Title: Chapter 8: Kami na.. Yay! Legal dapat!

180 5 1
                                    

Title: Chapter 8: Kami na.. Yay! Legal dapat!

Chairmane's POV

Since kami na ni Alden. Gusto ko kasing maging legal kami. Ayokong may tintatago ako sa parents ko. Sinabi ko na din kay Alden at payag naman siya syempre, sino bang hindi papayag -_- saka may tiwala na ang parents ko sa kanya dahil nga Bestfriend ko siya Alam ko din namang papayag sila pero mas magandang pakinggan yung pagpayag nila.

Ah Inhale.. Exhale Ayan na Ito na to. This is it Pancit!

Dad ni Chairmane: Ano ba yung pag uusapan natin?

Chairmane: Ahh .. K-Kase po .. 'kabado ko nanlalamig yung kamay ko. DUGDUG DUGDUG DUGDUG yan yung tunog na puso ko.

Mom ni Chairmane: Ano?

Chairmane: Kami na po ni Alden. 'nyaahahaha nasabi ko din

o_O

-_____-

~_~

*_*

x_x

reaction nila.

Mom  ni Chairmane: Ah ganun ba? Congrats anak. Congrats sa inyo. 'sabay ngiti.

YES PAYAG SILA!

Alden: Thank's po tito at tita.

Dad ni Chairmane: No problem iho, basta ba aalagaan mo ang anak ko.

Alden: Opo naman po.

Mom ni Chairmane: Hindi ko na din aalamin kung paano at kailang naging kayo, privacy nyo yan. 'at nagtawanan sila.

Chairmane: Thank You talaga. Mom, Dad! I Love You Both. 'sabay yakap sa kanila niyakap din naman nila ako.

Dad ni Chairmane: Oyy, tama na. Baka may magselos jan. 'pagbibiro ni daddy,napatingin ako kay Alden.

Alden: ahh. hindi po tito. Alam ko naman po ang mga bagay na dapat kong pagselosan at hindi. 'sabay ngiti' Naks! yan ang boyfriend ko.

Dad ni Chairmane: Good. 'sabay smile

Nagpaalam na kami sa kanila. Magdate kami punta kaming Mall. 1st time to na magdate kami na mag bf gf na kasi noon Bestfriend Date lang ngayon hindi na. Pumunta na kami sa Kotsd  niya! oh diba ang yaman? nung isang araw lang niya yun binili.♡♥

Chairmane: ang sarap ng gantong feeling. Alden

Alden: Oo nga eh. mapapakita mo na saking mahal na mahal mo ko.

Chairmane: Hay ang hangin nanaman.

Alden: Asus! totoo naman eh 'dagdag pa niya.

Chairmane: He! mag drive kana nga lang jan. Baka may mangyaring masama sa atin.. At masira pa tong beauty ko 'umarya nanaman ang kayabangan ko.

Alden: Kahit masira pa ang kagandahan mo, di pa rin magbabago ang pagmamahal ko para sayo.

Shemz. Umakyat Lahat ng dugo ko sa katawan papunta sa mukha. emeghed.

Chairmane: Tama na ang banat. 'pag iiba ko ng topic, shemay! pulang pula ako dito.

Alden: masanay kana sa mga banat ko. 'sabay ngiti.

Chairmane: Oo na. Pero hinay hinay lang. 'tumawa lang kami.

Awtsu! baka sa susunod dilang aakyat yung dugo sa mukha ko baka mamaya mawalan na ko ng oxygen dito at mag hyperventilate.. Haha. Okay, OA na.

.nang makarating na kami sa Mall, bumili muna kami ng favorite komg FRUTAS na iniinom ko. Pagkabili ko lumingon ako sa likod kung nasaan si Alden pero wala siya dun. Nasaan na yun?

Alden's POV

habang nabili ni Chairmane ang FRUTAS niya. may nakita akong bilihan ng Fresh Flowers. Pinuntahan ko muna yun dahil saglit lang naman. Bumili ako ng Red ROSES. binalikan ko na siya kung saan ko siya saglit na iniwan at tinago ko sa likod yung binili kong bulaklak para sa kanya..

Chairmane: san ka ba nang galing? nag worry ako. Akala ko umuwi ka na. 'nagsad face siya.

Alden: Pasensya na. may binili lang ako.

Chairmane: bakit kasi dika nag paalam.. 'nako mukhang galit na to sa akin.

Alden: Sorry na

"........"

Alden: Uyy Chairmane

"......"

Alden: Uyy 'hindi pa dim niya ako nilingonan binilisam pa yung lakad' Chairmane naman..

Humarap siya

Alden: Sorry na Mane, Please? hindi na muulit Promise. 'luhod ako at inabot yung flowers. Gulat na gulat siya sa ginawa ko.

Nakatingin lahat ng tao dito sa mall

"Ang swerte naman nung girl"

"Sana ganya din boyfriend ko"

"Oo nga"

May nagbubulungan doon sa may gilid.

.

Alden: Please, Charm..  ♥♡

Chairmane: Aish, Oo na. Apology accepted 'sabay kuha ng flower' tumayo kana dyan. Pinagtitinginan na tayo dito ng mga tao eh. 'hinila niya ako patayo.

Alden: Thanks Chairmane diko na talaga uulitin 'sabay yakap

Nagpalakpakan lahat ng taong nanonood sa amin. Ano to? Libre sine? :)

-------------------------------------

-------------------------------------

-------------------------------------

-------------------------------------

Author: Vote and Comment.. Thank You ;)

Bestfriend Turned into LOVERS ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon