CHAP 2: Thành viên mới, hãm hại

7.4K 242 46
                                    

1 tháng sau khi Lisanna về

Tại hội pháp sư Fairy tail

- Ê thằng quần xì kia, mày vừa ăn đồ ăn của tao phải không?

- Ờ, nhưng mày bảo ai là quần xì hả thằng đầu lửa?

- Tao bảo mày đấy. Thích chiến à?

- Chiến luôn- Thế là hai thằng xông vào đánh nhau.

- Mới sáng sớm mà hai thằng ngu đã đánh nhau.- Gajeel.

- Im đi đồ sắt gỉ.- Gajeel nhận được hai cú đánh.

- Đau vãi, đã thế tao cho hai thằng ngu bọn mày biết tay.- Gajeel xông vào.

- Đàn ông phải thật mạnh mẽ.- Nói rồi Elfman cũng xông vào đánh.

    Thấy tình hình ngày càng xấu đi, cộng thêm cả Juvia cổ vũ Gray-sama của thì đám con gái bu lại Erza đang ngồi ăn bánh kem dâu.

- Erza, giúp tớ/em giải quyết đám con trai kia đi mà.- Họ than vãn.

- Chúng ta là người lớn (một cái bàn vào đầu), không cần phải can thiệp bọn trẻ con. Để bọn nó tự giải quyết (một cái ghế vào đầu). Thay vào đó hãy ngồi uống trà (một thùng rượu vào tay, ăn bánh với chị (một cái ly vào bánh kem dâu đang ăn dở!!!).  Chết rồi, kì này Natsu và Gray chết thật. Phải công nhận. Chị Erza chịu đòn rất giỏi nhưng đừng mong yên ổn nếu đụng vào bánh kem dâu của chụy. Trên tay Erza đã xuất hiện một thanh kiếm cỡ đại.

- Lũ nhãi nhép đáng chết kia, chụy sẽ trả thù cho bánh kem dâu thân yêu.

- Câm mồm để lũ này đánh tiếp.- Gray và Natsu đánh vào mặt Erza đại tỉ.

- Ê Gray, tao thấy có cái gì đó sai sai.

- Tao cũng thấy thế.

    Bỗng nhiên cả hai đứa cảm thấy sát khí bay quanh mình. Nhận ra mình vừa đánh ai, cả hai bỗng rùng mình, ôm chặt lấy nhau.

- Tao sẽ thắp hương cho hai chú mày, ra đi thanh thản nhé!

- Natsu, đừng lo, tớ có đủ nhang cho cả cậu và Gray.

Sau những lời an ủi đầy "ngọt ngào" của cả hội thì:

Binh

Bộp

Rầm

Hự

Binh là tiếng Erza đập vào đầu.

Bộp là tiếng đấm vào bụng.

Rầm là tiếng rơi xuống đất.

Hự là tiếng hai thằng điên kêu khi hôn đất mẹ.

___________________________________________

    Bỗng, một ông già nhỏ bé đứng lên trên quầy rượu của hội, đó chính là Macarov- hội trưởng đệ tam của Fairy tail.

- Trật tự nào, bọn trẻ của ta, hôm nay chúng ta có thành viên mới.

- Chào mọi người mình là Akime Hotori, mong mina giúp đỡ.

- Chào mừng cậu tới Fairy tail!- Mọi người nói.

    Ả nhìn xung quanh hội và dừng mắt ở Natsu (Từ nay gọi Akime là ả), cô yêu Natsu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng thấy Natsu nói chuyện cười đùa với Lucy rất thân thì nổi cơn ghen.

- Chào các cậu, mình là Akime Hotori.

- Chào cậu mình là Lucy Heartfillia.

- Mình là Natsu Dragneel. Luce, Happy đi làm nhiệm vụ thôi!

- Là nhiệm vụ gì vậy?- Lucy hỏi

- Tiêu diệt quái vật cấp S. Tiền thưởng là 300.000 Jewel.

- Trời ơi, cả tháng tiền nhà của tui. Đi thôi..

- Cho mình đi cùng được không? Đây là lần đầu tiên mình làm nhiệm vụ.

- Được chứ càng đông càng vui mà.

- "Tao hỏi Natsu của tao chứ không phải mày con c*. Cứ cười đi, đây sẽ là lần cuối mày cười đấy". Ả nở một nụ cười giả tạo.

     Nhưng nụ cười đó không qua mắt được Mira. Cô rủ Lisanna, Lôi Thần Tộc và nhóm Erza (gồm Erza, Gray, Juvia, Gajeel, Levy, Lily, Laxus, Wendy, Carla) đi theo dõi. Đến nơi làm nhiệm vụ, Natsu hăng hái đòi tiêu diệt quái vật và để Lucy và Akime ngồi uống trà, ăn bánh.

- Lucy, cậu có thể nói chuyện với mình một chút được không.

- Được chứ.- Akime dẫn Lucy tới vách núi.

- Cậu dẫn mình tới đây làm chi vậy?

- Cô còn giả nai được à. Cô mau tránh xa Natsu của tôi ra.

- Cậu nói gì vậy Akime, mình với Natsu chỉ là bạn thôi mà Á...- Ả đẩy cô xuốn vách núi.

- Ngươi chết đi.- Xong, ả tự tạo cho mình vết thương và quay về chỗ Natsu.

    Nhóm Erza thấy thế thì rất tức giận, họ đợi ả đi rồi thì chạy ra cứu Lucy. May mà lúc Lucy rơi xuống vực thì Leo tự xuất hiện và cứu cô. Lúc này, Natsu đã đánh quái vật xong.

-Akime cậu sao vậy? Lucy đâu rồi?

- Natsu..cứu tớ.. Lucy..muốn giết tớ...- Ả ngất đi.

- Con khốn, Happy chúng ta về hội.

- Cậu đi trước, tớ không tin Lucy làm như vậy.

-Tùy cậu- Natsu bỏ đi trước.

    Về hội, Natsu kể cho mọi người nghe chuyện khiến cho hộ thốt ra những lời khinh bỉ, chửi bới Lucy. "Bọn" Fairy tail giờ đây cảm thấy vô cùng căm ghét cô vì đã đánh thành viên mới (đúng hơn là hồ ly).

    Happy bỏ đi đến vách núi. Cậu đã để ý đến vết thương trên người ả là vết dao mà một ma đạo sĩ sử dụng roi như Lucy không cần dùng dao. Cậu đâu có bất cẩn như Natsu. Chỉ nhìn bên ngoài mà chẳng suy nghĩ gì cả. Đến bây giờ cậu đang thật sự hỏi Natsu có coi trọng tình đồng đội không. Đến nơi, cậu đã thấy nhóm Erza ở đấy, Wendy thì chữa vết thương cho Lucy. Họ đưa cô về nhà trọ. Levy và Lisanna thay phiên nhau chăm sóc cho Lucy. Đám còn lại bị đuổi về vì họ còn phải lau những vết thương trên người cho Lucy nữa cơ mà.. Sáng hôm sau, Lucy đã cảm thấy đỡ hơn nên cùng Levy và Lisanna đi đến hội. Cô không biết rằng đằng sau cánh cửa kia là cả một hiểm họa.

(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ