p9

707 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 560: Tuyệt không chia cách

Diệp Tử kéo Diệp Bích Hoàng đi trên đường, hai người kỳ thực ngầm hiểu ý, đều muốn mua vài món đồ sẽ hoàng thiên quán rượu lớn.

Kỳ thực cái này cũng là tồn lấy thí nghiệm tâm tư, nhìn mình chủ động mua những này quần áo loại hình gì đó, có thể hay không tại hạ lần nhiệm vụ thời điểm bị "Nảy sinh cái mới" .

Hay là đây là một rất hoang đường ý nghĩ, thế nhưng là cũng rất hiện thực.

"Lão công, này từ nhất định phải bang ngươi hảo hảo trang phục hạ xuống, cho ngươi biến thành một cái anh chàng đẹp trai, đem đám kia nữ hồn đều cho phác thảo đi, muốn là ý tưởng của chúng ta thật sự biến thành sự thật, này thắng lợi điểm có thể toàn bộ đều là dễ như trở bàn tay a." Diệp Tử đứng ở Diệp Bích Hoàng trước mặt, lấy tay giúp hắn sửa sang lại cà vạt, nói.

"Ha ha, nếu như ba mươi nhiệm vụ toàn bộ hoàn thành, chúng ta thắng lợi điểm có thể đạt đến một ức, ngươi cảm thấy điều này có thể sao? Ta cho rằng sẽ không ra loại này đại lỗ thủng đi." Diệp Bích Hoàng lắc đầu một cái, biểu thị mình không đồng ý ý tưởng của nàng.

"Ai nha, dù như thế nào đều muốn thử một chút mà, hơn nữa, lúc trước ngươi cũng đồng ý đây, ta đại nhân có lượng lớn, sẽ đồng ý nếu như ngươi ngươi thật sự coi trọng trong đó một ít nữ hài, liền đem các nàng cho mang tới nhiệm vụ trong đại sảnh đi." Diệp Tử thật có thể nói là là một trái tim toàn bộ treo ở Diệp Bích Hoàng trên người, nàng một chút cũng không có ghen, chỉ hi vọng chính hắn một gia càng nóng náo càng tốt, Diệp Bích Hoàng càng cao hứng càng tốt.

"Được, bảo đảm không phụ sự mong đợi của mọi người! Ta khẳng định mã đáo công thành." Bất quá một cái chính và phụ vòng tay, cần hơn 500 thắng lợi điểm, bây giờ nhìn lại, còn muốn không thể thành a.

Nghĩ tới đây, Diệp Bích Hoàng trên đầu bốc lên một ít đổ mồ hôi, ngẫm lại muốn làm đến cái trình độ này, ít nhất phải ngồi vào nhiệm vụ liên thứ chín nhiệm vụ, mới có thể hối đoái một cái vòng tay, muốn là có thể kế tục sau này làm, vòng tay số lượng liền tuyệt đối không thành vấn đề.

Nhưng là bây giờ nhiệm vụ chỉ làm đến đệ 3 cái, trong khoảng thời gian này thật sự có thể liên tiếp làm được thứ chín sao? Diệp Bích Hoàng có chút hoài nghi.

Mặt khác, trong nhiệm vụ đồ thời điểm, mình đem bên trong mấy người mang đi ra, như vậy trong thế giới nhiệm vụ sẽ phát sinh biến hóa như thế nào đây? Đây là một vấn đề, hơn nữa còn là một đại vấn đề, nếu như vì vậy mà dẫn đến nhiệm vụ căn bản là không làm tiếp được, vậy coi như gay go .

Kết quả, một ngày đi dạo hạ xuống, Diệp Bích Hoàng mua ba bộ quần áo, Diệp Tử mua năm, sáu bộ, y phục này đối với hai người mà nói về thực không hề có tác dụng, chỉ là ở cái này trong thế giới nhiệm vụ đi đi qua mà thôi.

Dù sao Diệp Tử ở trong thế giới nhiệm vụ là không cách nào làm ra bất kỳ cái gì tại nhiệm vụ trong đại sảnh làm ra cử động, nói cách khác biến hình, nói cách khác có thể cho gọi ra các loại kỳ kỳ quái quái quần áo cho Diệp Bích Hoàng triển khai nội y tú. Ở đây, chẳng những là Diệp Tử năng lực bị hạn chế , Diệp Bích Hoàng hết thảy dị năng toàn bộ cũng không có tác dụng, thật giống hắn hiện tại ngoại trừ trong cơ thể một ít bôi chân khí kề bên người bên ngoài, những thứ khác không có thứ gì, giống như đã biến thành người bình thường như thế.

Trọng Sinh chi Khoái Ý tung hoành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ