p7

1K 6 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 413: Vô tận thời gian?

Diệp Bích Hoàng nhạt cười ra tiếng: "Ngươi cái này nói sai rồi, làm bạn gái của ta, ngươi mới có thể an lòng, huống chi ngươi còn cướp đi nụ hôn của ta, ta dù như thế nào đều sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

"Ngươi còn nói, ngươi còn nói, ngươi chính là cái bại hoại, lưu manh." Tiêu Thu Nhược quệt mồm ba, rõ ràng liền không phục.

Diệp Bích Hoàng ha ha vui lên: "Bạch nương tử thi pháp trời mưa, lừa gạt Hứa Tiên cái ô; Chúc Anh Đài mười tám đưa tiễn, giả ngây giả dại đùa giỡn Lương huynh; thất tiên nữ ngăn trở Đổng Vĩnh đường đi; Ngưu Lang thừa dịp Chức Nữ khi tắm cầm đi xiêm y của nàng, những này cũng nói rõ cái gì, những này cố sự nói cho chúng ta, một đoạn vĩ đại ái tình bắt đầu, nhất định phải có một trước tiên đùa giỡn lưu manh, hiện tại đến phiên chúng ta, chúng ta trong lúc đó nhất định phải xuất hiện có một người đứng ra làm ra đùa giỡn lưu manh tư thái, đối với mới có thể chân thành như cũ, ta thân là nam nhân, đương nhiên phải biểu diễn nhân vật này đi... ngươi nên đáp ứng ta đi!"

Tiêu Thu Nhược trắng Diệp Bích Hoàng một chút: "Đều là khỏe mạnh ái tình cố sự, nhìn bị ngươi nói thành hình dáng gì , lại nói rồi, coi như là ta thật sự đã trở thành bạn gái của ngươi, ta còn là rất hoài nghi ta đến cùng có thể hay không vì vậy mà càng thêm phân tâm, đến thời điểm học tập cùng ái tình hai phương diện đều không để ý tới đây mới là bết bát nhất!"

Diệp Bích Hoàng đưa ngón trỏ ra ở Tiêu Thu Nhược trước mắt lắc lắc: "Ngươi đây sẽ không đã hiểu đi, Đại Vũ trị thủy, chắn không bằng sơ, ngươi trong lòng hay là tại xoắn xuýt phương diện này gì đó, nếu như một mực ngột ngạt nó, khống chế nó, cuối cùng lấy được chính là kịch liệt đàn hồi, chúng ta có thể làm chỉ có khai thông nó, khơi thông nó, như vậy mới có thể để tâm tình của ngươi ung dung hạ xuống, tiến tới dấn thân vào đến học tập bên trong, mà duy nhất biện pháp cũng chỉ có một, thì phải là trở thành bạn gái của ta."

Tiêu Thu Nhược nhíu nhíu mày: "Hay là trước đợi chút đi, ngươi nói như vậy tuy rằng nghe tới rất phù hợp xác thực, thế nhưng ta sợ sệt ngươi lừa phỉnh ta, để ta suy nghĩ được không!"

Diệp Bích Hoàng cười nói: "Được, không thành vấn đề, giống ta đại độ như vậy người, làm sao có khả năng chú ý ngươi suy nghĩ suy nghĩ bực này chuyện nhỏ đây!"

Tiêu Thu Nhược vểnh lên vểnh lên khóe miệng: "Vậy ta có thể phải thận trọng suy tính một chút rồi, nếu là thật đáp ứng rồi ngươi, vậy ta chẳng phải là tựu thành của ngươi, đến thời điểm ta liền thân tượng hãm tiểu hồng mạo như thế, tiến nhập sói xám lớn hoài bão, ta cũng không muốn như vậy..."

Diệp Bích Hoàng giật giật mũi: "Không sao không liên quan, ngươi chậm rãi cân nhắc, ta chỉ là đang nghĩ, ta đây sao phong lưu phóng khoáng anh tuấn tiêu sái, nếu như ngươi không hảo hảo nắm nói không chắc lúc nào liền chạy trốn, đến thời điểm ngươi hối hận cũng không kịp." Nói xong còn giơ giơ lên đầu, cười hì hì.

Tiêu Thu Nhược mặt đen lại nhìn chằm chằm Diệp Bích Hoàng, trong lòng âm thầm cô! ! , gia hoả này cũng thật là da mặt dày, nơi nào có người như vậy khoa của mình.

Trọng Sinh chi Khoái Ý tung hoành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ