Quyển thứ nhất đệ 212 chương ngươi tên gọi là gì!
Mấy ngày này, trong trường học xuất hiện một tên mang theo miêu đi học thiếu niên, hắn bả vai tổng là đang ngồi một con xinh xắn linh lung Hắc Miêu, miêu rất nhỏ, đại khái so với to bằng lòng bàn tay một điểm, vì lẽ đó căn bản là không ảnh hưởng miêu chủ nhân hành động.
Bất luận chủ nhân hắn làm sao di động, Tiểu Hắc miêu đó là có thể đứng ở hắn bả vai không rớt xuống.
Này một cái kỳ quan đúng là gây nên toàn bộ hiệu quan tâm, đặc biệt là những nữ sinh kia môn sự chú ý.
Không sai, thiếu niên này chính là Diệp Bích Hoàng.
Này không, tan học , con mèo nhỏ lại lén lút từ trên bệ cửa sổ nhảy đến Diệp Bích Hoàng trên bả vai, sau đó cả lớp nữ sinh đều tuôn đi qua đem Diệp Bích Hoàng ngồi vây quanh một đoàn.
"Diệp Bích Hoàng, ngươi bả vai cái này con mèo nhỏ tên gọi là gì a."
"Diệp Bích Hoàng, ngươi này con mèo nhỏ này đáng yêu, có thể cho ta mượn chơi hai ngày sao?"
"Diệp Bích Hoàng, ngươi này miêu là ở nơi nào mua a, ta cũng cần mua một con."
"..."
Chỉ một thoáng trong lớp nữ sinh đều líu ra líu ríu kêu lên, Diệp Bích Hoàng bên cạnh người có thể nói là oanh oanh yến yến, một mảnh xuân sắc, lúc này thời gian đã nhập thu, các cô gái đã không mặc váy cùng giày xăng-̣đan , đại thể trên người đều ăn mặc bó sát người áo lông, ngược lại cũng có thanh xuân khí tức, Diệp Bích Hoàng nghe trên người bọn họ hương vị, không khỏi một trận sảng khoái.
Hắn mỉm cười nói: "Này con mèo nhỏ tên là tiểu tử, loại này miêu độc này một con, là mua không được, còn Lâm Tuyết đồng học, này miêu nhưng là không cho bên ngoài mượn nha... nàng sợ người lạ."
Cả lớp hết thảy nữ sinh đều hướng về Diệp Bích Hoàng quăng lấy ước ao vẻ mặt.
Diệp Tử cũng cho Diệp Bích Hoàng mặt mũi, nàng đột nhiên duỗi ra hai con Miêu Trảo tử, ôm Diệp Bích Hoàng cái cổ, sau đó nhẹ nhàng dùng miêu miệng hôn Diệp Bích Hoàng gò má một cái.
Hành động này không quan trọng lắm, nhất thời gây nên hết thảy nữ sinh ồ lên cùng ánh mắt kinh ngạc.
"Miêu Miêu..." Diệp Tử ngoan ngoãn kêu một câu, sau đó nhảy đến trên bàn, hướng chúng nữ lộ ra mỉm cười.
"Này con mèo nhỏ thật có linh tính!"
"Ta thật sự rất nhớ muốn một con đây, có thể buổi tối theo ta ngủ chung, thật tốt."
"Ai, thật là đáng yêu, ta không xong rồi ta không xong rồi... Tiếp tục nhìn ta thật sự có ra tay cướp giật
**."
Lam mộc suối cùng Shana nhưng là cách Diệp Bích Hoàng gần nhất, cũng cùng Diệp Tử cùng nhau chơi đùa qua, vì lẽ đó hai người cũng không có nhiều lời như vậy, chỉ là mỉm cười nhìn Diệp Bích Hoàng cùng con mèo nhỏ, trong lòng cũng mơ hồ để lộ ra một vệt ước ao.
Shana cũng còn tốt, Diệp Bích Hoàng đáp ứng nàng sau đó cùng nhau thời điểm có thể mặc nàng cùng tiểu tử cùng nhau chơi đùa, mà lam mộc suối nhưng là khổ , trơ mắt nhìn con mèo nhỏ, trong lòng đó là cực kỳ khát vọng a...