Title: Chapter 18: Nasan si ALDEN?
Cynthia's POV
Recess na. Pupuntahan ko na si Alden ko. Tinitingnan ko ang room niya pero wala siya dun, nasan si Alden? HMM? Puntahan ko kaya ang barkada niya?
At pinuntahan ko nga. nasa garden silang lahat. pero wala si Alden at Chaimane.. huwag mong sabihin..
Cynthia: Si Alden ko?
Luisa: Maka Alden ko. 'pabulong lang pero narinig ko
Cynthia: may sinasabi ka, Luisa?
Luisa: wala!
Cynthia: Nasan nga si Alden ko?!!!
BillyJoe: Malay namin. Kami na pala ang hanapan ng mga nawawalang tao. 'pambabara niya.
Cynthia: hindi e. tinatago niyo siya ilabas niyo si Alden ko.
Minho: Teka teka bakit naman namin itatago si minho?
Nikki: at hindi naman siya dapat magtago kasi kahit kailan hindi siya naging iyo. nasayo siya ngayon Pero para naman sa mahal niya.
Cynthia: aba. aba. matapang kana ha. 'hinawakan ko ang buhok ni Nikki, parang sabunot.
BillyJoe: HOY, CYNTHIA! SUMOSOBRA KA NA HA! 'sabay tanggal ng kamay sa buhok ni Nikki.
Cynthia: may savior? HAHAHA
Luisa: Pwede ba! umalis ka na lang dito. huwag mong hanapin si Alden! at saka, pwede ba! huwag mong angkinin siya sa iyo, at hindi magiging kayo. 'ang talas ng bibigniya ha.
PAAKK!
SINAMPAL KO NGA
Luisa's POV
Luisa: Pwede ba! umalis ka na lang dito. huwag mong hanapin si Alden! at saka, pwede ba! huwag mong angkinin siya sa iyo, at hindi magiging kayo. 'ang talas ng bibigniya ha.
PAAKK!
SINAMPAL niya ko? sh*t nanay ko nga di magawa sa akin yan tapos siya pppaaaaa?
Cynthia: sampal? sampal lang pala eh?!! mas masakit ang igaganti ko sayo!akin Physically, sayo, Physically na Emotional pa! humanda ka!pagsisisihan mo to!
SASAMPAlin sana niya ako ulit kaso may pumigil. si Minho
Minho: isa pa Cynthia makakasakit na ako ng babae ng wala sa oras.
Cynthia: humanda kayo. 'at umalis na
WHOOO! Puro gulo ang dala niya nanahimik kami dito ehh. Tsk. >.<
Cynthia's POV
Kainis yung mga yun! GRRR! naglalakad ako may nakita ako sa sahig. para siyang LIFLET?
Eto yung nakasulat.
CharDen, yan ang pinagsamang pangalan nina Mr. Alden Richards Faulkerson at Ms. Princess Chairmane Sanciangco. Siguro naman alam ninyo na ang pag iibigan nilang dalawa? saksi tayong lahat dun. Nakita natin ang pagmamahalan nila sa isa't isa. pero kung makikita niyo man si Alden na nakapultpot sa kanya si Cynthia Gatchalian, FAKE lang po yung Mang aagaw si Cythia Gatchalian. Inagaw niya si Alden kay Chairmane. Walang nagawa ang dalawa kundi ang pumayag sa break up. ayaw man nila pero.. secret na yung condition. papayag ba kayong basta basta lang masira ang Relationship nina Alden at Chairmane ng dahil lang sa isang Cynthia Gatchalian? Mahirap ang pinagdadaanan ng CharDen, papayag ba tayo na masira at mawala yun? diba hindi? so, sama sama tayo na pigilan ang pagpulupot ni Cynthia kay Alden.
Ano? sino gumawa neto!? mga walang hiya. walang modo. mga panira!!
pinuntahan ko ang barkada ni Alden.
MALAmang sila ang gumawa nito.
Cynthia: hoy! ano to ha?! 'sigaw ko sa kanila.
Lumapit si Luisa sa akin
Luisa: LIFLET tanga ka ba?
PAAKK!
Sinapal ko siya hahaha haharang harang eh.
PAAKK!
aray sinampal niya din ako. umalis na ako sa sobrang inis.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Turned into LOVERS ♡
FanfictionCharacters Alden Richards Faulkerson Chairmane " Charm " Sanciangco Lyssa Mae "Lyssa" Rivera Lee Min Ho "LMH/Minho" Ma. Luisa Kariz "Ish" Rodriguez Billy Joe "Bil" Crawford Nikki "Niks" Gil Cynthia "Cyn" Gatchalian Marian "YanYan" Rivera Pasensya na...