Quyển thứ nhất Chương 72: Bễ nghễ ánh mắt (thứ hai đệ 2 càng)
"Có thể a." lam mộc suối cảm giác đến của mình ngồi cùng bàn thật chính là của mình cứu tinh, hắn đều là ở thời khắc quan trọng nhất bảo vệ mình, ở mình chuyên tâm học tập thời điểm từ không quấy rầy mình, Diệp Bích Hoàng ý nghĩ nàng cũng biết một ít, chính là không muốn để cho mình đã bị bàng mở thuận quấy rối chứ, đối với ý nghĩ này lam mộc suối vẫn là rất tán thành hai người có thể nói bất mưu nhi hợp.
"Ta đưa cho đồ vật của ngươi tại sao có thể đưa cho người khác." Bàng mở thuận thật đúng là tức điên , hắn muốn dùng ngày qua ngày lễ vật cùng thành tâm đánh động lam mộc suối, nhưng không ngờ quá là kết quả như thế.
"Nhưng là ta không thích ăn chocolate nha." Lam mộc suối cười cười nói, tiếu nụ cười trên mặt kỳ thực hiện đầy lạnh lẽo, bởi vì lần trước phiền vinh đối với Diệp Bích Hoàng hành vi làm cho nàng đối với bàng mở thuận tràn đầy ác cảm.
"Hừ!" Bàng mở thuận rốt cục không chịu được , trực tiếp đem hoa ngã ngã xuống trên mặt đất chạy đi liền đi.
Vốn chỉ muốn ngày hôm nay hảo hảo trang phục một phen, ở đưa một bó hoa là có thể đánh động lam mộc suối phương tâm, dầu gì cũng có thể tiếp cận một ít. Coi như không được cũng có thể mỗi ngày tặng hoa mà! Ngược lại hắn không thiếu tiền. Nhưng là cái nào nghĩ đến cái kia gọi là Diệp Bích Hoàng tiểu tử đều là ra tới quấy rối, hơn nữa đều là hướng về phía sâu trong nội tâm mình yếu ớt nhất phòng tuyến.
Bàng mở thuận mới vừa đi ra phòng học, cả lớp đồng học nhất thời ồ lên, tất cả mọi người không nghĩ tới sẽ là kết quả như thế.
Đột nhiên bàng mở thuận lại mặt lạnh đi vào ban, ồ lên sinh đột nhiên nhỏ đi, bàng mở thuận chỉ vào Diệp Bích Hoàng lạnh lùng nói: "Diệp Bích Hoàng, ta nhớ kỹ ngươi, ngươi là muốn đối phó với ta sự đi, ngươi chờ ta muốn tốt cho ngươi xem."
Diệp Bích Hoàng chậm rãi đứng lên, đứng thẳng, dùng một loại bễ nghễ ánh mắt tập trung bàng mở thuận, nhưng không nói lời nào.
Bàng mở thuận hai mắt cũng căng nhìn chằm chằm Diệp Bích Hoàng, hai người bốn mắt đối lập, tất cả mọi người tại chỗ đều có thể thấy được giữa hai người mùi thuốc súng. Nói thật hiện tại ai trước tiên chớp mắt ai liền thua, Diệp Bích Hoàng ánh mắt như sắc bén bảo kiếm đâm thẳng bàng mở thuận, đều nói mắt là tâm miêu, rắp tâm không kiên người mắt cũng như vậy.
30 giây sau bàng mở thuận thua trận, hắn lạnh rên một tiếng xoay người rời đi.
"Bích hoàng! Còn tốt chứ!" Lý Quang diệu thấy bàng mở thuận lần này là thật đi rồi, lập tức nhảy dựng lên kêu to, Diệp Bích Hoàng hướng hắn khẽ mỉm cười, hai người đồng thời so cái ngón tay cái.
Ban người ở bên trong đều biết hai người này sống đến mức khá quen thuộc, mỗi ngày đều cùng nhau, có người nói hai nhà cũng đặc biệt gần, đều sẽ tâm nở nụ cười.
"Ngươi vẫn đúng là đừng nói, Diệp Bích Hoàng khoảng thời gian này thật đúng là rất khác nhau, người cũng không giống như kiểu trước đây héo dừng, thật giống tràn đầy tinh thần đây."