p8

991 9 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 486: An tố nhan buồn đái

Diệp Bích Hoàng một cái cơ linh. phát xuất hiện tay của chính mình thật giống ấn tới không nên đè xuống đến mức địa phương, nhanh như tia chớp thu hồi đi, miệng nói: "Xin lỗi, Nhan Nhan tỷ."

An tố nhan chỉ là ôm Diệp Bích Hoàng, cũng không lên tiếng, cằm vừa kéo vừa kéo, cũng không biết nàng là không chú ý, vẫn là chú ý tới nhưng thật không tiện nói. Diệp Bích Hoàng chăm chú ôm an tố nhan, một cái tay ôm an tố nhan đầu, một cái tay khoác vai của nàng bàng, đưa nàng theo : đè ở trong lồng ngực của mình.

Giờ khắc này Diệp Bích Hoàng phảng phất đã biến thành ca ca, mà an tố nhan đã biến thành muội muội.

"Nhan Nhan tỷ, lẽ nào ngươi đối với cứ như vậy khó không tin rằng sao? ngươi không nên sợ hãi, dù như thế nào, ta đều sẽ vẫn hầu ở bên cạnh ngươi, dù như thế nào." Diệp Bích Hoàng kiên định nói. Bất quá này kiên định địa tâm chuyện rất nhanh sẽ tan thành mây khói, mấu chốt là đôi kia đại bạch thỏ ở mình trên lồng ngực nhẹ nhàng trượt, cảm giác này thật sự là quá mỹ diệu, dùng lời nói khó có thể miêu tả.

An tố nhan thật giống không có mặc tráo tráo như thế, đại bạch thỏ mặt ngoài hoàn toàn không có cách ứng người hoa văn cùng vật cưng cứng, trái lại làm cho người ta một loại mềm mại và to thẳng cảm giác.

Nếu như... Nếu như mình lại sờ lên, Nhan Nhan tỷ sẽ làm phản ứng gì đây? Vừa nãy ta đụng phải nàng đều không có phản ứng đây.

Diệp Bích Hoàng trong đầu tránh ra một cái chính mình cũng không thể tin được ý nghĩ.

Không thể! Ở tình huống như vậy, mình không thể như vậy, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn không nói, đây là điển hình tiểu nhân hành vi. Huống chi Nhan Nhan tỷ căn bản tựu không khả năng đồng ý.

Diệp Bích Hoàng trong lòng phê đấu mình, có thể tay nhưng thần sứ Quỷ sai giơ lên, vuốt lên phía bên phải cái kia khiến người ta trìu mến thỏ trắng nhỏ.

Diệp Bích Hoàng đưa tay thả đi tới, an tố nhan một điểm khước từ biểu hiện đều không có, hai tay chỉ là ôm chặt Diệp Bích Hoàng cái cổ, cằm còn một mực tại co giật, hiển nhiên còn đang nghẹn ngào.

"Nhan Nhan tỷ, ngoan, đừng khóc rồi... ngươi làm sao cùng cái tiểu hài, gặp phải nguy cơ tình huống liền khóc sướt mướt ?" Diệp Bích Hoàng dùng răn dạy tiểu hài ngữ khí đối với an tố nhan nói chuyện, trong lòng dâng lên một loại sung sướng, lẽ nào đây chính là dạy dỗ cảm giác sao?

Trong miệng nói, Diệp Bích Hoàng móng vuốt sói cũng không nhàn rỗi, ở an tố nhan nơi ngực bắt đầu hưng phong làm lang, động tác không lớn, thế nhưng đều rất khiêu khích người, đem an tố nhan con kia thỏ trắng cho theo : đè vò thành các loại hình dạng.

Hình dạng biến hóa rất nhỏ, thế nhưng không nghi ngờ chút nào, một mực tại biến hóa.

Thỏ trắng ở Diệp Bích Hoàng nơi lòng bàn tay lưu lại ấm áp cảm giác, đồng thời đang không ngừng ấm lên.

"Ta muốn chạy đi! Bích hoàng, ta không muốn tại nơi này ở lại, ta rất sợ..." An tố nhan thanh âm bên trong tràn đầy sợ hãi.

Trọng Sinh chi Khoái Ý tung hoành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ