Title: Chapter 14: FOREVER

133 4 1
                                    

Title: Chapter 14: FOREVER

Chairmane's POV

Napaaga pa yung pasok ko ngayon. Si Bhest kasi eh sabi niya agahan ko daw pumasok. ano kayang  problema nun?

Nung nakarating na ako sa room, nakasara yung pinto tas may ako dun, nakalagay. "CHAIRMANE, SUNDAN MO'TO"

At dahil uto uto nga ako, sumunod naman ako. Next yung canteen tas sa Auditorium na.

Pag paso ko..

Ang daming tao. Mga estudyante at teachers. Yung totoo? anong nangyayari? may event ba sa school hindi ko man lang alam.. :/

Tas nakita ko nalang..

MAHAL NA MAHAL KITA SWEETIE

o_O nanlaki mata ko naka Banner siya..

Pulang pula nako sa kilig dito

Eto pala ang dahilan kung bakit nila ako sinabihan na agahan ang pasok.

Girl: Chairmane, punta ka dun sa harap ng stage

Pumunta naman ako

May isang upuan sa harap na banda sa gitna ng stage as in isa lang..

Girl: Dyan po, Ate Chairmane. 'sabay turo sa upuang nasa gitna

Biglang bumukas yung kurtina

Alden: Hello, Sweetie. Nagustuhan mo ba ang surprise namin? di pa tapos yan. :) 'Si alden lang nasa harap ng stage, naka mic pa siya kaya naririnig tuloy ng lahat.'

Tumugtog ang music.

Teka, alam ko to ah, si Julie Anne San Jose ang kumanta neto!

Nagpalakpakan naman sila. Pati ako. Diko mapigilan e. Na overwhelmed ako.

Alden: Sweetie, sana nagustuhan mo. At gusto ko lang sana iparating sayo na, hinding hindi ako papayag na magkahiwalay tayo. kahit sino pa ang humadlang satin, hindi ako papayag na basta lang niya o nila tayo mapag hiwalay. magtiwala ka lang sa akin. at Mahal na Mahal kita. :)

***

"ayieee"

"ang sweet"

"kayo na talaga"

Sigawan ng mga audience ay STUDENTS and TEACHERS pala.

Napapaiyak na ako ngayon. EE !? Sino bang hindi? na-touch kaya ako.

Alden: bakit ka umiiyak sweetie? 'pagtingala ko may dalang bouquet ng flowers si Alden

Chairmane: Tears of joy langg..

Alden: Buti nagustuhan mo.

Lumuhod siya sa harap ko para magkapantay kamg Nakaupo parin kasi ako.

Alden: Flowers for You

Chairmane: Thanks! sino ba naman ang hindi magugustuhan yun? ang ganda kaya. ang galing mo din kumanta! I'm so proud of you.

Alden: Thank You Sweetie. I Love you.

Chairmane: I Love You Too .

Nakita namin yung barkada

Alden: Panira naman eh

Nagtawanan kaming lahat. sobrang saya ng araw na yun. Hinding hindi ko to makakalimutan. Sobrang saya ko napaka sweet talaga ni sweetie ko. Tapos ang galing magsecret ng barkada ha..??

Cynthia's POV

Nakita ko ang ginawa ni Alden para kay Chairmane. So, siya pala ang sinasabi ni Alden na Girlfriend niya. I Hate That! Nagseselos Akooo! Balang araw, sa akin din gagawin ni alden yan! Oh! walang kokontra sa inyo! Desperada na akong makuha si Alden ko di siya maagaw ni Chairmane sa akin. Mang aagaw yang Chairmane na yan!!  Bwiset siya a buhay! akin dapat si Alden E! kundi lang dahil sa Chairmane na yan! Mag bestfriend lang sila diba? Siguro nagpapanggap lang sila para magselos ako. Mahal kaya ako ni Alden. MAHAL NIYA AKOOO!

Bestfriend Turned into LOVERS ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon