p14

427 2 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 886: Giao du vẫn là nhiệm vụ? Mau mau đổi!

"Ta... Khí chết ta rồi. Lần trước hứa hẹn lớp của ta đệ nhất đây. ngươi không chuẩn bị thi ." Giang nhã thuần thật muốn khỏe mạnh đạp trước mắt tiểu tử này một cước. Gia hoả này quá không phải tốt xấu . Ngay ở trước mặt hay vị lão sư trước mặt như vậy cùng mình nói chuyện. Làm cho nàng thật mất mặt.

Diệp Bích Hoàng nói: "Tuổi đệ nhất. Được rồi ta nhớ ra rồi. Vậy ta liền thi cái để ngươi xem một chút. Đừng quên ước định của chúng ta." Diệp Bích Hoàng lúc này mới muốn lên mình cùng giang nhã thuần từng có ước định. Nếu như mình thi lớp đệ nhất. nàng muốn xin mình ăn cơm. Xin mình xem chiếu bóng. Lúc đó cho nàng hai cái lựa chọn. Lúc đó nàng lựa chọn mời ăn cơm.

Khà khà. Nhớ tới giang nhã thuần làm cơm. Diệp Bích Hoàng liền cùng chảy nước miếng. Đây chính là ở mỹ nhân trong hương khuê cơm trưa nha. Đến thời điểm bầu không khí nếu như đầy đủ. Này nói không chắc cũng không phải là ăn cơm đi. Càng nhiều càng nhanh hơn chương tiết mời đến. Mà là ăn mỹ nhân.

Đương nhiên lời này Diệp Bích Hoàng là sẽ không nói ra.

Giang nhã thuần tựa hồ cũng nhớ tới lần trước Diệp Bích Hoàng trêu chọc của mình cảnh tượng. Hơi đỏ mặt. Tay nhỏ vỗ nhẹ lên mặt bàn nói: "Ta nhớ được rất rõ ràng. Phía dưới mấy trận cuộc thi ngươi cho ta chăm chú thi."

"no-problem." Diệp Bích Hoàng bắt đầu cười ha hả."Xuất hiện tại xế chiều . Lão sư còn chưa ăn cơm nữa đi. Ta mời ngài ăn cơm làm sao."

"Ta đi trước!" Giang nhã thuần mới không để ý tới Diệp Bích Hoàng đây. nàng nghiêm mặt. Giơ tay lên bên trong Bao Bao liền hướng phòng học đi cửa sau đi.

Diệp Bích Hoàng nhưng là nhìn chằm chằm giang nhã thuần rời đi một ít uốn éo uốn một cái mông mẩy. Khóe miệng lộ ra một vệt mỉm cười: "Khà khà. Trước tiên chương mới Giang lão sư vẫn đúng là hăng hái."

. . . .

Mấy ngày kế tiếp trong cuộc thi. Diệp Bích Hoàng trước sau như một đem bài thi tràn ngập. Sau đó nằm nhoài trên bàn ngủ. Mà cùng trường thi người đã sớm chết lặng. Người này còn rất hung hăng. hắn an vị ở hàng thứ nhất đệ một vị trí trên. Lại vẫn dám làm như thế. Rất nhiều đồng học bội phục can đảm của hắn.

Hành vi như vậy tự nhiên là đưa tới lão sư chú ý. Giám thị lão sư vốn là chỉ nghe nói qua Diệp Bích Hoàng danh tiếng mà chưa từng thấy người khác. Vì lẽ đó căn bản liền không biết ngồi ở hàng thứ nhất đệ một vị trí trên người là Diệp Bích Hoàng.

Nhưng tổng thấy người học sinh này mỗi lần phát xuống bài thi liền xoạt xoạt xoạt đem bài thi ghi tràn đầy. Sau đó liền gục xuống bàn ngủ. Này nhưng là gây nên bọn họ chú ý. Trước tiên chương mới càng thêm làm bọn họ kinh ngạc chính là ngày hôm qua thu bài thi thời điểm giang nhã thuần hòa hắn nói chuyện.

Gia hoả này có thể nắm cả lớp mười vị trí đầu.

Giám thị nam lão sư là số học lão sư. hắn có chút không tin. Chủ yếu là bởi vì Diệp Bích Hoàng cuộc thi thái độ thật sự là quá tản mạn .

Trọng Sinh chi Khoái Ý tung hoành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ