CHAP 5: Luyện tập

7.5K 256 41
                                    


Trên đường đi, Lucy nhìn xung quanh và khung cảnh ở đây khiến cô hoảng sợ. Không có xác người hay đầu lâu gì. Điều khiến cô sợ hãi chính là sát khí ở đây. Cô không thể tin được là Zeref đã sống ở đây 200 năm rồi (200 năm trước sống ở đảo Tenrou). Đi được 10 phút, họ đi đến một biệt thự. Cô ngỡ ngàng vì nó không ở trong rừng mà lại ở trên thảo nguyện xanh. Giờ đây cô mới hiểu rằng khu rừng Cấm là do Zeref tạo ra khiến cho con người sợ hãi mới không dám bén mảng tới đây. Đi vào bên trong, lên lầu rồi anh chỉ cho cô:

- Lucy, phòng của em cạnh phòng anh nên có gì không hiểu thì cứ hỏi anh.

- Zer- nii, khi nào thì học pháp thuật zợ?

- Em muốn đến thế cơ ạ?

- Em phải cho bọn Fairy tail khốn khiếp đấy một bài học vì dám làm hại đồng đội em.

Khuôn mặt của Lucy bây giờ còn đáng sợ hơn đáng sợ. Sát khí tỏa ra ngùn ngụt, bao trùm hết cả nhà của Zeref. Chắc nhà anh sắp sập nếu anh không dỗ Lucy:

- Thôi được rồi, mai anh cho em gặp bạn anh rồi cùng luyện tập

- Anh có những pháp thuật gì vậy?

- Rồi dần dần em sẽ biết.

Sáng hôm sau, Lucy chạy xuống nhà thấy Zeref đang nấu ăn thì ngạc nhiên. Cái gì đây, anh mà cũng biết nấu ăn ư?

-  Anh cũng biết nấu ăn ư?

- Thì em nghĩ ta ăn gì nếu không biết nấu?

- Thì xé xác con vật nào đó rồi ăn thịt.

- Ta là người, không phải ma cà rồng.

- Khi nào anh cho gặp bạn anh?

- Anh ấy đến ngay ấy mà.

Pính...pong

- Đấy, vừa nói xong đã tới rồi. Lucy em ra mở cửa hộ anh.

Cô vừa mới mở của thì đập vào mặt cô là một thanh niên cao hơn cô, có mái tóc màu xanh dương và hình xăm bên mắt phải. Phải, đó chính là Jella.

- Ủa nii-chan (Mira, Erza, Laxus, Jella là anh chị kết nghĩa của Lucy từ hồi còn ở Fairy tail).

- Lucy đó hả?

- Sao anh lại tới đây?

- Thì Zeref gọi anh tới đây. Chuyện của Fairy tail anh cũng biết rồi.

- Ăn đi rồi còn học nữa. Mà Lucy nè, sau này em dạy sớm rồi nấu ăn, hôm nay anh nấu hộ em một lần thôi.- Zeref nói.

- Biết rồi, nói hoài à.

Ăn xong, họ ra ngoài sân luyện tập.

- Bây giờ anh sẽ luyện tập cho em một chút về võ công nhé.

Đã được 2 tháng rồi mà võ công của cô trở nên rất tốt. Ngoài ra thì Jella và Zeref đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc nâng khả năng sức mạnh của những tinh linh. Khó nhất đối với họ chính là tăng sức mạnh của Leo. Anh cứ nghĩ rằng Zeref và Jella có ý đồ xấu với "bà xã" của anh (Anh Loke nói đúng ghê). Vào một buổi sớm nọ:

- Các anh có pháp thuật gì vậy?

- Phép thuật của anh là sao băng, ánh sáng và điều khiển các nguyên tố mộc, thủy, hỏa, thổ.- Jella

- Của anh là bóng tối, gọi linh hồn người chết...(nói chung là tất cả những thứ gì tối tăm nhất) và sát quỷ thuật.

- Vậy là các anh không có sát long thuật à.- Lucy thở dài

- Em muốn học sát long thuật sao?

- Vâng ạ.

- Anh biết một người bạn biết sát long thuật đó.- Zeref nói

- Khi nào cho em gặp bạn anh đi, mà anh ấy biết các loại sát long thuật nào?

- Tất cả.

Cô kinh ngạc, có người biết tất cả các loại sát long thuật sao. Từ trước tới giờ cô chỉ biết có một người biết tất cả. Liệu có phải người đó không. Chẳng lẽ Zeref quen biết người này? Chắc là cô nhầm.

- Thôi được rồi khi nào cho em gặp bạn anh. Bây giờ ra ngoài tập luyện thôi, anh sẽ dạy em pháp thuật băng.

- Yeah, cảm ơn anh Zernii-chan.

5 tháng sau. Giờ đây Lucy đã biết điều khiển thành thục sát quỷ thuật nguyên tố băng giống Gray nhờ Zeref. Một hôm, Lucy nói với Zeref với Jella:

- Zer-niichan, em muốn ra phố chơi.

- Không được đâu, nhớ em gặp bọn chúng thì sao?- Zeref lo lắng nói.

- Không sao đâu mà nii- chan.

- Được rồi, em phải cẩn thận nhé.- Jella dặn dò. 

Lucy nở một núi cười tươi khiến hai anh thoáng đỏ mặt. Tình cảm của họ dành cho Lucy đã vượt mức thầy trò.

 Khi ra phố, Lucy cảm thấy vô cùng thích thú. Lâu lắm rồi cô mới được ra phố. Đã bảy tháng rồi chứ có ít gì đâu. Bây giờ các con phố đã có thêm rất nhiều cửa hiệu mới. Cô đi khắp nơi mua đồ và ăn thử các món ăn. Nào là thịt xiên này, rồi cả takoyaki nữa. Cô đi khắp nơi rất vui vẻ, chỉ mong bọn nó đừng xuất hiện. 

Đang đi thì cô vô tình gặp Gray và Juvia. Vui thật đấy, lâu lắm rồi cô không gặp họ. Lucy cùng Gray và Juvia đi khắp nơi chơi rồi đi shopping mua đồ. Cô mua một ít đồ cho Jella và Zeref và một bộ váy cho mình. Bộ váy đẹp lắm! Một màu hồng phấn được tô điểm bởi những viền ren và một dải ruy băng màu trắng muốt.

Juvia mua một chiếc vòng cổ màu xanh biếc trông rất tinh tế còn Gray mua một ít quần áo (suốt ngày cởi đồ mà thằng cha này mua quần áo làm gì không biết)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Juvia mua một chiếc vòng cổ màu xanh biếc trông rất tinh tế còn Gray mua một ít quần áo (suốt ngày cởi đồ mà thằng cha này mua quần áo làm gì không biết). Tất cả cùng nhau đi chơi cho đến tận 7h tối. Khi chia tay họ đã hẹn nhau ngày mai gặp lại ở quán này. Gray và Juvia sẽ giủ nhóm Erza đi cùng cho vui. Cô ra về trong niềm sảng khoái. Vừa mới về tới nhà thì cô lại phải đi nấu ăn cho hai con ma đói đang trù ẻo cô. Tuy vậy, cô vẫn rất vui vì sắp gặp được bạn mình.



(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ