6. Kaimin

458 50 2
                                    


-Jong In à! Tớ thích cậu!

Kim Minseok, vừa nói vừa lấy hai bàn tay trắng trắng, nhỏ nhỏ che lại khuôn mặt đang nóng dần lên

-...._Jong In không nói gì, thân ảnh cao lớn đứng trước cậu, hai tay chung thủy đút túi quần, mặt không để lộ chút cảm xúc gì.

Hít một hơi, Minseok lại nói:

-Chúng..chúng ta có thể không?

-Không! _Jong In nói, khuôn mặt nam tính hơi nhăn lại.
...

-À..à..vậy..vẫn là có thể làm bạn chứ? _Tuy đã có lường trước được tình huống này, nhưng người kia trả lời quá nhanh, thật từ chối không cần suy nghĩ sao? Cậu đặt nhiều tâm tư vào anh vậy mà... Nén đau lòng, là do Minseok cậu tự đa tình rồi.

-Không! _vẫn không đổi tông giọng, vẫn bình thản đến phát sợ, Jong In à, cần làm Minseok tôi đau lòng vậy không?

-Xin lỗi! _Minseok nuốt nước mắt, đến cả bạn bè cũng không thể sao?

Quay lưng cố lấy lại nhịp thở, nắm chặt tay bước về phía trước, trong đầu nghĩ hàng tỉ thứ linh tinh, thì bị một lực kéo về phía sau, rơi vào một vòng ôm ấm áp, mặt đập vào cơ ngực rắn chắc có chút đau, nhưng là...Jong In đang làm cái gì vậy? Là an ủi sao????

Anh cúi xuống nhìn con người trong lòng, cười cười, nói nhỏ vào tai Minseok làm cậu trợn to mắt, miệng cũng không khép lại được. Sau đó mặt ướt nhẹp, vòng tay ôm chặt lấy anh!

"Tôi không cần thứ yêu đương phí thời gian, cũng không cần cái gọi là bạn bè ấy, cái tôi cần là em sẽ là vợ của tôi đây! "_Jong In said ( :3 )

---------

Thật không hiểu sao dạo này cứ gọi là bấn Kim Kai :3 xem lại mấy cái mà ảnh khóc do xúc động quá cũng khóc theo 💔mỗi khi cười cũng rất rất rất đẹp trai ♚♚ ôi con trym của mị ♥♥

(AllMin) Chẳng Đâu Vào Đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ