Dumadaan ang mga araw n lagi ko syang kasama at ako’y napapasaya nya. May mga times na kumakain kami nang madami pag magkasama kami. May araw din napapadalas ang punta sa bahay. Idadahilan kina mama gagawa ng PowerPoint, gumagawa naman talaga pero saglit lang tapos mag pipicturan na. Ang saya talaga nang mga araw na kasama sya. Nagkakabiruan pa nga sa bahay pag nandun sya, inaasar ako ng mama ko pag andun sya huhu. Isa lang naman kinatatakutan nya eh ang Father ko, ewan ko kung bakit pero nakasundo naman din nya yun.
May times na kinakantahan ako ng “Enchanted, Long Live ni Taylor Swift” ako’y natutulala nalang sakanya dahil natotouch ako ng sobra. Di ko mapaliwanag ang nararamdaman ko sa tuwing gagawin nya iyon. Di nya nalalaman ang laman ng isip ko pag ginagawa nya yun sakin kasi di ko sinasabi. Kinikilig ako pero may something pa din na nararamdaman na bigla nalang maiisip ng utak ko na “Di ko na kayang pakawalan ang isang lalaking katulad ni Anthony.”
Minsan naman tinatadtad ako ng text ng lyrics ng kanta. Hindi ako nagsasawa ewan ko kung bakit? Minsan din sinasoundtrip ko pa tapos ma LSS ako lalo na sa Long Live.
March 15,2014 nung pumunta sya samin sa bahay, pero alam na ng mga tao sa bahay na MANLILIGAW ko. Picture picture kami ang saya saya! Tapos pinakain ko pa sya here. Hiya hiya pa sya eh pero napakain ko naman. After nun ay umalis na sya kasi medyo gabi na. Isa sa mga masayang araw ko yun ang makasama sya nang matagal.
March 16, 2014 di kami nakapag simba ni Anthony dahil sa umalis kami, pero syempre gawa gawa din ng paraan para Makita sya. Pagkatapos ko mamili sa National Bookstore ng box ay kaagad akong pumunta sa kanila at tumambay saglit para makasama sya. Ayun bonding with his brothers’ haha ang saya saya talaga. =)
Kinabukasan, pumunta nanaman ako sakanila wala lang movie marathon ee. Nood kami shutter, IT ni Stephen kings na di naming matapos tapos dahil sa haba, at frozen. Ang dami no? Enjoy PROMISE, syempre kasi kasama ko sya kaya mas lalong enjoy ! <3
March 18, 2014 Galing kami sa kanila kasi Edit ng music with botegang, ang kulit lang kasi Naghahanda na kmi sa Radio Broadcasting namin. Kilitian doon kilitian dyan, haha kawawa sya kasi nasa sulok sya and kinikiliti ko sya. So saya, habang sila ng eedit kami nagkikilitian don. After nyan umuwi na kami, hinatid nanaman ako ni Anthony nung pagkahatid nya sakin eh nagdrama ako sa text kasi baka mamaya may magka GF pa sya ulit ng iba. Then, ang sabi nya “Huh? Wala na kong mgging nxt Gf Hon...” Edi kinikilig ang lola nyo! Tapos di ko alam nasa harap padin sya ng bahay namin kaya nung nagpaload ako kunyare NASA LABAS NGA SYA!!!! Baliw talaga yun ayaw umalis, nagdadrama kasi ako eh kaya pinagaan ang loob ko. sobra sobra ang ginawa nya sakin nung araw nay an kaya mas memorable yan nun. :)
March 20,2014 Radio Broadcasting! Practice @ 6th Floor so saya! Habang naprepressure sila dun kami petiks lang ni Anthony. Ang gulo namin ang sweet pa namin, kilitian dun lambingan dun at kinakantahan nanaman nya ko ng theme song namin. Yung feeling na kinukuha nya yung kamay ko tas may part sa kanta na “Please don’t be inlove with someone else, please don’t have somebody waiting on you.” Sasabihan nya yung kamay at tinutusok pa nya then sabay sabing “Paki sabi sa may-ari sayo mahal na mahal ko sya ha.” Natouch naman ako sa mga pinag gagawa nun baliw na yun. ♥ Nakaidlip pa sya sa balikat ko habang kumakanta, hapon kasi yun nakakaantok pero di ako natulog gusto ko kasi Makita pano matulog yung prinsipe ko. :3
Start na ng radio broadcasting di nya alam may gagawin ako sa segment ko. ang segment ko kasi ay “Hart to hart with DJ Ria” magbibigay nang mensahe sa mga minamahal may mga classmate akong nabigla sa mensahe na natanggap nila lalo na si Anthony. Super ang gagaling ng mga classmate ko mag deliver at ang gaganda ng mga segments nila. May mga future talaga kami para dun.
BINABASA MO ANG
The Love Story of Marissa Gomez
RomanceSino mag aakala isang babae maiinlove sa taong di naman nya close dati, Subaybayan ang kwento ni Marissa at kung paano nya nabuo ang love story na akala nya na hindi mangyayari sakanya. <3