Chap 8: Xin chào...Black Diamond

7.3K 259 28
                                    

Cuộc phiêu lưu sau 2 năm dài đằng đẵng cuối cùng cũng kết thúc. Cô, Lucy này đã mạnh hơn bao giờ hết. Trong thời gian qua cô đã học được phép thuật không gian và thời gian nhờ Minerva và kiếm thuật nhờ Kagura. Cô  có thể hoán phục kiếm giống Erza nhưng cô không hay sử dùng phép này, cô chủ yếu dùng khi thay đồ thôi (do làm biếng, cả tủ đồ đều ở trong vùng không gian). Minerva và Kagura là chị kết nghĩa, họ giúp cô vì thấy cô đã gặp nhiều bất hạnh.Còn riêng Minerva thì một phần cũng muốn tạ lỗi do đại hội phép thuật lần trước đã kiến cô xây xước không ít.

Ngoài ra, cô đã giúp cho Naori trở thành pháp sư cấp SS bằng cách nâng cao phép thuật thuỷ của cô bé và dạy thêm phép thuật Thiên, khiến cô bé trở thành một Sát Quỷ Nhân. Cô dạy được cô bé đơn giản vì cô cũng là Sát Quỷ Nhân, hơn nữa cô lại mang phép thuật Thiên trong người. Nhìn Naori, cô lại nhớ đến Wendy. Tuy một đứa là diệt rồng, đứa kia lại diệt quỷ nhưng cùng phép thuật Thiên, lại na ná tuổi nhau, hơn nữa còn là bộ ngực siêu Loli nữa (mua-ha-ha).

Thật ra, Lucy chỉ đi cùng Naori trong vòng nột năm. Một năm còn lại cô tự đi chu du một mình. Cô đã con bé tự đi gia nhập Black Diamond rồi. Cô đã tự học thêm hắc phép thuật. Cô vẫn liên lạc với 3 người kia. Cô mà không gọi cho họ thì lần tới cô gặp họ sẽ giết cô mất. Zeref muốn dạy cô hắc phép thuật nhưng cô lại muốn tự học hơn. Cô còn nghe Acnologia kể về 8 chìa khoá kim cương và muốn tự đi tìm chúng. Ngoài việc biết phải cẩn thận với mấy sao đấy thì chẳng biết gì cả.

Lúc đi ngang qua một tấm gương ở một cửa hàng ven đường, cô nhìn vào tấm gương rồi nhếch môi cười:

- Có vẻ mình thay đổi nhiều nhi. Chắc do di chứng phép thuật.

Xem nào, giờ cô đã thu hoạch đủ 8 chìa khoá kim cương rồi, nhưng cô chưa gọi họ ra bao giờ cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xem nào, giờ cô đã thu hoạch đủ 8 chìa khoá kim cương rồi, nhưng cô chưa gọi họ ra bao giờ cả. Chỉ là cô cảm nhận được rằng bọn chúng là pháp sư mạnh bằng Naori, pháp sư cấp SS. Ba sao thiên vương, hải vương, diêm vương là pháp sư mạnh hơn Naori, thậm chí mạnh bằng 3/4 sức mạnh Zeref (bây giờ chọ Lucy mạnh hơn anh "Dép" rồi).  

Xem ra bọn này sẽ khó quản lắm đây. Bây giờ mục tiêu của cô chính là Hội đồng phép thuật. Đến trước hội đồng phép thuật, cô niệm chú:

- Hỡi những bóng tối của địa ngục, hãy đến đây!

Cánh cổng phép thuật trước mắt cô bị phá huỷ, tất cả chỉ là đống hoang tàn. Đây là cô đã sử dụng phép thuật ít nhất có thể rồi. Chủ hội đồng phép thuật kêu lên:

- Ngươi là ai? Sao lại đến đây gây sự?

- Tôi là Rina Asuki. Nếu ta đánh bại Hội đồng phép thuật ta sẽ lấy đi danh hiệu nữ pháp sư mạnh nhất Fiore nhé. Và ta sẽ chỉ dùng phép thuật cấp A thôi.

- Được, hãy ghi nhớ rằng tất cả 10 pháp sư ở đây là pháp sư cấp S.

Họ liền ra những phép thuật vào cô. Lucy đứng nguyên đấy. Khi những phép thuật đến gần, cô mới bắt đầu:

- Dịch chuyến tức thời.

- Cô ta đâu rồi?

- Tôi ở đây- giọng nói lạnh lùng phát ra sau lưng họ.

- Đóng băng

Phép thuật khiến 5 pháp sư đóng băng do quá bất ngờ  và chưa chuẩn bị gì.

- Hơi thở của Bạch Long

"Rầm"
5 pháp sư còn lại đã bị đánh gục

- Vậy, tôi xin danh hiệu nhé.

Cô choàng lên người chiếc áo choàng màu đen che đi cơ thể quyến rũ. Nở một nụ cười đầy ma mị rồi tiến thẳng về phía một hội pháp sư mang tên Black Diamond. Cô quyết định đi bộ, dù sao cũng không xa lắm (lạy chị, tận 20 km đấy). Cùng lắm mất tầm 2-3 ngày.

Trên đường đi được một ngày, cô nhận được liên lạc của Acnologia:

- Alo

- EM BỊ ĐIÊN HẢ LUCY! SAO TỰ DƯNG THÁCH ĐẤU HỘI ĐỒNG PHÉP THUẬT?- Anh nói như hét vào tai cô

- Em xin lỗi mà, tại em chán quá nên thách đấu bọn họ, với quả thật tin đến nhanh nhỉ?

- "Một cô gái bí ẩn tên Rina Asuki đã đánh bại cả Hội đồng phép thuật chỉ với 3 chiêu duy nhất" là đề tài được nói nhiều nhất hôm nay đấy (anh mà cũng cập nhật thông tin à?). Tuy dùng tên giả nhưng ngoài em ra thì nữ pháp sư nào dám. Còn nếu mà dám thì không hạ nổi bằng 3 chiêu đâu.

- Gomen, gomen. Thế khi nào ba anh định vào hội đây?

- À, bọn anh đến ngay đây.

Lập tức, trước mặt cô xuất hiện ba khuôn mặt vừa tức giận vừa lo lắng.

Vừa hỏi cô có làm sao không vừa mắng cô vì tội không suy nghĩ trước khi làm, đúng là vừa đấm vừa xoa mà. Biết sao được, lúc đó cô rảnh rỗi lắm.

- Thôi, Lucy, em có biết đường không đấy?- Jella hỏi

- Biết chứ sao không, anh nghĩ em là ai? Oái

- Em là em chứ em là ai. Nếu là tìm đường anh cũng tự tìm được.- Zeref cốc vào đầu cô. Acnologia chỉ biết cười trừ.

Bình thường đối với những người xa lạ, đặc biệt với người cô hận, đều sẽ nghĩ cô là một người lạnh lùng, đáng sợ. Nhưng đối với người cô tin tưởng, quý trọng, họ sẽ nghĩ cô thật hoạt bạt và dễ gần (chị Lucy đúng là người 2 nhân cách). Sau 1 ngày đường, đứng trước hội pháp sư, cô nói với giọng như băng:

- Xin chào... Black Diamond

(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ