Title: Chapter 23: GOODBYE

123 4 1
                                    

Title: Chapter 23: GOODBYE

Takgu's POV

Ako si Kim Takgu.. "Baker King" ng korea.. Childhood friend ko si Chairmane.. nung mga bata pa kami Gustong gusto namin maging Baker King & Queen..  May gusto ako kay Chairmane bata pa lang kami kaso nagkahiwalay kami nung kailangan ko ng pumuntang states para mag aral ng culinary. Diko alam kung matutuwa ako kasi magkikita na kami ulit oh iiyak ako dahil dumating ako ng ganyan ang kalagayan niyaaa..

Kakatapos ko lang magdonate ng dugo kay Chairmane, kaya eto pinalabas muna ko ng Doctor.

Tito: Iho,

Takgu: Yes, Tito

Tito: Iho, salamat ha.

Takgu: Wala po yun Tito. Alam niyo naman po kung gaano ko kamahal si Chairmane po tito. Umuwi po sana ko para po sana isama siya sa korea. Para po matupad na yung pangarap namin na maging baker king&queen, diko naman alam na ganito po yung madadatnan ko.

Tito: Iho, pasensya ka na ha. Alam ko namang Mahal na Mahal mo si Chairmane, pero iho..

Takgu: May Boyfriend na po ba siya?

Tito&Tita: 'yumuko nalang sila at naupo nalang ako na parang nanlulumo dahil diko akalaing ganito ang dadatnan ko dito.

Natahimik kaming tatlo. May biglang dumating na lalaki na may kasamang 2 babae at 2 lalaki. Ang bumasak ng katahimikan namin.

Alden: Tito, Tita

Tita: Oh, iho

Alden: Kamusta na po si Chairmane.

Tito: Hindi pa ulit lumalabas yung doctor. Simula nung kinuhaan ng dugo si takgu.

Alden: Tito, Kailan po kayo pupuntang states?

Tito: Kapag lumabas yung doctor kakausapin namin then pupunta na kami sa U.S the next day.

Alden: Tito, Tita, ipangako niyo po sa akin na hinding hindi niyo po pababayaan ang sweetie ko, hindi niyo po hahayaang makahanap po siya ng iba :'( 'umiiyak yung lalaki SWEETIE? Ano? siya? siya yung boyfriend ni Chairmane.

Tito&Tita: PROMISE! 'Tinaas pa nila tito at tita yung right hand nila.

The next day lumabas na yung doctor. Kinausap na nila Tito At Tita.. ayun pupunta na sila ng U.S syempre sasama ko. Para kay Chairmane. Mahal na Mahal ko si Chairmane. di tulad ni Alden na yan boyfriend pa mandin di man lang sumama.. Bwiset :/

Third PERSON

Pumunta na sila ng u.s naayos na kasi nila yung pasport nila bago pa dumating ang araw na iyon..

---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------- ---------------

Author: Pasensya po. kung ano ano nalang po naisip ko para sa story.

Bestfriend Turned into LOVERS ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon