngz - https://www.instagram.com/