XX - Sweetness Overload ♡

1.1K 31 18
                                    

                     Chapter 20 - Sweetness OVERLOAD 

-

{ Shana's POV }

Nagtatatakbo pa rin ako hanggang ngayon papunta sa sasakyan. Ano namang pakielam ko kung walang masakyan si Tristan pauwi? >////< Magsama sila nung Yuri niya! Mga walang puso! Mga walang utang na loob!!!!!!

Sa wakas at nakita ko rin ang kotse namin.

Bubuksan ko na sana ito kaso...biglang may nagtakip ng panyo na may mabahong amoy sa ilong ko at-----

everything went black...

{ Tristan's POV }

Kaagad kong iniwan si Yuri doon at tumakbo papunta sa parking lot, alam kong doon pupunta si Shana. At tama nga ako! Nandun nga siya, bubuksan na sana niya ang kotse ngunit tinakpan ko ng panyo ang ilong niya kaya hinimatay siya atsaka ko siya sinalo.

Calling Raven..

"Nasan kayo?"

[Nangchi-chicks bro, why?]

"Akala ko ba may Tina ka na?"

[Oo nga pala. Nasan ba kayo?]

"Nasa parking lot! Pag di ka pa pumunta dito iiwan ka namen!" 

[UWAAAH! TEKA LANG, TEKA LAN---]

— ♡ — ♡ — ♡ —

Drive lang ako ng drive and oo, nakasakay na sa likuran namen sina Raver, Raven at Jaja. Bilis no? Ayaw maiwan nung mga mokong eh. =______=

"Kyaaaaaaaaaaah!"

"Ay tinokwa!" 

Pano, si Shana natutulog biglang tumili =___= "Bakit ako nandito!? Saka...bakit nakatali kamay ko??" 

"Malamang Mrs. Monteclaro, alam kong magpupumilit kang bumaba pagka-gising mo kaya tinali ko 'yang kamay mo."

Hindi naman siya nagsalita atsaka sumandal na lang doon at tumingin sa labas. Oh geez! Galit talaga siya sakin. Hay! Ano bang gagawin koooo?

— ♡ — ♡ — ♡ —

Pagkauwing-pagkauwi namin sa bahay, kaagad na umakyat si Shana sa taas. Sinundan ko naman siya na umakyat sa taas kaso binagsakan niya ko ng pinto kaya kumatok ako ng kumatok.

"Shana, buksan mo 'tong pinto. Mag-usap tayo."

"A-YO-KO!"

"Magpapaliwanag ako."

"Wala ka ng kailangan ipaliwanag. ANO MO BA KO? Wala lang naman ako sayo eh, kasi ang totoo niyan. Si Yuri parin ang mahal mo *sob*"

Umiiyak na siya.. WHAT TO DO? 

"I love you, Shana..."

"I love you t---ay hindi pala! I heytchu!"

"Pfft. Buksan mo na 'tong pinto!"

Hindi siya sumagot kaya kumatok ulit ako.

"SHANA, BUKSAN MO 'TO!!"

"Sino ba kasi nagsabi sayong sarado yan? Di ko nga alam kung pano mag-lock eh..."

HUH?? pinihit ko nga yung doorknob at--toinks! bukas nga =____= peste! Akala ko sarado, binagsak niya kasi yung pinto kanina. Haysxz

The Substitute Bride (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon