Chap 23: Nỗi buồn

6.2K 217 58
                                    

- Chào mừng tất cả các bạn đến với đại hội phép thuật ngày thứ ba~kabo.

- Pháo hoa nổ. Mấy dải băng đô và ruy băng bay ra. Tiếng nói oai oái từ cái mi-ca-ro của ông MC bí ngô và tiếng reo hò to đến thủng màng nhĩ của khán giả chẳng khác gì mấy năm trước cả- Kết thúc đoạn văn tả cảnh vô cùng "xúc động" của chị Lucy.

- Hiện tại, hội Black Diamond đang đứng ở vị trí đầu bảng. Liền kề sau đó là hội Fairy Tail- liệu họ có thể dành được vị trí vô địch như 3 năm trước đây. Thật bất ngờ, hội Sabertooth- nhà vô địch của 6 năm trước đây liệu có thể quay lại?- Ông MC lắm mồm.

*Lưu ý: Đại hội phép thuật cứ 3 năm lại có một lần.

- Bây giờ chúng ta sẽ có vòng thi ca hát. Người thi sẽ phải thay quần áo hợp với bài hát và phải tự tạo phong cảnh cho phần thi của mình~kabo. Xin mời các hội cử ra thành viên và bốc thăm

Khán đài FT
- Tôi sẽ ra vòng này. Chắc chắn tôi sẽ dành chiến thắng bơi vì họ sẽ bị mê hoặc mà thôi- Ả Akime tự tin nói.

- Tuỳ cô- Erza vẫn con khá hờ hững- " Chắc chắn cô ấy sẽ ra vòng này "- Natsu suy nghĩ.

Đương nhiên cho dù Lucy có giả tên, cậu vẫn có thể dễ dàng nhận ra cô. Cái mùi hoa anh đào ấy, khó có thể quên.

Khán đài LM
- Em sẽ ra- Chelia.

- Nhớ phải chiến thắng. Không ta sẽ quay vòng vòng ngươi- Bà - hội - trưởng nói

- " Liệu em ấy có thể chiến thắng cô ấy không? "- Lyon cùng suy nghĩ với Natsu nhưng cậu chắc chắn cô sẽ ra.

Khán đài S
- Yukino, em ra đi- Minerva

- Em sợ không được- Yukino

- Không sao đâu- Rufus

- " Tôi muốn nghe lại giọng hát ấy "- Sting, Rogue nghĩ

Khán đài BP
- Jenny, cô ra đi- Ichya

- Không nói tôi cũng ra- Jenny

- " Giọng hát của Jenny liệu có bì nổi không đây "- Hibiki

Chỉ trong một lần vô tình đi ngang qua khu rừng cấm, anh vô tình nghe thấy giọng đấy. Ai ngờ lại là Lucy. Anh đã yêu cô từ lúc đó rồi.

Khán đài Black Diamond
- Chị ra- Lucy nói

- Không ai dám ngăn cản gì em/ chị/ bà chị đâu- Anologia/Naori/Gray đồng thanh.

- Thế tớ không được ra lần nào à?- Ruen.

- Sao cậu biết chắc?- Lucy

- Tớ có thể nghe được không khí nói gì. Hôm qua người ta đã lên danh sách các trận đấu rồi.

- Kệ cậu. Tớ ra đây.

Dưới sân
- Đây sẽ là các tuyển thủ của chúng ta

Hội BD: Rina Asuki
Hội FT: Akime Hotori
Hội S: Yukino Agria
Hội BP: Jenny Realight
Hội LM: Chelia Blendy

Các bản hỏi tại sao không có Mermaid Heel ư. Đơn giản vì chẳng ai biết hát cả nên chịu thua hết rồi (Cho dù sự thật là tác giả không tìm được bài)

(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ