Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 1 |
005 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ năm: Chợ đồ cũ cuối tuần
Bị nghèo khổ bao vây bác sĩ Lạc thở dài, bệnh viện thú y ở đầu phố làm ăn tốt đến có thể xếp thành hàng dài, vì sao chỗ cậu thậm chí một con ruồi cũng không bay vào vậy?
Nói là trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, nhưng gần đây không biết vì sao, cả chim sẻ ngày trước thường ríu rít đậu trên bậc thang trước thềm cửa cũng biến mất. Có cần quạnh quẽ đến vậy không?!
"Leng keng──" Lạc Tái lười biếng ngẩng đầu lên, thấy thanh niên mặc đồ đen đẩy cửa vào.
Tay cậu xách một rổ quần áo, bên trong xếp đầy quần áo khô được giặt sạch rồi phơi dưới ánh nắng nóng cháy, bác sĩ Lạc tâm tình rất tệ thầm móc mỉa, mùi nắng gì chứ, chúng căn bản là mùi thi thể vi sinh vật bị đốt cháy hỗn hợp với ô-zôn!
Mà còn thanh niên vóc người cao to, toàn thân toả ra ra hơi thở nhu hòa này đủ để nói rõ hiện tại chính là Or.
"Bác sĩ, vừa rồi tôi nhận được tờ rơi khu phố phát."
Lạc Tái lúc này mới chú ý thấy tay cậu còn cầm một tờ rơi viết tay màu vàng, liếc qua một cái, Lạc Tái uể oải đáp: "Là chợ bán đồ cũ khu phố làm ấy mà."
"Nó là gì vậy?"
Or thường ngày như một thanh niên trầm ổn lý trí khó được lộ ra sự hiếu kỳ.
Lạc Tái nghĩ tới đối phương tuy rằng thoạt nhìn cái gì cũng biết, nhưng trên thực tế là một di dân ngoại lai điển hình, mà còn đến từ không gian dị thứ nguyên viễn cổ trong truyền thuyết thánh kinh ── Địa Ngục.
Vì thế cậu giải thích: "Đây là một hoạt động để cư dân quanh đây có thể giải quyết bớt đồ cũ trong nhà, thường được tổ chức vào cuối tuần, nếu như nhà ai có đồ cũ không còn dùng nữa, sẽ mang tới chợ bán đồ cũ lâm thời bày bán."
"Thì ra là vậy! Chúng ta có thể đi xem sao?"
Thanh niên ra vẻ có hứng thú rất lớn với chuyện này, ánh mắt tỏa sáng nhìn Lạc Tái.
Đáng tiếc Lạc Tái hoàn toàn không có suy tính ấy, đồ trong nhà đã đủ rồi, không tất yếu đi đào đồ cũ nữa, vả lại, cho dù mớ đồ cũ đó rẻ hơn đồ mới rất nhiều, nhưng cũng phải xài tiền, mà hiện tại hà bao của cậu đã khô cạn như mùa khô buông xuống đại lục Phi Châu rồi.
Or đương nhiên nhìn ra được cậu không muốn tham gia hoạt động này, không chờ cậu nói ra lời cự tuyệt, đã vội vã cười xin lỗi: "Tôi chỉ đùa thôi, bác sĩ ngài đừng để ý. Kỳ thực cuối tuần này tôi an bài không ít kế hoạch, bãi cỏ sân trước bỏ không rất lãng phí tôi định trồng một tí rau ở đó, còn có ngày ấy cá ở siêu thị đại giảm giá cũng không thể bỏ qua."
Thanh niên nghiêm túc kể ra kế hoạch cuối tuần, dường như từ đầu đã xác định như thế, nhưng Lạc Tái lại cảm thấy nụ cười lúc này trên mặt Or rất miễn cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1
Teen FictionLạc Tái một mình du học ở dị quốc, cuối cùng thực hiện được giấc mơ -- mở một phòng khám thú y riêng! Đây là câu chuyện cổ vũ sự chăm chỉ đến cỡ nào! Phòng khám thú y Noah chính thức làm việc! Vị khách đầu tiên tới cửa dĩ nhiên là... Người đầu bò...