Chapter 4 - Love is in the Air

81 13 0
                                    

Dahil nga sa nagkakalabuan na ako umiiscore ako kay Anthony gumagawa ako ng paraan para mapansin nya ako. Sumali ako sa Performing Arts Club, para sabay kami umuwi kasi parang kulang araw ko pag di kami sabay.

Tapos inaalam ko yung history nya sa Lovelife, naawa ako saknya kasi may balak syang “Mag-pari” Haha pero d ko alam kung totoo yun that time. Sadyang napakabait ni papa God dahil pinagbibigyan nya ko makasabay at makasama yung taong napapalapit sa puso ko.

Yung kunyare inaantok ako para makasandal sa balikat nya. Iba kasi talaga yung pakiramdam ko pag nasa balikat nya parang ayaw ko na umalis. Kahit di sya sanay pinipilit nyang masanay kasi Mami nya ko at pinapagalitan ko pag umiiwas sya.

Edi pag bumaba na ko ng jeep galing bayan kasabay sya sobrang saya ko habang naglalakad kasi para sakin ang mga oras na iyon ay di ko makakalimutan.

Feb 10, 2014 Nag punta kmi sa Mandaluyong for Face the People. Nag effort pa talaga sya na sumama kasi kahit wala akong kasama eh pupunta padin ako dun. Ngunit ang saya ko kasi sumama padin talaga sya. Ayun bonding with him sobrang saya tlaga di ko pinapansin mga nagtetext sakin nun dat time kasi nakatuon tlga ang oras ko para sakanya. Laking pasasalamat ko kay papa God kasi binigyan nnaman ako ng chance para maksama ang lalaking mahal ko na.

May times na niloloadan ko sya para makatext ko sya kasi nung una ay TM ako sya ay Talk’ n Text edi total may sim ako nun edi nagpalit ako para makatxt sya. Yun din mismong araw na yun nagpalit ako. Feeling ko ang saya saya ko pag nakakatext sya. Kahit na nahihiwagaan na sya kung sino nagloload saknya

At dahil dun dumating ang pinakahihintay kong araw…

The Love Story of Marissa GomezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon