Chapter 12 - Giving Letters <3

70 13 2
                                    

March 12, 2014 bigayan ng letters sa subject ng values. Ang pinakamahabang nakuha ko ay kay Anthony 3pages ng bond paper. BestLovestoryever daw ang Love story naming at Nothing’s Gonna Stop Us daw. <3 Sa mga nagsulat din sakin puro support sa lovestory naming ni Anthony nakakatuwa yung mga taong yun. Salamat sainyo di lalakas loob ko kung wala kayo.

            Ang mga nakalagay sa letter ni Anthony ay di mo aakalaing ang daming sweet moments namin at gusto nyanng mang-yari sa relationship namin. Ang saya saya kasi nasasabi nya mga yun. Buti pa sya mas EFFORT na mapasaya ako at mas LOVE nga ko <3 ahihi.

            That day, practice nila sa Cheerdance kasi 4pm performance na nila. Habang nasa practice sila ako naman nag-iisip paano ko mapapalakas ang loob para mawala yung kaba nya. Nasa SM kami nila ramsie at yana, sabi ko pupunta ko sa school para mapanood si Anthony sumayaw. Edi ayun nga pumunta ako dun around 3:30 ng hapon kasi may gagawin pa sina ramsie eh kaya nauna na sila. Nandun na ko sa school, unang tinignan ko sa court kung dun ba sila nagpapractice eh wala. Sunod na pinuntahan ko ay sa 5thfloor, sakto andun sila nagulat sya na andun ako “Sino kasama mo?” sabi ko “Wala, ako lang J”

            Sabi nya may practice sila sa court “break lang daw nila” edi ako sunod sunod edi nakita ko sina AJ dun muna ko sumama. Habang sila ay nagpapractice at pinapolish ang sayaw nila. Ayun nakakatuwa kasi habang nanonood kami sa basketball ng faculty sila, nagpapractice at alam ko na sinisikap nyang maging maganda ang result ng pagsasayaw nya.

            7:00pm na d padin sila sumasayaw, di pa kasi tapos ang laro ng basketball nun championship eh. kahit nag anon nawawala ang bored ko kasi dumidilip or pinupuntahan nya ko para mawala ang kaba nya. Hinahalikan nya yung noo ko, gustong gusto nya laging hinahawakan kamay ko. Ewan ko kung bakit, pero kahit ganon kinikilig talaga ako.

            Tapos na ang laro! Sumasayaw na sila, Nakatuon ang attention ko sakanya pati na din sa baby ko na si Fritz. Nasabi ko na lang kay Marietta Naiiyak ako yam! Di ko alam kung bakit kasi ang galing talaga nila. Pagtapos ng sayaw nila ay meeting at umuwi na kami nila Baby fritz, Cake Judy at si Patoothie Robz, kahit pagod pagod sya hinatid nya padin ako samin.

            Nagtext sya na humihingi sya ng pasensya kasi ginabi kami ng uwi pero sa loob loob ko, “okay lang yun para sakanya naman eh at least para sakanya.” Mas effort padin sya kasi hinahatid nya padin ako sa bahay naming kahit pagod sya. :)

The Love Story of Marissa GomezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon