p13

499 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 830: Trần thực

Sống lại khoái ý ngang dọc 830_ sống lại khoái ý ngang dọc toàn văn đọc miễn phí _ Chương 830: Trần thực đến từ <B>⑴ ⑶&#56; xem &#26360; võng </B>(13800100. )

Diệp Bích Hoàng là đã sớm đối với mấy cái này cái tiểu tình cảnh miễn dịch, mà an tâm bích thì lại là vì trước kia cùng Đường tiểu ái lăn lộn khá quen thuộc, đối với mấy cái này tình cảnh tương đối quen thuộc. (<B>⑴ ⑶&#56; xem &#26360; võng </B> phẩm chất cao chương mới 13800100. )

Đường tiểu ái phất phất tay, đem tất cả mọi người xua tan, lúc này mới cười đối với Diệp Bích Hoàng bọn họ nói: "Xin lỗi a, ta cũng không biết bọn họ sẽ làm như vậy trận chiến..." Tuy rằng trong miệng nói là xin lỗi, nhưng Diệp Bích Hoàng nhưng khi nhìn rất rõ ràng, cô nàng này rõ ràng chính là muốn trước tiên cho mình đến hạ mã uy.

Diệp Bích Hoàng trên mặt hờ hững: "Kỳ thực không đáng kể, mau mau mang chúng ta vào đi thôi, thời gian của ta có hạn, rất không muốn ở chỗ này lãng phí quá nhiều."

Đường tiểu ái sắc mặt cứng đờ, nhưng thoáng qua lại khôi phục bình thường: "Được rồi, ở trong đó xin, ta phương diện này thi đấu tuyển thủ sớm đang ở bên trong chờ , đi vào lập tức liền có thể tiến hành thi đấu."

Diệp Bích Hoàng nhẹ nhàng gật đầu, như cũ là nhẹ như mây gió.

Đường tiểu ái có chút tức giận, nhưng nàng ở bề ngoài cũng không biểu lộ ra, chẳng qua là cảm thấy Diệp Bích Hoàng người này thật sự là quá lôi, quá ngạo khí . nàng sống lớn như vậy chưa từng thấy quá dám ở trước mặt mình như thế túm tiểu tử.

Đường tiểu ái mang theo Diệp Bích Hoàng đoàn người đi tới thang máy, tiến vào tầng thứ ba, nơi này rõ ràng so với bên ngoài cao trên một cấp bậc, liền ngay cả trên hành lang đều u tĩnh không ít.

Có một thân mang màu đỏ nhân viên tạp vụ trang phục nam sinh nhìn thấy Đường tiểu ái đuổi vội vàng tiến lên cúi đầu nói: "Đường tiểu thư, ngài tới rồi, bên trong

VIP phòng khách đã chuẩn bị xong, người cũng ở bên trong chờ đây."

Đường tiểu ái mỉm cười nói: "Có thể, ngươi đi trước bận bịu chuyện của ngươi đi, có yêu cầu ta sẽ tìm được ngươi rồi."

Này nhân viên tạp vụ gật đầu hẳn là.

Đường tiểu ái tâm tình tựa hồ tốt hơn một chút, mang theo Diệp Bích Hoàng đoàn người đi tới một cái khảm nạm viền vàng mạ vàng môn bowling VIP phòng ngăn, sau đó đối với Diệp Bích Hoàng bọn họ nói: "Các vị, xin mời vào." Này tiểu dáng dấp đáng yêu cực kỳ, coi là thật cùng cái nữ chủ nhân giống như.

Bất quá của nàng dung nhan hài đồng trời sinh liền để nàng thiếu một phần lạnh lùng nghiêm nghị loại kia mùi vị, vì đó bù đắp đúng là này phần đáng yêu.

Diệp Bích Hoàng đi vào này bowling phòng khách, chỉ thấy trống trải trong phòng chỉ có mấy cây cột, một bên là trơn bóng sàn nhà bằng gỗ, mà đổi thành ở ngoài một bên nhưng là chín cái bowling đường băng, mỗi điều đường băng đều là chính quy

Trọng Sinh chi Khoái Ý tung hoành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ