-Vậy mà có đấy haha! Hôm qua có một tên nào đó uống say bét nhè, còn gọi điện thoại cho anh, lúc anh đến thì đã nằm ngủ ngon lành trên bàn rồi, báo hại anh phải cõng về nhà (liếc Minseok một cái), mà cũng không chịu ngoan ngoãn, nằm trên lưng không hát nhảm cũng nói nhảm, nhưng mà..... (*nhịn cười*) cậu ta kể hết bí mật cho anh nghe (*cười sảng khoái* *bẹo má Minseok (*T▽T*) ) nhóc con thích anh sao?Rồi xong, xong thật rồi, tan nát rồi, Kris biết hết rồi, sụp đổ rồi, Minseok tiêu rồi!!!!
-Ha ha, anh cứ đùa (´ヮ') buồn cười đấy ha ha ha ha....._Minseok phẩy phẩy tay, bất lực vcl luôn (u_u)
-Ai da, ngại nữa, đáng yêu ta (╯▽╰)
-Không đáng yêu không đáng yêu _Minseok muốn chui xuống đất, đáng yêu em gái anh!!
-Không những thế đâu nhé, anh phát hiện trong điện thoại của em còn có rất nhiều hình chụp trộm anh nhé (*lướt lướt điện thoại*)
-Mau trả em_Minseok sắp khóc cố gắng lấy lại, nhưng bị Kris đưa lên cao trêu tức, với cách nào cũng không tới (ಥ_ಥ) 1m7 với 1m9, trêu ngươi nhau quá mà!!!!
-Còn rất nhiều tin nháp nhé (*e hèm*) đọc cho em nghe thử nhé:
"Kris à, em thích anh"
"Kris à, nói sao đây ta, em hơi hơi cảm nắng anh rồi "
"Kris là đồ ngốc, ngu ngốc! "
.......Minseok sắp khóc thật rồi, bặm môi lại, trời ạ, biết vậy xóa quách đống tin nháp đó đi cho rồi, nhục nhã quá điiii (Ω_Ω)
Minseok tức giận, giật lấy cái điện thoại, vừa đi vừa khóc, bỏ lại nam thần đằng sau với vẻ mặt không thể đần hơn -_-
"Mình làm gì sai sao? "
Anh hai à, anh chọc con người ta khóc rồi còn hỏi sao?
À không, Kris không ngốc như vậy, ít ra còn biết chạy theo, chỉ có điều vừa chạy theo vừa hét trông rất mất hình tượng (◑‿◐) nói thẳng là như thằng điên ấy (゚▽゚)/
-Minseok, chân ngắn thì đừng có chạy!!!!
Minseok nghe vậy khóc càng tợn, tự ái càng chạy nhanh, muốn chửi thề quá ( ≧Д≦)
-Này, chậm thôi, té là anh cười cho đó, này!!!!!
...........................
Ở một góc khuất nào đó...
-Quay lại hết chưa?
-Đương nhiên, ngày mai trên trang chủ của trường sẽ là tin nóng nhất: MỸ THỤ NĂM HAI ĐÃ CÓ CHỦ!!!
----------------- Hù-----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin) Chẳng Đâu Vào Đâu!
Fanfiction. Truyện chỉ được post tại wattpad: https://www.wattpad.com/user/Baootram11 -------------------------- Liên hệ: - https://www.facebook.com/btram.ngz - https://www.instagram.com/