019. Thỏ gửi nuôi và Chó giữ nhà

3.7K 300 18
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 1 |

019 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ mười chín: Thỏ gửi nuôi và Chó giữ nhà

"Bác sĩ Lạc! Bác sĩ Lạc!!"

Mới sáng sớm cửa chính phòng khám thú y Noah đã bị đẩy ra, hấp tấp lao vào một thanh niên tóc dài màu tuyết trắng, khuôn mặt hình trứng nam nữ khó phân xinh đẹp đến khiến mắt người bật sáng, cộng thêm quần áo thời thượng mặc trên vóc người cao gầy, còn có xe bảo mẫu loại dài và mấy bảo tiêu áo đen đứng bên ngoài, đủ để lộ rõ thân phận đại minh tinh.

Chưa tới giờ làm việc, vừa rời giường đánh răng Lạc Tái nghe tiếng động miệng còn dính đầy bọt cắn bàn chải nhô đầu ra toilet, nhập nhèm nhìn thanh niên xông vào, và con thỏ tai cụp mập mạp anh ta ôm trong lòng.

"Bác sĩ Lạc! Phiền cậu giúp tôi chăm sóc Bunny! Công ty đột nhiên nhận cho tôi một hợp đồng ngoại cảnh, địa điểm là sa mạc Sahara! Ôi, trời ơi, ánh nắng cay độc cộng thêm tia tử ngoại ở đó khẳng định sẽ cháy đen làn da non mịn của Bunny! Bão cát khô hạn cũng rất khả năng sẽ làm bộ lông mềm mại của Bunny trở nên thô ráp!!"

"..."

"Vì thế tôi không thể không tạm thời giao Bunny cho bác sĩ, tôi đã chuẩn bị xong đồ đạc, còn ghi hẳn một danh sách cần chú ý." Hai bảo tiêu áo đen cao to phía sau đang bao lớn bao nhỏ ôm vật phẩm dự bị từ trên xe xuống chất đống ở cửa phòng khám.

"Bunny, dù chỉ là một giây một phút tao cũng không nỡ lìa xa mày, tao nghĩ mày cũng vậy phải không?" Thanh niên tình thâm khẩn thiết ôm lấy thỏ tai cụp, dùng mặt cọ a cọ, đổi lấy thỏ tai cụp kháng nghị mạnh mẽ đá chân, "Chỉ là hai ngày thôi, Bunny mày nhất định phải nhẫn nại!! Tao sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi việc về đón mày!!"

Ngậm đầy miệng bọt bác sĩ căn bản không kịp phát biểu ý kiến, Cửu Vĩ Hồ Ly ── quý ngài Hồ Tuy đã để thú cưng thỏ con của mình lại, như cuồng phong vội vã tót lên xe bảo mẫu, vung khăn tay rơi lệ vọt ra phi trường.

Lạc Tái đờ đẫn nhìn con thỏ tai cụp ngồi trên sàn nhà duỗi chân, và hành lý của Bunny chồng chất ở cửa đã hoàn toàn chặn lại lối ra vào.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?! Tuy rằng phòng khám của bác sĩ thú y, cũng cung cấp dịch vụ lâm thời gửi nuôi, nhưng không cần ép mua ép bán vậy chứ?

Bác sĩ Lạc nhanh chóng lau mặt sạch sẽ, ra ngoài đón vị khách nhỏ cùng kiểm tra vật dụng của nó.

Có hai ngày mà thôi?! Cần khoa trương như dọn nhà vậy không?! Bình nước tiểu chuyên dụng in tên thỏ, không có cái này chẳng lẽ xi không ra?! Còn có cái lồng hoa lệ, lớn đến có thể nuôi thả chó cỡ lớn này là thế nào? Bên trong còn sắp đặt theo kết cấu biệt thự, đáy lồng trải thảm đỏ, sô pha bằng da thật và giường simmons thu nhỏ, lên xuống lầu có thang máy?! Hố cha cần thiết sao?!

Bất quá thỏ tai cụp thoạt nhìn cũng không bị căn nhà cấp cao do chủ nhân hồ ly đầu tư chế tạo thu mua, hoàn toàn không có ý vào chơi, trái lại còn rất hứng thú mà bắt đầu nhảy nhót trong ngôi nhà bé tí tẹo của Lạc Tái.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ