Đệ hai mươi ba cuốn trên đất nguyện làm tình vợ chồng 1998. 7. 0 Chương 1161: Trong lòng kế sách
Theo giang nhã thuần về nhà, giang nhã thuần chủ trù, Diệp Bích Hoàng hỗ trợ hái món ăn, hai người rất nhanh đã làm xong một bàn cơm nước, giống nhau mô phạm phu thê, trong lúc tự nhiên là tiếng cười cười nói nói không ngừng, giang nhã thuần rất là hài lòng.
Kỳ thực giang nhã thuần có lúc cũng cảm khái, như Diệp Bích Hoàng nam nhân như vậy, nếu như không phải như vậy hoa tâm, tuyệt đối là hoàn mỹ nam nhân, hắn chưa bao giờ sẽ đối với nữ nhân của mình không kiên trì, từ đầu tới cuối đều là quan tâm như vậy chiếu cố, nếu như ngươi muốn hắn, chỉ cần gọi điện thoại, không ra một canh giờ, hắn bất luận ở nơi bao xa, đều có thể xuất hiện ở trước mặt ngươi.
Hắn đều là có thể nói chút tri kỷ lời nói, tổng là có thể cho ngươi tối ấm áp hoài bão, tối ánh mắt ôn nhu.
Như hắn tốt như vậy nam nhân, thật sự tương đương hoàn mỹ.
Nhưng hắn tóm lại là hoa tâm, vậy cũng là hắn một cái khuyết điểm đi, hoàn mỹ bên trong này điểm khuyết điểm.
Thật ở mình cũng không bắt buộc, vì lẽ đó cũng là thích ứng, đối với hắn điểm ấy nho nhỏ khuyết điểm không còn cảm giác.
"Cho..." Giang nhã thuần nhẹ nhàng thịnh lên một chước súp, thổi hai cái, đưa tới Diệp Bích Hoàng bên mép.
Diệp Bích Hoàng cười híp mắt uống xong: "Lão bà thật ngoan."
Giang nhã thuần trắng Diệp Bích Hoàng một chút: "Cả ngày liền biết miệng lưỡi trơn tru, cũng không biết ngươi học tập tại sao tốt như vậy." Giang nhã thuần nhận thức vì là mình học tập trên thiên phú cũng đã rất cao , mà khi gặp phải Diệp Bích Hoàng tên thiên tài này thời điểm, nàng liền cũng lại không nghĩ như vậy quá.
Có lúc nàng đều cảm thấy Diệp Bích Hoàng quá nghịch thiên , làm sao chưa bao giờ học tập, mỗi lần cuộc thi điểm đều cao như vậy, khiến cho nàng người lão sư này đều có chút oán niệm.
Diệp Bích Hoàng cười ha ha: "Đó là ta thiên tài."
"..." Giang nhã thuần không còn gì để nói.
"Quỹ từ thiện làm làm sao."
"Lợi nhuận, theo ta gia bên kia cũng liên lạc với , ngươi biết đến, nhà ta tập đoàn tài chính hiện tại như mặt trời ban trưa, ta thuận gió theo sản nghiệp của bọn họ kiếm một điểm tiền vẫn là có thể." Nói chuyện đến sự nghiệp của mình, giang nhã thuần liền hứng thú.
Diệp Bích Hoàng cười nói: "Nhã thuần, nói đến gia tộc ngươi, ta có việc muốn xin nhờ ngươi."
"Chuyện gì." Giang nhã thuần rất hiếm thấy Diệp Bích Hoàng nghiêm túc như vậy thời điểm, trong lòng biết khẳng định không phải là cái gì việc nhỏ.
Diệp Bích Hoàng cười nói: "Ta dưới cờ ba nhà công ty hiện tại cũng cùng gia tộc của ngươi hợp tác, hiện tại ta cần ngươi về nhà, thuyết phục phụ thân ngươi, ta muốn ở My-an-ma thu mua phỉ thúy nguyên thạch sản nghiệp, hi vọng hắn có thể dùng gia tộc hắn sức ảnh hưởng, chúc ta một chút sức lực, ta muốn tính thực chất, mà không phải đầu lưỡi."