015. Bộ da của hải báo

4.7K 312 69
                                    


Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

015 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ mười lăm: Bộ da của hải báo

Lạc Tái treo tấm bảng "Ngừng làm việc" lên cửa, rồi khóa lại.

Hôm qua nhận được một thùng chuyển phát nhanh tới từ Trung Quốc, bên trong có hai cái khăn quàng cổ tự tay đan, kiểu dáng khá cũ, bất quá đủ dày, phía trên còn dùng giấy note dán tên, một cái là "Lạc Tái", một cái là "Bé Or" .

Bác sĩ Lạc nhận được hai cái khăn quàng này hiển nhiên rất quấn quýt. Mẹ không phải con mỉa mai mẹ, lực lưỡng trâu bò như Or bé ở chỗ nào?! Mà còn vấn đề là, hai cái khăn này sao giống nhau như đúc vậy?! Mẹ sợ tốn len sao? Nhưng nếu bọn con choàng hai cái khăn cùng tông này ra ngoài, càng khả nghi hơn được không!

Trong thùng còn có một phần quà được gói rất cẩn thận, phía trên viết "Gửi Ngụy Đông huynh đài".

Nhìn nét chữ đã biết là người cha cẩn trọng của Lạc Tái gửi tới, đương nhiên không phải quà cho cậu, mà là cho một người bạn cũ sống ở nước ngoài của ông.

Ngụy Đông là chiến hữu ngày xưa của ông Lạc, năm đó nhà họ Lạc dám không chịu trách nhiệm ném cậu tới đây, nguyên nhân rất lớn là biết vị chiến hữu này ở gần đó, có thể giúp đỡ một hai.

Trên thực tế ngoài dự liệu của mọi người là Lạc Tái lại rất có tinh thần độc lập, ngoại trừ ban đầu vừa tới làm phiền Ngụy Đông lái xe tới đón rồi đưa cậu đến trường ký túc an bài xong tất cả cho bản thân, tháng ngày về sau, tính cả việc học và việc làm Lạc Tái chưa bao giờ làm phiền người chú này.

Bất quá có cái gọi là nhận ân tình của người ngàn năm nhớ, nhận đóa hoa của người vạn năm thơm, ông Lạc vẫn rất cảm kích chiến hữu, thường sẽ tiện đường gửi mấy món quà sang. Trên thực tế ông gửi thẳng cho đối phương cũng không phải không được, ông Lạc không đến mức tiếc chút tiền ấy, chủ yếu là ông muốn bậc con cháu như Lạc Tái đi thăm vị chiến hữu một thân một mình ở nơi đất khách quê người lại không có con cháu dưỡng già này.

Lạc Tái đương nhiên cũng rõ ý cha mình, vì thế ngoại trừ đưa quà, ngày lễ tết cậu thường đi thăm đối phương.

Gói quà giờ đã được để trong ba lô thanh niên đeo sau lưng, nói thật, Lạc Tái vốn không định dẫn Orthrus theo, đừng nhìn cậu ấy hiện tại là thanh niên nhã nhặn thuần lương, lát nữa không chừng trở trời xoát một cái biến thành thanh niên bất lương, chú Đông tuy rằng sống ở nước ngoài, những vẫn giữ tác phong nghiêm cẩn của quân nhân, nếu Thrus dám lộ ra đuôi chó, nói không chừng chú ấy sẽ trực tiếp giật lấy cây súng săn cho con chó hai đầu này một viên kẹo đồng!!

Nhưng như mỗi lần mỗi lần cậu không thể quyết tuyệt từ chối ánh mắt tôi rất ngoan cho dù bị bỏ lại cũng sẽ rất ngoan của cún ngoan vậy, bác sĩ Lạc lập tức phát tác biến chứng gián đoạn tính chủ nhân ngốc thần chí không thanh tỉnh dẫn đến quyết sách sai lầm.

Ngụy Đông trú tại một trấn nhỏ ở bờ biển phía Tây, từ chỗ Lạc Tái ngồi xe bus tốc hành đại khái cần chừng một giờ. Trên đường có thể thấy đều là gò đất nhấp nhô kéo dài không dứt, đi khá lâu mới có thể gặp được đường bờ biển, vì đã qua mùa du lịch tháng sáu tháng bảy, du khách cũng dần thưa thớt, trái lại trả cho trấn này một phần an tĩnh.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ