Kim Minseok, năm nay 19 tuổi, chưa kịp tận hưởng tuổi thanh xuân mà bỏ ra gần nửa quãng đời để học chưa kịp hưởng thụ, đã phải làm mẹ.Nói trắng ra là mang đứa nhỏ trong lúc vẫn còn đang là học viên năm nhất trường đại học ấy.
Mà cha đứa nhỏ, chính là tổng tài cao sang đậm chất quý tộc Oh Sehun (╯ 3╰)
Ừm, đừng nghĩ nghiêm trọng quá, ít nhất anh là thương Kim Minseok thật lòng, nghe cậu bảo hai vạch, anh lập tức thay đồ dẫn cậu về nha ra mắt bố mẹ vợ.
Nhấn chuông một hồi, Minseok sợ đến nỗi chân muốn ngã xuống, còn Oh Sehun nắm chặt tay cậu, trán cũng lấm tấm mồ hôi, có vẻ đang căng thẳng.
-Oh Sehun, hay là anh trốn đi, ba em sẽ không giết em nhưng anh thì chắc chắn không toàn thây!
Phải, ba Kim rất đáng sợ!!
-Nói nhảm! _Sehun trừng mắt, anh không sợ ba vợ giết anh, nhưng anh sợ Minseok sẽ khổ, anh cam đoan có thể yêu thương cậu cả đời.
-Ai vậy? _mẹ Kim mở cửa làm Minseok giật bắn người, toàn thân run rẩy. Bà Kim nhìn nhìn hai người, rồi mới gật gù:
-Ra là dẫn ý trung nhân về nhà, vào đây vào đây!
Minseok π_π sao nghe như đây là chuyện bình thường vậy? Lát nữa biết cậu có đứa nhỏ, có phải hay không sẽ đuổi cậu đi?? Tên đáng ghét Oh Sehun, người ta còn chưa kịp chơi tận hưởng mà ::>_<::
Vừa vặn thấy ba Kim đang ngồi sopha đọc báo, khí chất ngút trời làm tim Sehun có chút chấn động, nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần, muốn có vợ đẹp phải chịu thôi~~~
Anh bước đến, quỳ xuống trước mặt ba Kim, dập đầu:
-Chào ba, con là Oh Sehun, năm nay 24 tuổi, đã làm Minseok nhà ba mang đứa nhỏ, con đến đây để chịu trách nhiệm. _Anh cứ dập đầu như vậy, không ngước lên. Lần đầu Minseok thấy anh chịu cúi đầu, tổng tài như anh, hình tượng vẫn luôn quan trọng.
Mẹ Kim bên cạnh vẫn cầm cốc trà uống từ từ, có phải là dấu hiệu trước cơn bão không????
Ba Kim bỏ tờ báo xuống, đẩy lại gọng kính, đúng chất của một người cha nghiêm khắc, giọng nói có phần lạnh sống lưng:
-Anh ngồi lên rồi nói chuyện!
-Thưa ba, ba muốn đánh con sao cũng được, nhưng đừng đánh Minseok, con là thật lòng rất thương em ấy!
-Anh ngồi lên đi, tôi không có đánh nó!
Sehun đứng lên, ngồi đối diên với ba Kim.
-Anh làm nghề gì?
-Dạ là giám đốc.
-Có vẻ rất nhiều tiền, sẽ rất phức tạp
-Dạ con cam đoan sẽ dùng cả đời để che cho Minseok.
Minseok tuy sợ nhưng vẫn buồn cười, anh có nét đáng yêu vậy sao?
-Bố mẹ anh đã biết chưa?
-Dạ, con sẽ nói sau, con xin ba, cho con cưới Minseok!
Mẹ Kim bên cạnh từ khi nghe đến từ đứa nhỏ, mắt đã sáng rực, luôn hướng mắt về ba Kim thúc dục mau đồng ý.
-Thôi được, có con thì cưới thôi! _ba Kim chậc lưỡi nói, ra vẻ điều đó đương nhiên không phải bàn cãi.
Minseok ⊙▽⊙ dễ vậy sao?
Đến lúc gặp bố mẹ Oh Sehun, bà Oh nói:
-Mau mau cưới, sau đó sinh một đàn cháu đông đúc là được! Ta cũng rất thích đứa nhỏ Minseok này!
Minseok lại ╮(╯_╰)╭ dễ dàng quá vậy?? Không như ngôn tình cẩu huyết xíu nào.
Vậy là cưới ☆ヘ(^_^ヘ)
-------------------- còn tiếp--------
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin) Chẳng Đâu Vào Đâu!
Fanfiction. Truyện chỉ được post tại wattpad: https://www.wattpad.com/user/Baootram11 -------------------------- Liên hệ: - https://www.facebook.com/btram.ngz - https://www.instagram.com/