Title: Chapter 19: Snob.
Alden's POV
papasok na si Chairmane ngayon. Magaling na siya. inalagaan ko siya kahapon eh. Bumisita din yung barkada.
Flashback
nagwatch kami ng movie, kumain nagkwentuhan super happy at nag enjoy ang lahat para ngang wala kaming problema. super sweet nilang magcouple ang
Nilly's - nakaakbay si Billy kay Nikki nadukdok naman yung ulo ni Nikki sa Shoulder ni Billy habang magkatitigan ni hindi na nga nanonood eh.
Minel - Si Minho naka higa kay Luisa Habang nakatingin sa kanya si Minho. Si Luisa Busy sa kakapanood. City Hunter kasi pinapanood namin.. paano ba naman kapangalan ng boyfriend niya yung bida..
Charden? ayun naghaharutan lang na parang mga bata sa sobrang ka kulitan kung magharutan nga parang walang bukas.
End of Flashback
Pagdating sa school. pumasok nako agad sa room.
Pagdating ni Chairmane. ni hindi niya ako tinignan. pumunta ko sa kanya
Chairmane's POV
Alden: Sweetie, bakit di moko pinapansin?
Chairmane: Wala munang pansinan baka makita niya tayo. bumalik ka na sa upuan mo.
Fastforward
LUNCH na
Palabas na ako ng room. este kami pala ni Alden. magkaklase kami sa subject na yun at biglang sumulpot si..
Cynthia.
Cynthia: Hello, ALDEN KO! 'sabay hawak sa braso ni Alden. nakatingin siya sa akin parang nang iingit.
In-emphasize pa talaga niya yung "ALDEN KO" HA?! >_<
Hindi umimik si Alden.
Cynthia: Alden ko, Diba, Mahal mo ko at Wala ng iba?!
Alden: sinong may sabi? kahit kailang di kita mamahalin. isa lang ang mahal ko. at hindi ikaw yun.
Cynthia: Ano?
Tapos, umalis si Alden iniwan niya AHAHAHA kakatuwa lang kami lang naiwan ni Cynthia dito.
Chairmane: Oh diba? hindi mo ako kayang palitan sa puso ni Alden. kasi nag iisa lang ang laman nun ako lang.
Cynthia: bwiset kaaaa.. 'sabay sabunot sa akin.
Edi syempre gumanti ako. palaban ata to.
Alden: Sweetie ko, wait lang.'awat samin ni Alden
bumitaw ako ng dumating ang barkada.
Luisa: oh, ano nangyare?
Cynthia: E yang kaibigan niyo. Inaagaw sa akin si Alden ko. 'kasabay ng bulungan ng mga taong nanonood sa amin.
alam na nila eh. alam na nilang hindi totoo yung sinasabi ni Cynthia. Na siya ang nang agaw.
Cynthia: oh anong pinagbubulungan niyo jan 'sigaw niya sa mga nagbubulungan
Chairmane: alam mo kasi Cynthia. alam nilang sinungaling ka. alam nilang ikaw ang nang agaw kay alden sa akin kaya ganyan sila. diba sabi namin sayo, saksi sila sa pag iibigan namin. so wala ka nang magagawa kung lahat kami tutol sa inyo.
hindi ko na mapigilang ang sarili ko e binuhor ko na.
Cynthia: wala akong pake kung tutol kayong lahat ang mahalaga akin lang si Alden.
Chairmane: huh!!? ano? iyo si Alden? iyo nga hindi ka naman mahal. anong silbi diba?
Disidido na kong ipaglaban si Alden.
at si Cynthia? nag walk out favorite niya yun eh. WALK OUT QUEEN.
Luisa: good job bhest
nginitian ko lang sila.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Turned into LOVERS ♡
ФанфикCharacters Alden Richards Faulkerson Chairmane " Charm " Sanciangco Lyssa Mae "Lyssa" Rivera Lee Min Ho "LMH/Minho" Ma. Luisa Kariz "Ish" Rodriguez Billy Joe "Bil" Crawford Nikki "Niks" Gil Cynthia "Cyn" Gatchalian Marian "YanYan" Rivera Pasensya na...