DNSTC: prologue

23 1 0
                                    

Napakaraming tanong sa mundo ang di masagot sagot.

Napakaraming pagtataka ang di mabigyan ng satisfaction.

Napakaraming "bakit" ang di mabigyan ng "Dahil".

At napakaraming sekreto ang di maisapubliko.

Ako pala si Alex Pearlington 17 na taong gulang.

Noong nasa murang edad ako madalas maekwento ng aking lolo ang kanyang napaka interesanteng buhay noong siya ay nagbibinata pa lamang ang makukulit na ala ala. Ang mga malulungkot na pang yayari. Ang kanyang buhay pag ibig. At ang tungkol sa ACADEMY of GRANDIA o ang paaralan ng mga matatalino, magagaling at ng mga may espisyal na abilidad na minsan ay tinatawag pa ni lolong Mana.

Di ko alam kung bakit noong nasa murang edad ko ay yun ang pinaka gusto kong kinekwento ni lolo. Yung pakiramdam na gusto kong makapasok sa ganong paraalan o sa mismong paaralan na yun kahit na alam kong kwentong barbero lang yun ni lolo.

Pero ang inaakala kong kwentong barbero ni Lolo ay di ko inaasahang totoo pala.

Isang lugar na napakamalayo ang itsura at katangian sa modernong mundong kinasanayan ko.

Ang ACADEMY of GRANDIA.

-----
Author's note:

This story ay inspire sa kwento ni ate april_avery na Charm Academy at Titan Academy. Hart hart talaga yun. As in super ganda ng story ILOVEYOU ATEE kahit di tayo close sana mapansin mo' to it will make me keleg keleg! Ewan di lang ata 3times kung nabasa yun basta as in. So yun nga dont expect too much na expect too much na rin para mainspire akooo! HAHAHAH! At ang mga comments niyo is magiging inspirasyon at motivation ko sa pagsusulat. :) kaya salamat and sorry in advance!

Bakit sorry? Kasi baguhan lang po ako sa larangan kaya mapaparami ata ako ng typos at error sa grammar kaya peace peace yow mhen in advance!

See yooouu! Be patient!

Mwa.

Enjoy!

Did not see that coming: The Academy of GrandiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon