Đệ hai mươi ba cuốn trên đất nguyện làm tình vợ chồng 1998. 7. 0 Chương 1076: Thẻ tín dụng
Vì lẽ đó vừa nhìn thấy an tố nhan Diệp Bích Hoàng tâm tư liền bắt đầu lung lay lên tốt xấu đối phương cũng là nữ nhân của mình a...
Diệp Bích Hoàng chăm chú vây quanh ở an tố nhan eo nhỏ nhắn vùi đầu vào an tố nhan khổng lồ bộ ngực nói: "Nhan Nhan tỷ Macao khoảng thời gian này ta sắp nhịn chết ta sắp không nhịn nổi " nói hắn lang thủ cũng đã theo an tố nhan quần áo khe hở nhét vào an tố nhan trong vạt áo nắn bóp
An tố nhan bị Diệp Bích Hoàng động tác làm cho không kịp thở nàng khắp toàn thân có chút bủn rủn
"Bích hoàng... Không... Không muốn" an tố nhan cật lực vỗ Diệp Bích Hoàng vai "Nơi này không được "
Đúng vậy nơi này không được hai người vị trí địa phương là BMW thương vụ xe con cửa sổ xe là trong suốt nếu như ở đây xe chấn động lời nói e sợ sẽ dẫn tới chu vi một đám người vây xem
Diệp Bích Hoàng nói: "Vậy làm sao bây giờ sẽ gia "
An tố nhan mãnh mà lắc lắc đầu: "Muội muội còn ở nhà ở lại đâu nàng hung hăng lẩm bẩm ngươi phải biết ngươi hôm nay về nhà nàng trời vừa sáng liền ở nhà ở lại trở lại căn bản tựu không khả năng "
Diệp Bích Hoàng vẻ mặt đau khổ nói: "Vậy làm sao bây giờ a nam nhân của ngươi ta đều nhanh nhịn chết ngươi liền nhẫn tâm "
An tố nhan thở dài nói: "Ngươi nói thật ở Macao bên kia ngươi liền thật sự không có thể tìm tới nữ phát tiết một chút ngươi nói thật ta sẽ không trách của ngươi "
Diệp Bích Hoàng bĩu môi nói: "Xin nhờ Nhan Nhan tỷ ngươi cảm thấy ta là như vậy nông cạn người sao Macao bên kia như ngươi như thế cấp số mỹ nữ ta trên căn bản đều chưa từng thấy ngươi nói ta có thể đối với các nàng cảm thấy hứng thú mà hơn nữa ta cũng không phải loại kia lạm chuyện người cũng không thể ở trên đường cái nhìn thấy một cái nữ nhân xinh đẹp ta liền đi tới theo người ta đàm loại chuyện kia a ngẫm lại cũng cảm thấy không thể "
An tố nhan tức giận trắng Diệp Bích Hoàng một chút đưa tay điểm Diệp Bích Hoàng cái trán một thoáng nói: "Ngươi nha "
Diệp Bích Hoàng nhẹ nhàng lắc an tố nhan bả vai nói: "Nhan Nhan tỷ... Ta không đi trở về có được hay không ta đem lái xe xa một chút tìm một chỗ yên tĩnh sau đó khà khà..."
An tố nhan nói: "Ở trên xe thì không được nhìn ngươi như thế con khỉ dáng dấp gấp gáp ai... Được rồi chúng ta tìm một chỗ a "
Diệp Bích Hoàng cười hắc hắc nói: "Đúng thôi ta ở bên ngoài thành thật như thế Nhan Nhan tỷ ngươi nói cái gì cũng muốn thưởng ta một thoáng ahaha "
An tố nhan cười nhạt nói: "Đúng đấy hảo hảo khen thưởng ngươi một thoáng ngươi đã như thế ngoan tỷ tỷ kia ta một hồi ra sức điểm cho ngươi **** như thế nào
Diệp Bích Hoàng kích động lên: "Thật oa thật oa như vậy không thể tốt hơn "
An tố nhan duỗi ra tay nhỏ nhéo Diệp Bích Hoàng khuôn mặt nói: "Ngươi nha ta thật không biết nói ngươi cái gì tốt cái tên nhà ngươi trong đầu từ sáng đến tối đều giả chút gì a thiệt là "