12. Krismin

303 40 0
                                    


.  Minseok cậu cảm thấy thực sự sắp điên rồi π_π

Sáng nay, vừa tỉnh dậy đã thấy đầu đau như búa bổ.

"Ráng nhớ thử xem nào, hôm qua đã làm cái gì ta???  Mình nhớ là chuyện đó cực kì khủng khiếp ._."

-Aishhhhh, Luhan à, mình khát, đem nước lại đây mau mau!

Luhan từ phòng bếp nhà trọ đi ra, trên tay còn cầm nồi canh giải rượu, không đề nể tình đặt mạnh xuống bàn làm Minseok giật cả mình.

-Này, làm gì vậy?

-Yahh, Kim Minseok, còn hỏi nữa sao? Thử xem hôm qua cậu đã làm gì?

-Làm gì là làm gì chứ?

-Cái đồ ngốc nhà cậu, hôm qua có phải uống quá nhiều, đến nỗi đầu óc cũng nhão ra rồi phải không?

-Luhan cậu hôm nay thật to gan, mình làm gì chứ (='.'=)_vừa nói vừa cầm cái muỗng lên ăn, gì chứ Luhan rất giỏi về nữ công gia chánh nha, cái gì cũng tốt từ ngoại hình đến tính tình, chỉ thua mỗi Kim Minseok là cậu thôi nha, à quên, cả nam thần Kris nữa chứ!

Khoan đã, Kris? Hình như là....

-Này, cậu là vẫn có tâm trạng để ăn sao? Thật không nhớ gì?

-Bộ hôm qua... Mình đã gây ra chuyện gì sao? _Minseok dè chừng hỏi, coi bộ chuyện này không phải nhỏ a T_T

-Haiz, Kim Minseok, mau kể mình nghe, cậu với nam thần trường mình là sao vậy?

-Nam thần? Kris Wu?

-Chính xác chính xác, hôm qua còn đưa cậu về đây, không phải là cá đã mắc câu rồi chứ?

-Câu câu cái ****, Luhan nhà cậu còn nói vòng vo nữa thì đừng trách! _kiểu là để dẫn chứng cho lời nói của mình, Minseok không ngần ngại dơ tay dơ chân lên, tuyệt đối không có đùa nha.

-Ách, thì là hôm qua, có một tên nào đấy vì bị cái gì đấy mà đi uống say không biết trời trăng gì sất, rồi được nam thần siêu cấp bảnh bao trong lòng mọi người cõng về tận nhà đấy, mà thôi, tôi không nói đó là Kim Min seok cậu đâu, nên đừng có bận tâm nha.

Minseok mặt đầy hắc tuyến         <( ˍ  ˍ*)> tên Luhan này, biết đùa nhỉ?

-Aigoo, cái miệng này lỡ nói ra rồi sao? _Luhan muốn chọc tức thêm, ra vẻ xuýt xoa lắm, còn giả bộ tát tát vào mặt.

-Luhan cậu, cõng về là ý gì?

-Ai nha, không cần ngại a, không ngờ cậu chăn được Kris nha.

Minseok đầu đau như hai quả tạ đè xuống, hôm qua....hình như là....

-Này Luhan, hôm qua, tôi có gọi cho cậu đúng chứ?

-Hôm qua sao? Ừm...có đấy...

Minseok thở phào, chắc không phải vậy đâu

-Hôm qua cậu gọi nhờ tôi qua phòng Chanyeol đòi lại quyển sách người lớn cậu luôn yêu quý đấy (⊙o⊙)

Minseok chưa thở phào được bao lâu, ngần ngại hỏi tiếp:

-Còn không?

-Ưm...không có!

Minseok đầu suy nghĩ hàng tỉ thứ. 

"Làm ơn đó không phải là sự thật đi, làm ơn"

Lục lục túi áo, túi quần, balo, lật tung cái giường lên, điện thoại? Điện thoại đâu?

-Tìm điện thoại hả? Ở chỗ nam thần ấy!

-Sao lại ở đó? Tại sao?????

-Tối qua anh ấy nói là nếu cậu tìm điện thoại thì đến lớp học anh ấy lấy lại á!

-Đồ ngốc Luhan, sao bây gìơ cậu mới nói hả? _Sau đó Minseok khoác vội áo khoác, chạy ra khỏi phòng trọ đến trường với tốc độ nhanh nhất.

Luhan nghệt mặt, bây giờ cậu mới tìm điện thoại cơ mà  ̄ˍ ̄, rồi rất nhẹ nhàng cầm muỗng ăn nốt số canh còn lại, phí quá a ⊙︿⊙

"Minseok à, mày tiêu rồi! " 〒▽〒

Chạy vào dãy B, leo ba cái cầu thang, lại chạy qua dãy hành lang, đây rồi, lớp 2 năm 3 dãy B. Mẹ kiếp, cái trường mọi ngày bé tẹo sao hôm nay bỗng lớn vậy? Vớ đại một đàn anh, nhờ gọi dùm nam thần, đàn anh nhìn cậu với ánh mắt kì dị, nhưng vẫn là gọi nam thần giúp cậu.

Chưa đầy 3 phút, nam thần đã bước ra, mặt nhăn nhó, hình như đang ngủ. Không suy nghĩ nhiều, Minseok liền kéo tay anh ra chỗ góc khuất cầu thang.

"Này, đó chẳng phải đàn em năm 2 Kim Minseok sao? "

"Tiểu thụ nổi tiếng đó sao? Thật chứ? "

"Có quan hệ gì với Kris vậy? "

Phải, tiểu thụ nổi tiếng toàn trường hôm nay đến đây gây ra xôn xao không nhỏ a, và còn có sự góp mặt của nam thần thì đây là tin tức cực kì nóng hổi a.

-Kris à, anh cầm điện thoại em sao?

-Minseok này, kính ngữ đâu hết rồi?

-Kris, em không có thời gian đùa đâu, mau trả đây.

-Hôm qua cõng em về thật mệt chết, hôm nay còn dám lớn tiếng với anh sao? _Kris cốc hai cái vào đầu Minseok

-Vậy là anh đưa em về thật? _Minseok thật muốn chửi thề mà Q_Q

-Chính xác nhóc à, haha, anh còn biết một bí mật động trời nữa cơ.

Vừa nói, Kris vừa vuốt vuốt cằm, nhìn Minseok đầy thách thức ≧﹏≦

-Bí mật? Anh đùa, em không có bí mật! _Minseok lưng đổ mồ hôi lạnh, đừng nói là.........

---------------------còn nha =)) ----------
. Hihi =)))) nay chăm chỉ lại rồi nha (*¯︶¯*)

(AllMin) Chẳng Đâu Vào Đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ