Thirteen

42.6K 1.5K 196
                                    

Sobrang ingay ng Vanderbilt Drive dahil sa street party na ginaganap ngayon. Organisado ang party ng lahat ng fraternities ng Vanderbilt University na pinangungunahan ng Alpha Mies Omega. Open ang party sa lahat. Mabuti nalang at isang private na lugar naman ang Vanderbilt Drive kaya wala silang maiistorbo na ibang tao.

"Here you go, hotshot."

Kinuha ni Brooke mula kay Aquish ang isang red cup na may lamang beer. "Thanks."

"You know how it goes, right? Don't accept any drinks from anyone unless it's me. Got it?" sabi sakanya ni Aquish tapos ay inakbayan pa siya nito.

She leaned her head on his shoulder. "I know, Aquish."

She felt him kiss her on her head. "Very good."

A month before, they confessed their feelings for each other. Walang tanong-tanong na nangyari, they became a couple. Boyfriend niya na ito, girlfriend siya nito. And after a month, she can say that Aquish is that 'maginoo pero bastos' kind of boyfriend.

"Hey, Aquish! Tara dito, dude!"

Napalingon silang pareho nang tawagin ito ni Pio na siyang presidente ng isa pang fraternity.

She nudged him on his side. "Go, have some fun."

Ipinalibot nito ang braso nito sa bewang niya. "Really?"

Natatawang tumango siya. "Oo nga po."

Nagtaka siya nang hawakan siya ni Aquish sa kamay at naglakad sila. "Teka, saan tayo pupunta?"

"Sa Frat House. Specifically, in my room. We're going to have some fun."

Natatawang pinalo niya ito sa kamay at hinila niya ito pabalik. "Loko-loko ka talaga. We just made love in the morning."

"Yeah, but that's.." Tinignan nito ang relo. "...12 hours ago, hotshot."

She pinched his cheek. "Not tonight. Okay? Is that all you think about?" She made her voice sound sad to tease him.

Biglang nagbago ang itsura ni Aquish. Sumeryoso ito. "Of course not. You know you bring me to climax without sex, Brooke."

Ngumiti siya at yumakap rito tapos ay tumingala at tumingkayad upang mahalikan ito sa labi. "I know. I'm just teasing you. I love you po."

Aquish sighed and kissed her forehead. "I love you, Brooke. Don't get me wrong, yes, I want to make love with you and want your body on mine, I want to make sure you moan but more than that I just want to fall asleep with my arms around you and your hand in mine and not care in th world."

She sighed dreamily at her boyfriend. "Ang sweet mo naman. Nakakainis."

Natawa si Aquish at inakbayan siya. "Do you want to come? Nagbi-beer pong sila Pio dun."

Umiling siya. "Doon nalang ako kela Rosas."

"Sige, ihahatid muna kita."

Naglakad sila sa pwesto ng mga kaibigan niya. Naabutan niya doon sina Rosas, Amelia at Jinny. Naroon din sina Alexus at Jaxon.

"Doon kayo! Tsupi! Ayoko palibutan ng mga naniniwala sa forever!" salubong sakanila ni Jinny.

Natawa silang lahat. "Gusto ni Brooke na dito muna." sabi ni Aquish. "Alexus, Jaxon, huwag niyo iiwan ang mga babae ha? Maraming mga lasing dito."

Sumaludo sina Alexus kay Aquish. Tumango lang si Jaxon at kinausap si Lia.

"Babalik ako dito mamaya-maya. Huwag ka hihiwalay sakanila. Okay?" baling sakanya ni Aquish.

ZWCS#4: Price of a KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon