- Đã để mọi người chờ lâu, cuộc thi giữa các hội xin được chính thức bắt đầu~kabo
- Lần thi năm nay sẽ có một chút khác biệt. Ba đội sẽ thi với nhau cùng một lúc.
- Đầu tiên, xin mời ba hội Mermaid Heel, Blue Pegasus, Sabertooth
Hội MH: Kagura Mikuzachi
Hội BP: Ichiya Vandalay Butsuki (super of tên)
Hội Sabertooth: Rufus Lore- Thi đấu: Hội thắng 10 điểm, hội nhì 5 điểm, đứng cuối 0 điểm. Trong trường hợp không tìm được vị trí thứ 2 và thứ 3 thì 2 hội cuối mỗi hội 2,5 điểm~ kabo.
- Mời các đấu thủ lên sàn~kabo
- Liệu lần đấu này ai sẽ thắng nhỉ?
- Men~đương nhiên là ~- Đang nói bỗng dưng ổng bay đi đâu đó.
- Không phải ngươi- Kagura nói tiếp câu nói còn đang "dang dở" của Ichiya sau cú đánh của mình.
- Bây giờ chỉ còn lại 2 chùng ta? Liệu ai sẽ thắng nhỉ- Rufus.
- Với sức mạnh ngang tầm nhau, liệu ai sẽ là người dành cho hội mình 10 điểm ~kabo.
- Cái gì? Sức mạnh của tôi mà ngang tầm cô ta á?- Rufus nói với giọng ngạc nhiên.
Tuy vậy, không ai biết rằng anh đang tự hạ thấp mình xuống. Nhìn cái cảnh Erza giết hết 100 con quái vật vào 3 năm trước mà Kagura vẫn còn đấu ngang Erza thì anh khá sợ rồi. Đây là cố kiềm chế đấy chứ. Đừng tưởng anh ấy nói mình mạnh hơn nhé.
- Dù sao cũng phải kết thúc nhanh thôi. Mưa sao băng
Rầm. Rầm. Rầm
Hàng chục đòn đánh giáng xuống Kagura nhưng cô không hề tránh mà chỉ lặng lẽ cười một cách khinh bỉ.
- Anh biết Rina Asuki không?- Cô khẽ nói trong cơn mưa.
- Biết.
- Cô gái đó là người như thế nào?
- Hạ cả hội đồng phép thuật với 3 chiêu duy nhất.
- Anh có biết tôi đã từng dạy cô ấy phép thuật không?
- Cái gì? Tôi không tin.
- Cứ việc hỏi đi. Cô gái đó đang đứng ở khu vực của hội Black Diamond đó.
- Không lẽ nào....
Rufus quay người lại và nhìn thấy Lucy nhìn mình cười.
- "Muốn đấu với sư phụ ta sao? Còn non lắm"
- Hai đối thủ đang nói chuyện gì đó vô cùng bí mật và chúng ta chỉ còn 10 phút nữa là hết trận~kabo.
- Tạo hình kí ức- Thay đổi trọng lực
- Thôi chết rồi- Bỗng nhiên Rufus kêu lên.
Kagura tiến về phía anh như bay rồi nói nhỏ:
- Đừng quên anh đang tạo kí ức từ chính phép thuật của tôi chứ.
Rầm
- Rufus đã ngã xuống. Mermaid Heel dành 10₫, Sabertooth 5₫, Blue Pegasus 0₫.
- Bây giờ xin mời các tuyển thủ Naori Mizuka của Black Diamond, Wendy Marvell của Fairy Tail, Chelia Blendy của Lamia Scale ra sàn đấu.
- HLV Yachima, ông nghĩ trận đấu này sẽ như thế nào.
- Không thể nào hay hơn. Cô bé Wendy có Sát Long Thuật, Chelia có Sát Thần Thuật, còn Naori có Sát Quỷ Thuật.
- Điều đặc biệt hơn hết là phép thuật của cả ba đều là hệ Thiên. Liệu ai sẽ chiến thắng trong cuộc tranh đấu này.
- Ba cô bé loli à, đấu dẹp nhé~kabo
- IM MỒM ĐI- Cả ba đồng thanh nói. Dám đụng đến nỗi đau của họ.
Khi đi lên khán đài, họ thấy rất nhiều thứ nước màu đỏ rơi xuống và tiếng kêu bi bo của xe cứu thương. Đùa à, phải đến 1/4 khán đài là lolicon đấy. Kèm với những tiếng hò reo.
*Chú thích: Lolicon là những người yêu thích loli- người có ngực nhỏ.
- Đáng yêu quá đi mất- KG1
- Cả 3 cô bé dễ thương quá- KG2
- Tôi sắp ngất vì vẻ thiên thần này mất- KG3
-.....- KG4 không nói vì đang ở trên xe cứu thương cấp máu.
Bong...Bong...Bong
Tiếng chuông vang lên
- Trận đấu bắt đ...
Oái
- Động đất, sóng thần ư?~kabo
Tất cả chỉ tay vào nơi đang diễn ra trận đấu lịch sử.
- Không cần mất thời gian giới thiệu đâu- Naori.
- Phải nhanh kết thúc trận đấu thôi- Wendy.
- Cả 3 không muốn tốn sức mạnh phép thuật đâu- Chelia.
Tất cả đều đang tròn mắt nhìn không rời. Lí do ư? Ba người họ đang...đấu tay đôi. À nhầm, đúng hơn là đấu tay ba. Ba đứa trẻ trông yếu đuối thế mà vẫn đấu được như người lớn. Tay không mà lại khoẻ thế. Tuổi trẻ thời nay thật là.
- Thiên Long Hống
- Thiên Thần Cước
- Thiên Quỷ Độc
Rầm Rầm Rầm
- Thưa các bạn, chẳng phải không khí trở nên vô cùng loãng sao?- BLV
- Tất cả tiếng nổ đã dừng lại. Có chuyện gì vậy?
Dưới khán đài:- Cả ba dừng lại mà ngưởng mặt lên trên trời làm gì vậy. Chẳng lẽ...họ đang ăn không khí sao?
- Lấy lại sức mạng rồi, đòn cuối cùng thôi- Wendy/Chelia/Naori đồng thanh.
- Sát Long Bí Thuật: Thiên Long Vuốt
- Sát Thần Bí Thuật: Thiên Thần Cánh Đen
- Sát Quỷ Bí Thuật: Thiên Quỷ Quyền Tử
Một đám khói mù mịt che lấp hết cả khán đài. Khi khói bay hết...
- Các bạn, các bạn người chiến thắng chính là... NAORI MIZUKA- Cô bé đã đánh bật 2 đối thủ của mình.
- Hai cậu giỏi lắm, làm mình xây xước đủ chỗ.
- Cậu cũng không kém đâu- Cả hai đồng thang
- Dậy đi- Naori đưa tay kéo 2 người bạn mình dậy.
Cả 3 ngồi thành vòng tròn và chữa trị cho nhau. Trận chiến đã kết thúc bằng tình bạn tuyệt đẹp.
- Hội Black Diamond dành được 10₫. Fairy Tail và Lamia Scale dành 2,5₫.
- Chúng ta sẽ mãi là bạn nhé- Chelia
- Ừ- Wendy/Naori
- Sau ngày thứ hai, đây là điểm số của các hội.
Hội BD: 33₫
Hội FT: 28,5₫
Hội S: 27₫
Hội LS: 17,5₫
Hội MH: 14₫
Hội BP: 0₫
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhà
FanfictionCuộc sống yên bình của Lucy sẽ không bị xáo trộn nếu không có cô, thành viên mới. Lucy này, không sớm thì muộn, sẽ báo thù. Tôi hận các người, Fairy Tail, nơi đã từng là ngôi nhà thứ hai của tôi. Giờ với tôi các người chỉ còn là không khí.